Nhà Hàng Ẩm Thực Đông Hoa

 Ăn ngon và thật tiết kiệm tại nhà hàng ẩm thực Đông Hoa với combo gồm: 1 Bún Bò + 1 Bún Thịt Nướng - Chả Giò - Nem Nướng + 2 ly nước ép trái cây. Voucher 118.000VNĐ, giảm 51%, chỉ còn 57.000VNĐ. Chỉ có tại nhómMua.
Điển tích có ghi chép rằng: ĐÔNG HOA xưa là một cửa ra vào hoàng cung chỉ dành cho giới quan lại, đảm nhận các công việc của lục bộ là: bộ Binh, bộ Hình, bộ Lại, bộ Học và bộ Hộ. Có lẽ vì thế mà con đường dẫn qua cổng trở nên vắng vẻ, ít người lui tới.

Cửa ĐÔNG HOA bây giờ đã trở nên gần gũi hơn khi nhịp sống mỗi ngày thêm tất bật và hối hả, quán xá đông vui mọc lên khắp nơi trên con đường, có quán karaoke, quán café, cửa hàng bách hóa,…nhưng vẫn còn đó nét kiêu sa của một kinh kì Huế xưa với những giá trị văn hóa đặc sắc.

Với mong muốn mang tầm hồn Huế lan tỏa khắp muôn nơi,Nhà Hàng Ẩm Thực Đông Hoa đã ra đời tại TP.HCM, mang đến cho thực khách cơ hội được thưởng thức hương vị thuần túy của nền ẩm thực Đất Kinh Thành nhiều đặc sắc này.

Nhà hàng Ẩm thực Đông Hoa

Món Huế đặc trưng với các phần ăn rất nhỏ nhưng phong phú và tinh tế, tỉ mỉ trong khâu tuyển chọn nguyên liệu, tẩm ướp gia vị, kỹ thuật nấu nướng, nghệ thuật và triết lý khi bày biện món ăn, có thể nói đó là sự hòa quyện của nước, đất, trời và cả tâm huyết của người đầu bếp tài hoa.

Nhà Hàng Ẩm Thực Đông Hoa ưu đãi đặc biệt với combo gồm: 1 Bún Bò + 1 Bún Thịt Nướng - Chả Giò - Nem Nướng+ 2 ly nước ép trái cây để bạn cùng người thương yêu trải nghiệm bữa ăn thật ngon và thật nhiều niềm vui.

Nhà hàng Ẩm thực Đông Hoa

Bún Bò – được xem là món ăn thuần túy không thể thiếu trong thực đơn của bất kỳ nhà hàng món Huế nào. Món Bún Bò tại Nhà Hàng Ẩm Thực Đông Hoa được chế biến bởi chính đầu bếp trứ danh am hiểu ẩm thực Huế, sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận rất mới về hương vị lẫn cách trình bày món ăn. Nước dùng được chế biến theo công thức đặc biệt, ngọt thanh thơm nồng vị bò, sóng sánh ánh vàng của mỡ bò beo béo, kết hợp với nhiều nguyên liệu ăn kèm để tạo nên tô bún thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua: Bún Bò Đông Ba đặc biệt, Bún Bò Bò Bắp, Bún Bò Giò, Bún Bò Chả Cua,…

Nhà hàng Ẩm thực Đông Hoa

Bún Thịt Nướng ngon nhất khi ăn kèm với nước mắm pha chế đúng cách. Nước chấm phải có vị ngọt, vị chua, không quá mặn, kết hợp vị cay của ớt, chút nồng của tỏi,…đánh thức nhanh chóng vị giác của bạn. Món Bún Thịt Nướng tại Nhà Hàng Ẩm Thực Đông Hoa bên cạnh đậu phộng rang còn có thêm ít mè rang thơm lừng để bạn thưởng thức mê say.

Nhà hàng Ẩm thực Đông Hoa

Phong phú hơn cho bữa ăn là ly nước ép trái cây thơm nhẹ với vị ngọt đặc trưng của trái cây tươi, mang đến cho bạn bữa ăn chất lượng, bổ dưỡng và tốt cho làn da.

Nhà hàng Ẩm thực Đông Hoa

Phục vụ tận tình, thân thiện chính là tiêu chí hàng đầu của Nhà Hàng Ẩm Thực Đông Hoa. Những món ăn thật ngon tại nhà hàng đang chờ bạn khám phá đấy, hãy nhanh tay chọn MUA!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét