King BBQ - Set Nướng Cho 2 Người tại Hà Nội

  Đồ nướng được coi là một trong những món ăn có sức hấp dẫn lớn nhất đối với những tín đồ của ẩm thực. Không chỉ thích hợp cho những ngày đông giá lạnh, ngay cả mùa hè thiên đường đồ nướng vẫn đủ sức hấp dẫn những người Hà Nội nổi tiếng khó tính sành ăn.

Đam mê hương vị món nướng, bạn đã từng thưởng thức qua món nướng Hàn Quốc trứ danh King BBQ - một “thương hiệu”, một xu hướng ẩm thực hấp dẫn thực khách khắp năm châu?

Nhằm mang lại cho những tín đồ món nướng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất, nhómMua cùng King BBQ ưu đãi đến 46% cho 1 trong 3 set menu dành cho 02 người tại nhà hàng King BBQ - Nơi bạn thỏa sức thưởng thức những hương vị đặc biệt thơm ngon tinh hoa ẩm thực xứ Hàn.

kingbbq

Có lẽ chữ “King” trong cái tên King BBQ dường như muốn nhắc lại ý nghĩa món nướng là “vua” trong tất cả các phương cách chế biến thức ăn. Điều đó được thấy rất rõ trongmón sườn bò Mỹ nướng kiểu Hàn Quốc.

Khi giới thiệu văn hóa ẩm thực ra thế giới, người Hàn Quốc vẫn hay nói một câu: “Koreans eat everything from the ox” (có thể hiểu rằng: Người Hàn Quốc ăn mọi món từ con bò). Điều đó đủ để thấy rằng các món từ bò đa dạng và quan trọng như thế nào trong đời sống người dân xứ Hàn.

Thử qua miếng sườn nướng vàng ươm, nóng hổi và thơm lừng tại King BBQ, không ít thực khách sẽ phải thừa nhận, món nướng ở King BBQ xứng danh là “vua sườn nướng”. Nghe những chia sẻ của bếp trưởng Chuỗi Nhà hàng King BBQ - ông Park Seong Min với trên 20 năm kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng chuyên về sườn bò nướng nổi tiếng tại Seoul Hàn Quốc, mới hiểu được sự kỳ công đến nhường nào từ việc lựa chọn nguyên vật liệu cho đến kỹ năng tẩm ướp và chế biến món Sườn bò nướng: Thịt bò được nhập 100% từ Mỹ, các loại rau được tuyển chọn kỹ càng, gia vị tẩm ướp đặc trưng được nhập từ Hàn Quốc. Để thịt thơm ngon tự nhiên, bếp trưởng đã sử dụng các loại nước ép hoa quả và nước sốt đặc biệt để ướp, cùng với thời gian đủ dài để đảm bảo thịt mềm ngon. Sự kết hợp hương vị Hàn – Việt nằm ở cách thức gia vị sao cho món ăn mang đậm phong cách Hàn Quốc, phù hợp với khẩu vị người Việt. Từng miếng sườn nướng với màu vàng hấp dẫn và hương vị thơm ngon hài hòa của gia vị ướp sẽ khiến bạn ăn mãi mà không chán.

kingbbq

Điều đặc biệt khi trải nghiệm món ăn này tại nhà hàng King BBQ là trong suốt quá trình nướng, thực khách không phải khó chịu với mùi đồ ăn cháy hay mùi khói ám vào quần áo vì sườn bò được nướng với công nghệ bếp hiện đại, sử dụng công nghệ nướng mới của Hàn Quốc.

Không chỉ ngây ngất với món sườn nướng trứ danh, Khách hàng đến với King BBQ còn có cơ hội thưởng thức những món ăn nằm trong top 50 món ăn ngon nhất hành tinh do CNN bình chọn: Bulgogi, Bibimbap, kim chi củ cải.

Bulgogi (Thịt bò nướng)

Bulgogi là một trong những món nướng nổi tiếng nhất của Hàn Quốc, được làm từ thịt thăn hoặc các phần quan trọng nhất từ con bò. Món ăn được chế biến bởi một loại nước tương riêng biệt của Hàn Quốc để làm tăng vị ngọt của thịt.Thịt bò thái mỏng tẩm sốt đậu nành, dầu vừng, tỏi, đường, hành xanh, tiêu đen, sau đó đem nướng vỉ nên bulgogi còn được gọi là thịt bò nướng. Chính gia vị ướp trong bulgogi làm cho món ăn mềm, thơm ngon đậm đà và mang một sắc thái riêng mà ai cũng có thể cảm nhận được.

kingbbq

Bibimbap

Bibimbap là món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Một suất Bibimbap bao gồm cơm trắng, các loại rau, trứng và thịt. Tất cả những thức ăn này được trộn đều với nước xốt làm từ ớt Hàn Quốc trước khi ăn. Một tô cơm trộn có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho một bữa ăn.

Món ăn này ngon hay không phụ thuộc vào công thức đặc biệt, những nguyên liệu theo mùa và cả sự lựa chọn của người chuẩn bị…với công thức đặc biệt tại King BBQ, Bibimbap từ một món ăn quen sẽ mang hương vị đặc trưng, riêng biệt. Khi ăn, trộn đều cơm, kim chi, thịt bò hoặc gà nướng, trứng ốp và nước sốt thật đều đến khi có màu đỏ sậm. Mỗi miếng cơm, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm dẻo của cơm, vị chua cay của kim chi, ngậy của thịt và độ dẻo quánh của lòng đỏ trứng.

Từ màu sắc, hương vị của từng loại thức ăn và cách trình bày, trang trí bắt mắt sẽ mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ.

kingbbq

Panchan

Theo các chuyên gia ẩm thực, đồ ăn Hàn Quốc không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp hàm lượng chất xơ đủ tốt cho quá trình tiêu hóa và giúp phòng tránh bệnh tật. Tại King BBQ, chất xơ còn được tăng cường với 5 loại panchan (món ăn phụ), trong đó có kim chi cải thảo đỏ, su hào, cải thảo trắng, bánh hẹ, namul xà lách son...
kingbbq

kingbbq

kingbbq

Giới thiệu King BBQ

Sang trọng, yên tĩnh mà gần gũi với phong cách mang đậm văn hóa Hàn Quốc, đó là cảm giác mà thực khách sẽ cảm nhận khi đến với Chuỗi nhà hàng King BBQ  được trang trí hiện đại, với gam màu trung tính, tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng để khách hàng vừa thưởng thức hương vị các món Hàn Quốc, vừa có thể giảm tai stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

kingbbq

Hơn thế nữa, King BBQ còn có các khu vực phòng Vip, phòng Tatami ngồi thả chân, nhà bóng cho trẻ em, phù hợp cho các bữa tiệc cùng bạn bè hoặc gia đình cần không gian riêng biệt. Nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, gần trung tâm mua sắm và phố ẩm thực, đây là địa chỉ vô cùng thích hợp cho các cuộc gặp gỡ và hội ngộ. Sự khám phá qua từng vị hương vị được nếm, được thưởng thức của quý khách là nền móng để chúng tôi tạo nên được sự tin yêu lâu dài với quý khách.

kingbbq

kingbbq

Đến với King BBQ chắc chắn bạn sẽ có một khoảng thời gian vô cùng ấm cúng và có ý nghĩa bên bạn bè và người thân.

SET MENU NHÀ HÀNG KINGBBQ

Khách hàng chọn 1 trong 3 set menu sau:

SET 1

STT TÊN MÓN LOẠI 1 Salat rau 1 đĩa 2 Panchan Loại 6 3 Sườn Los Angeles 1 đĩa 4 Canh rong biển ngao Tộ số 3: 1 tô 5 Cơm trộn Bibibap 02 bát 6 Dưa hấu 02 miếng 7 Trà quế02 cốc

SET 2

STT TÊN MÓN LOẠI 1 Salat hoa quả 1 đĩa 2 Panchan Loại 6 3 Món nướng tổng hợp 1 đĩa nhỏ 4 Canh Mantu Tộ số 3: 1 tô 5 Cơm trộn Bibibap 02 bát 6 Dưa hấu 02 miếng 7 Trà quế02 cốc

SET 3

STT TÊN MÓN LOẠI 1 Salat rau 1 đĩa 2 Panchan Loại 6 3 Ba chỉ 1 đĩa 4 Canh thịt bò cay Tộ số 3: 1 tô 5 Cơm trộn Bibibap 02 bát 6 Dưa hấu 02 miếng 7 Trà quế02 cốc


kingbbq

Hãy ghé thăm website: www.kingbbq.com.vn để cập nhật  thêm thông tin về những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn nhé!

NhómMua chúc các bạn ngon miệng!
Tham khảo :
nha hang nuong o ha noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét