Lẩu Băng Chuyền BKK

BKK là thương hiệu lẩu băng chuyền được thành lập từ tháng 5/2011. Tuy còn mới mẻ nhưng Lẩu băng chuyền BKK đã tạo được chỗ đứng và dành được lòng yêu mến của nhiều thực khách yêu ẩm thực tại Hà Nội. BKK hấp dẫn bởi sự đa dạng của các món ăn, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Với phương châm "Chất lượng dịch vụ chinh phục khách hàng".

Và Giá tốt hôm nay, Nhà hàng Lẩu băng chuyền BKK lại tiếp tục mang tới cho thực khách cơ hội thưởng thức hương vị lẩu đặc biệt với mức ưu đãi tới 37%.

lau bang chuyen bkk

lau bang chuyen bkk

Nhà hàng có không gian nội thất sang trọng, hiện đại và ấm cúng, có thể phục vụ cùng lúc tới 120 thực khách. Dãy băng chuyền chính có 50 chỗ ngồi dành cho các thực khách lẻ hay các cặp đôi. Và dọc 2 bên nhà hàng là băng chuyền dành riêng cho gia đình, nhóm, bè bạn...

lau bang chuyen bkk

lau bang chuyen bkk

lau bang chuyen Bkk

Đến với Lẩu băng chuyền BKK bạn sẽ có cơ hội ăn lẩu tự chọn không giới hạn với hơn 60 món chạy trên băng chuyền. Trong đó có nhiều món ăn đặc sắc như: Tôm sú, bò Mỹ, bò Úc, cá giòn, sushi, thủy hải sản, rau và các loại nấm... Sự quyến rũ của nước lẩu BKK chinh phục những thực khách sành ẩm thực và khó tính nhất. Tùy vào khẩu vị khách hàng có thể chọn cho mình hương vị nước lẩu ưa thích với 2 loại: Lẩu Nấm thơm ngon hoặc Lẩu Thái chua cay. 

lau bang chuyen bkk

lau bang chuyen bkk

lau bang chuyen bkk

Với thực đơn phong phú, các món ăn tươi sống đảm bảo 100% chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn bạn sẽ bị BKK chinh phục hoàn toàn.
Lẩu băng chuyền BKK cam kết: "Còn khách hàng, băng chuyền còn chạy" - Cho dù chỉ có một khách hàng băng chuyền vẫn hoạt động. Thực phẩm được thay đổi hàng ngày và nhà hàng luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện mình.

lau bang chuyen bkk

lau bang chuyen bkk

lau bang chuyen bkk

lau bang chuyen bkk

lau bang chuyen bkk

Xem ảnh lớnlau bang chuyen bkk

Sẽ rất khó để bạn có thể tìm cho mình một không gian sang trọng, hiện đại, ấm áp cùng với ẩm thực tuyệt ngon như tại Lẩu băng chuyền BKK. Hãy click "Mua" ngay và đến cảm nhận, chắc chắn bạn sẽ tìm ra nhiều điều hấp dẫn hơn cả bạn và chúng tôi tưởng tượng.
Nhóm Mua chúc quý khách hàng ngon miệng.
Tham khảo :
nhommua nha hang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét