Combo Đồ Uống Món Trộn Hoặc Cơm Tay Cầm Cho 2 Người Cafe Plus:

  Thời gian hối hả trôi, thật hạnh phúc biết bao khi có những phút giây rảnh rỗi chúng ta được lắng mình trong một không gian thật nhẹ nhàng để lắng nghe âm thanh của cuộc sống đang diễn ra xung quanh ta. Ngồi nhâm nhi tách trà nhỏ, khẽ lắng đọng cuộc sống qua khung cửa sổ và hàn huyên tâm sự với những người bạn tri kỷ. Còn gì hạnh phúc và êm đềm phải không nào các bạn trẻ?

cafe plus

Ắt hẳn những bạn trẻ sành quán đều không thể bỏ qua Café Plus+ tọa lạc trên đường Trần Thái Tông – một trong những con đường mới mở rộng và đẹp tại Thủ đô, Cafe Plus + thích hợp cho những ai yêu thích không gian sang trọng và ấm cúng với menu đồ uống và các món ăn nhẹ chế biến theo phong cách Châu Âu. Plus+ Cafe tạo ấn tượng bởi sự trẻ trung, hiện đại được ẩn bên trong nét sang trọng, lịch sự đầy lôi cuốn.

Café Plus+

Tầng 1 của quán được bố trí những bộ sofa màu nâu trầm, điểm xuyết trên các mảng tường là những bức tranh bột đá nâu trắng nổi bật, những chùm đèn màu cam ấm cúng cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi bên tách cafe thật thơm, thả mình trên lớp ghế sofa êm ái, sẽ thật thư giãn cho bạn.

cafe

Tầng 2 mang đến cho bạn sự lựa chọn quen thuộc hơn của giới trẻ, đó là những góc ngồi bệt tông màu đỏ đen hiện đại, trẻ trung. Tầng 2 của quán có view đẹp, ngồi trong quán nhìn ra đường phố, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc rất đời thường. Những con người, xe cộ và ngay lúc đó thời gian như ngưng đọng bên tách cà phê nóng, để bạn có thể trải lòng và thấy yêu hơn những điều bình dị xung quanh.

1

Khác với thiết kế 2 tầng, tầng 3 của quán được bài trí hoàn toàn bệt với 3 khu giật cấp. Tầng này dành riêng cho đặt tiệc, Offline, sinh nhật (nhất là sinh nhật các bé), liên hoan, họp lớp với sức chứa 50 người. Nếu bạn tới đây buổi tối, tầng 3 cũng chính là phòng "Hát cho nhau nghe", bạn sẽ được hò hét vui vẻ miễn phí với dành âm thanh karaoke KTV chất lượng, bài hát mới, hot nhất hiện nay. Không chỉ dừng lại ở đấy, thêm điểm cộng cho Plus+ Cafe chính là quán được trang bị truyền hình K+ nữa đấy các bạn!

1



Đối với một số teengirl – teenboy mê bóng đá thì “tuyệt cú mèo” rồi nhỉ? Thưởng thức đồ uống ngon, giá cả phải chăng và được tận hưởng các trận cầu đỉnh cao của Euro 2012. Dành cho những đôi đang hò hẹn, hẹn hò... tại sao bạn không đưa cô bạn mới quen đến Plus+ Cafe để tận hưởng những ly cocktail đầy màu sắc hay những cốc sinh tố đặc biệt, với mùi hương đầy thu hút, đậm đà. Trò chuyện, trao nhau ánh mắt đắm đuối trong âm vang trầm bỗng của những bản nhạc du dương, chắc hẳn sẽ để lại ấn tượng không nhỏ đâu nhé!



Ngoài ra, quán còn cung cấp các món ăn nhanh hết sức hấp dẫn, được đảm bảo vệ sinh ở mức cao nhất. Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, chế biến bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm đảm bảo mang đến hương vị thơm ngon, vừa miệng nhất khi các bạn ghé đến Cafe Plus+.
Dưới đây là set ăn dành cho 2 người mà Cafe Plus+ thiết kế dành riêng cho khách hàng Nhóm Mua, giúp bạn ăn uống tẹt ga và tận hưởng thoải mái sự phục vụ chuyên nghiệp của Cafe Plus+.

SET 1: MÓN TRỘN & ĐỒ CUỐN.
(Khách hàng  được chọn các loại sau: bún trộn, phở trộn, miến trộn)
   Đồ ăn số lượng Giá tiền (VNĐ) Đồ trộn   02 bát  60.000 Phở cuốn  04 cái     35.000 Tráng miệng: bánh crepe  01 cái 35.000
 
SET 2 : CƠM TAY CẦM HOẶC CƠM VĂN PHÒNG. 
(Khách hàng được chọn các loại cơm tay cầm trong menu)


Đồ ăn Số lượng Đơn giá (VNĐ)  Cơm tay cầm:   (02 suất)  110.000 Kem café (hoặc chanh leo):     20.000
Khách hàng sẽ được lựa chọn 1 trong 2 set ăn trên. Đối với set ăn 1, Khách hàng vui lòng gọi điện thoại đặt trước để nhà hàng phục vụ được tốt nhất đem lại sự hài lòng cho bạn.




1


1

Đến với Café Plus, bên cạnh cà phê, bạn sẽ được thưởng thức các loại thức uống thơm ngon khác như sinh tố, nước ép trái cây…và càng không thể bỏ qua đồ uống đặc biệt của quán là những loại đồ uống kết hợp với kem và mocktail đặc biệt mang đến cho bạn những phút giây thư giãn và trải nghiệm thú vị. Thực đơn kem cũng không kém cạnh với đa dạng các loại kem: kem viên, kem trái dừa, kem trái thơm, kem thuyền, kem cà phê, kem chocolate, sinh tố, nước ép…thơm ngon, bổ dưỡng. Café Plus phục vụ bạn Điểm tâm sáng, Cơm trưa văn phòng và Fast Food.

1




1




Luôn chú trọng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, Cafe Plus + tự hào là điểm đến an toàn cho thực khách với 100% thực phẩm tươi ngon dùng chế biến thức ăn. Đặc biệt, Cafe Plus + còn có món cơm tay cầm Hồng Kông và món trộn phố cổ rất đặc sắc với đủ mọi hương vị cho bạn lựa chọn, hãy đến và cùng một lần nếm thử và cảm nhận bạn nhé!




112


1

Khuyến mại đặc biệt dành cho các khách hàng của Nhóm Mua đây: Cafe Plus + sẽ giảm giá 15% cho các bạn đặt tiệc, sinh nhật… và miễn phí hát karaoke cùng rất nhiều ưu đãi khác dành cho các bạn. Nhưng xin lưu ý với các bạn đó là Cafe Plus + chỉ áp dụng giảm giá cho các bạn đặt trước và nhóm từ 10 người trở lên nhé.

1


1

Còn chần chừ gì nữa các bạn ơi! Nhanh tay click MUA trên nhóm Mua.com với giá cực ưu đãi nhé!
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét