Buffet Nướng & Lẩu Tại Nhà Hàng Koo Koo BBQ

Gochiso sama deshita (Cảm ơn vì bữa ăn ngon)


Tôi là một người may mắn, tốt nghiệp Đại học được 1 tháng là tôi được nhận vào làm cho một công ty Nhật khá lớn tại Hà Nội. Ba Mẹ, bạn bè tôi đều nói rằng làm cho người Nhật rất “cực” ngoài đòi hỏi trình độ, bạn phải là người am hiểu ngôn ngữ, văn hóa, ẩm thực của họ,… bởi người Nhật có lòng tự tôn dân tộc rất cao.
Ngôn ngữ đó là thứ buộc bạn phải có, văn hóa – bạn có thể tìm hiểu bất cứ lúc nào với “google”, còn ẩm thực, bạn có đủ tự tin dẫn họ tới một Nhà hàng chuyên Nhật tại Hà nội trong ngày đầu ra mắt?
Nhưng tôi đủ tự tin! Thế mới nói tôi là người may mắn. Đó là ngày 14/04 (ngày tổ chức lễ hội hoa anh đào thường niên tại Nhật)
Tối ngày 13/04,…
         - Con an tâm. Ba đã từng công tác tại Nhật và đã từng dự tiệc và tổ chức tiệc cho các đoàn khách Nhật tại đây – Koo Koo BBQ – và hầu như tất cả khách Nhật đều rất hài lòng – Ba tôi nói.
         - Ba tôi tiếp – Ba đảm bảo!
Tọa tại 189 Hoàng Hoa Thám, Nhà hàng Koo Koo BBQ được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc Nhật Bản. Bạn sẽ tìm thấy ở nơi đây những bức tranh màu hồng phớt lãng mạn của hoa anh đào hay thiếu nữ Nhật khoác lên mình tấm áo Kimono kiêu sa, cùng ánh sáng vàng ấm áp của những chiếc đèn lồng treo cao.
Cái gật đầu tiên của Sếp.

koo koo bbq

koo koo bbq

koo koo bbq

koo koo bbq

koo koo bbq

Bên cạnh nội thất sang trọng, những chiếc bàn ăn trang nhã, Nhà hàng Koo Koo BBQ còn được trang bị hệ thống bếp nướng và lẩu không khói hiện đại (không phải nơi nào cũng có) – Cái gật đầu thứ hai.
         - Itadakimasu (xin mời) – Tôi nói.
Koo Koo BBQ nổi tiếng bởi mô hình Buffet phục vụ với thực đơn tới gần 200 món thay đổi liên tục theo ngày và theo mùa, được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, với gần 100 món nướng hấp dẫn theo phong cách Nhật từ Bò Mỹ, Bò Úc, Bạch tuộc, Bao tử cá, Bắp bò, Cánh, Đùi gà, Mực một nắng, Đùi đà điểu, Ba chỉ bò Mỹ, Cá Hồi cuộn giấy bạc, Sườn heo ướp sốt BBQ, Tôm sú... sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc Buffet nướng và lẩu Nhật số 1 tại Koo Koo BBQ.

koo koo bbq

koo koo bbq

koo koo bbq

koo koo bbq

koo koo bbq

Đây, các món ăn đặc trưng của nước Nhật – Sushi. Rất nhiều món sushi ngon tuyệt với đủ loại hương vị đang chờ bạn tới thưởng thức như Sushi Cá hồi, Sushi Chả cua, Sushi cuộn kiểu California, Sushi đặc biệt Kookoo...

koo koo bbq

koo koo bbq

koo koo bbq

koo koo bbq


Các món thanh đạm: salad, kimchi, súp hay các loại rau quen thuộc như cải chíp, cải thảo, nấm xòe, ngọn su su... và cả món bún riêu – đặc trưng ẩm thực làng quê Việt.
Bữa tiệc kéo dài hơn một tiếng đồng hồ, tôi vẫn hồi hộp. Nhưng nhìn cái vẻ khoái chí của hai ông sếp mà tôi phần nào thấy nhẹ nhàng.
        - Gochiso sama deshita – nhìn tôi, một ông sếp nói.
Thật tuyệt, vì nó nghĩa rằng: Cảm ơn vì bữa ăn rất ngon!


Tham khảo :
nhommua nha hang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét