Lẩu Cua tại nhà hàng Paradise Hotpot

Nhà Hàng PARADISE HOT POT tọa lạc tại số 41 Kỳ Đồng, P.9, Q.3 là một trong những chi nhánh nổi tiếng của hệ thống nhà hàng XIÊN XIÊN vốn từ lâu đã là cái tên quen thuộc với những thực khách sành ăn ở đất Sài thành.
Lẩu Cua Đồng Xiên Xiên
Với voucher nhómMua lần này, PARADISE HOT POT hân hạnh phục vụ quý khách hàng Set Lẩu Cua (02 con Cua) dành cho 2 người, 01 dĩa rau, 01 dĩa bún, 01 trái cây tráng miệng. Lẩu Cua Paradise được chế biến từ cua tươi cộng thêm nước lẩu đậm đà, có vị lạ miệng mà lại rất bổ dưỡng.
Lẩu Cua Đồng Xiên Xiên

Lẩu Cua Đồng Xiên Xiên
Vị ngọt dịu, béo béo của thịt cua, gạch cua hòa quyện trong vị chua nhẹ cùng nước riêu màu mỡ và các loại rau tươi xanh càng làm cho món ăn thêm hấp dẫn. Lẩu Cua tại PARADISE HOT POT xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa trưa ngẫu hứng cùng đồng nghiệp hay những bữa tối quây quần cùng bè bạn, gia đình.

Lẩu Cua Đồng Xiên Xiên
Tại PARADISE HOT POT,bạn sẽ được thưởng thức buffet lẩu hải sản với hơn 50 nguyên liệu tươi ngon và độc đáo như: tôm sú, sò huyết, sò điệp, nghêu, cá, mực…cùng 15 loại nước lẩu khác nhau để thực khách lựa chọn tùy theo khẩu vị của mình.
Lẩu Cua Đồng Xiên Xiên

Lẩu Cua Đồng Xiên Xiên
Được trang trí màu sắc đơn giản, bố trí hệ thống bếp lẩu hiện đại và sang trọng, các dãy bàn ăn được xếp ngay ngắn, lịch sự và sáng tạo cùng các nguyên liệu tươi sống được bày trí một cách tỉ mỉ và hấp dẫn, PARADISE HOT POT tạo không khí gần gũi, thoải mái cho thực khách, nhưng cũng không kém phần lịch sự với hai khu tầng trệt và tầng lầu có thể phục vụ được từ 120-150 khách, phù hợp cho những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt.

Lẩu Cua Đồng Xiên Xiên

Lẩu Cua Đồng Xiên Xiên
Đặc biệt, khi khách đến đặt tiệc sinh nhật còn được nhà hàng tặng một chiếc bánh sinh nhật cùng những lời chúc ngọt ngào nhất.

“Lấy sự hài lòng của khách hàng làm lời", PARADISE HOT POT cam kết “ngon miệng và an toàn”  là hai tiêu chí hàng đầu. Bên cạnh đó, đội ngũ đầu bếp tài năng và giàu kinh nghiệm, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng thực khách cũng là mục tiêu nhà hàng luôn hướng đến.
Với PARADISE HOT POT, chưa bao giờ thưởng thức Lẩu Cua với bạn lại tuyệt vời đến thế!
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét