Buffet Nướng & Lẩu Tại Chiaki BBQ

  Nhắc đến văn hóa ẩm thực Nhật Bản – xứ sở của hoa anh đào là nhắc đến một nền văn hóa truyền thống với những món ăn và nghệ thuật trang trí ẩm thực độc đáo. Ẩm thực Nhật được thế giới cũng như Việt Nam biết đến với các món Sushi, sashimi, súp miso… nổi tiếng.
Tìm một không gian Nhật, nền ẩm thực tinh túy Nhật, phục vụ theo phong cách Nhật hay đơn thuần chỉ một cái tên theo truyền thống Nhật,… tại Hà Nội, thật khó nơi nào khiến bạn hài lòng cho bằng,… NƯỚNG & LẨU CHIAKI BBQ, 55 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

lau nuong chiaki

nhommua mời bạn cùng khám phá.
Không gian Nhật
Bước vào cánh cửa nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận ngay một không gian Nhật xứ sở hoa anh đào cũng với lời chào đón nhiệt tình của nhân viên.

lau nuong chiaki

lau nuong chiaki

Nướng & Lẩu Chiaki BBQ tọa lạc trên phố Kim Đồng, Giáp Bát với 3 tầng với không gian khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn thưởng thức phù hợp với bữa tiệc của mình, đầm ấm cùng gia đình, vui vẻ bên bạn bè, thoải mái khi tiếp khách.
Tầng 3 là một không gian được thiết kế ngồi theo phong cách Nhật. Khi đến với Chiaki BBQ bạn có thể hiểu làm thế nào để ngồi đúng cách tại một gia đình Nhật Bản truyền thống và đó là cách ngồi Seiza.

lau nuong chiaki

lau nuong chiaki

Ẩm thực Nhật
Tại CHIAKI-BBQ, thực đơn phong phú đa dạng với món nướng và lẩu với hương vị thanh nhã, tinh tế của ẩm thực nhật, nhà hàng CHIAKI BBQ muốn đem đến cho quý vị những giây phút ăn uống ngon miệng,  và thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Hãy bắt đầu bữa tiệc của bạn bằng món khai vị và một ly nhỏ rượu sake, một loại rượu gạo lên men thường uống nóng. Tại Chiaki, với 6 món khai vị tuyệt ngon sẽ là một mở đầu hoàn hảo: Đậu tương Nhật, Kim chi cải thảo, Salad rong biển,…

lau nuong chiaki

Sushi - một trong những món không bao giờ thiếu trong các bữa ăn của người Nhật. Đặc biệt, những ngày lễ truyền thống, sushi xuất hiện trên bàn tiệc với đủ màu sắc, mùi vị. Và tại Chiaki cũng vậy.

lau nuong chiaki

lau nuong chiaki

lau nuong chiaki

CHIAKI-BBQ mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon nhất. Các món nướng được tẩm ướp với gia vị Nhật khác nhau trong một công thức “bí truyền” sẽ đem lại đánh giá trung thực nhất về độ thơm ngọt của thịt, độ tươi ngon của hải sản… cho mỗi lần bạn thướng thức. Bên cạnh đó CHIAKI-BBQ thường xuyên thay đổi thực đơn, tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng quen thuộc.

nha hang chiaki

nha hang chiaki

nha hang chiaki

nha hang chiaki

Lẩu - bạn sẽ chọn loại nào trong 3 loại chính tại Chiaki: Lẩu Miso, Lẩu Miso cay, Lẩu Shabu,…Nếu là người ưa món nhẹ nhàng, thanh đạm thì Lẩu Shabu sẽ là 1 chọn lựa tuyệt vời. Còn nếu "khoái" đồ cay cay, nóng nóng, đậm đà thì Lẩu Miso cay chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

nha hang chiaki

lau nuong chiaki

lau nuong chiaki

lau nuong chiaki

lau nuong chiaki

lau nuong chiaki

Và cuối cùng, hãy thư thái ngồi thưởng thức những ly kem hay chè, những lát hoa quả theo mùa tươi, ngon.

lau nuong chiaki

Phục vụ theo phong cách Nhật
CHIAKI-BBQ là một hình mẫu mới về phong cách phục vụ. Sự nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ và tận tâm của đội ngũ nhân viên thể hiện sự chuyên nghiệp trong tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng và chắc chắn, bạn sẽ thật sự hài lòng khi đến với nướng lẩu Chiaki BBQ.

lau nuong chiaki
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét