Chèo Thuyền Kayak & Hồ Bơi Sông Tắc

  Thành phố ngày càng hiện đại, đời sống của người dân cũng theo đó nâng cao hơn, những sân chơi giúp mọi người thư giãn, xả stress sau khi học tập, làm việc căng thẳng ngày càng đa dạng và phong phú. Một trò chơi lạ, mới du nhập vào Việt Nam và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt hiện nay đó là Chèo Thuyền Kayak. Trò chơi không chỉ giúp bạn xả stress mà còn được hòa mình vào bao la đất trời, sông nước, được trải nghiệm cảm giác phiêu lưu mạo hiểm vô cùng thú vị và đáng nhớ.
CHEO-THUYEN-KAYAK-HO-BOI-SONG-TAC

Sức hấp dẫn của Kayak nằm trong chính bản chất phiêu lưu mạo hiểm. Kayak chính là hành trình mà lòng can đảm, sự bình tĩnh, tính kiên trì, khả năng xử lý tình huống linh hoạt cùng kĩ thuật của con người bị thách thức, khảo nghiệm và đánh giá. Vượt qua những dòng sông mênh mông chảy xiết, những ghềnh đá hiểm trở, những cột sóng trắng xóa dữ dội... và phần thưởng cho người vượt qua là sự tự tin, cảm giác chiến thắng và những kinh nghiệm, cảm xúc lâng lâng không dễ gì có được.
CHEO-THUYEN-KAYAK-HO-BOI-SONG-TAC

Bạn sẽ được trang bị áo phao và huấn luyện viên hướng dẫn rất kỹ càng trước khi du ngoạn trên dòng sông trong vắt, chinh phục và vượt qua những trở ngại phía trước cũng là vượt qua chính bản thân mình giữa những hàng dừa nước xanh tươi.
CHEO-THUYEN-KAYAK-HO-BOI-SONG-TAC

Cuối tuần tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống thường ngày, cùng bạn bè và người thân đến CLB The BCR để trải nghiệm những trò chơi mới lạ, thú vị. Với voucher lần này của nhommua, bạn còn được thỏa sức bơi lội, nô đùa cùng sóng nước trong Hồ Bơi bên cạnh Sông Tắc.
CHEO-THUYEN-KAYAK-HO-BOI-SONG-TAC

Hồ Bơi tại The BCR với chiều dài 63m, diện tích khoảng 1.000 m2 mặt nước và 5 làn bơi cho bạn thỏa sức nô đùa. Hồ Hơi được chia làm hai khu vực: khu vực trẻ em, khu vực chuyên nghiệp với chiều dài 50m, có thể tổ chức thi đấu. Hồ bơi được thiết kế đập tràn, mặt nước tràn ra các ghế nghỉ. Một trải nghiệm thú vị là khi bơi bạn có cảm giác như bơi giữa dòng sông, vừa bơi vừa ngắm toàn cảnh sông nước mênh mông.
CHEO-THUYEN-KAYAK-HO-BOI-SONG-TAC

Bạn cũng có thể tổ chức những cuộc so tài với bạn bè và người thân. Để làm cho không khí thêm phần sôi nổi và đáng nhớ cho ngày cuối tuần, bạn có thể đặt ra giải thưởng như một chầu nhậu hay chầu hát karaoke…  hoành tráng. Đảm bảo nhóm của bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.
CHEO-THUYEN-KAYAK-HO-BOI-SONG-TAC

CHEO-THUYEN-KAYAK-HO-BOI-SONG-TAC

CHEO-THUYEN-KAYAK-HO-BOI-SONG-TAC

Còn rất nhiều trò chơi thú vị khác tại The BCR đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm: súng sơn, bến du thuyền cano, sân tennis, hồ bơi trung tâm, câu cá giải trí, sân bóng đá. Ngoài ra, CLB The BCR luôn tổ chức những trò chơi dân gian theo đội nhóm, tổ chức sự kiện...
CHEO-THUYEN-KAYAK-HO-BOI-SONG-TAC

The BCR còn có khu vực dành riêng cho trẻ em, bé nhà bạn sẽ được thỏa sức vui đùa và tham gia nhiều trò chơi vận động thú vị.
CHEO-THUYEN-KAYAK-HO-BOI-SONG-TAC

Cùng nhómMua đến với The BCR để tận hưởng những giây phút thư giãn đáng nhớ nhất nhé bạn!
BẮN_SÚNG_SƠN_CLB_BCR
   
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét