Nhà Hàng 7 Cua

Ai sinh ra và lớn lên bên những cánh đồng lúa xanh mướt mà chẳng nhớ về món cua đồng dân dã? Tháng sáu ta, cua bò ra chân lúa, nhặt một lúc là đầy giỏ, chiều về cả nhà có bát canh cua đậm đà vị quê hay một bát cháo cua mát lành buổi sớm. Từ cua, người phụ nữ đảm đang đã chế biến ra biết bao nhiêu là món ăn: cua rang muối, cua sốt me, bún riêu cua, bánh đa cua… nhưng món bánh đa cua vẫn được nhiều người ưu ái hơn, nhất là vào dịp hè, bởi vị thanh mát, ngọt lành của nó.

nha hang 7 cua

Có nguồn gốc từ Hải Phòng và từ nhiều năm nay, món ăn này đã theo chân những người con đất Cảng rời quê lập nghiệp nơi xa, làm giàu thêm nét văn hoá ẩm thực của người Việt. Nhưng cũng chính vì thế, để tìm được một nơi ăn bánh đa cua đồng đúng vị ngày nay thật là khó. Và nhà hàng 7CUA ra đời để những người nhớ và yêu, những người đã và chưa một lần được ăn bánh đa cua Hải Phòng sẽ có cơ hội thưởng thức món bánh đa cua đồng với tất cả vị đặc trưng của nó.

nha hang 7 cua

BÁNH ĐA CUA ĐỒNG 7CUA hội tụ đủ năm màu: màu gạch cua nâu hồng, màu bánh đa nâu sậm, màu xanh mướt của rau theo mùa (rau muống, rau nhút, rau cần) hành lá, màu xanh đen của chả lá lốt và màu vàng rộm của hành phi, chả bò. Chính những màu sắc bắt mắt kết hợp với hương vị thơm ngon, béo ngậy ấy đã níu chân thực khách dù chỉ một lần được thưởng thức.

nha hang 7 cua

Ngoài món truyền thống là Bánh đa cua đồng, 7CUA còn giới thiệu tới Quý khách hàng rất nhiều món ngon khác của thành phố Hoa phượng đỏ. Quý khách có thể khai vị với Nem cuốn ngũ sắc, Nộm rau muống tép, Móng giò, Thịt vách trần…

nha hang 7 cua

Món mới: Nem cuốn ngũ sắc (49,000vnđ)

nha hang 7 cua

Món mới: Rau muống tép (30,000vnđ)

nha hang 7 cua

nha hang 7 cua

Nếu thực khách không có nhiều thời gian hoặc muốn ăn nhanh, thêm 1 tô Bún Tôm hoặc Bánh đa Cua Biển là no. Nếu như phương Tây có đồ ăn nhanh là McDonald, KFC nhiều cholesterol thì đến với 7CUA, những món ăn nhanh này rất đảm bảo sức khoẻ, giàu dinh dưỡng, calcium, không chất bảo quản mà vẫn không quên đem đến cho bạn vị ngon ngây ngất!!!

nha hang 7 cua

nha hang 7 cua

Nếu Quý khách đi theo nhóm hay có liên hoan, Lẩu Cua Đồng Thập Cẩm (đi kèm nhiều loại nhân khác nhau) hoặc Lẩu Cua Đồng Bắp bò là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

nha hang 7 cua

nha hang 7 cua

nha hang 7 cua

Nghe thoáng qua, bạn sẽ chợt nghĩ Lẩu cua đồng thì ở đâu chả có. Nhưng Lẩu cua đồng ở 7CUA lại có vị rất riêng, ăn một lần là lại muốn ăn lần nữa. Cái riêng đầu tiên là Nước lẩu ngọt thanh và nguyên chất từ cua, không dùng chất tạo ngọt hay đường hoá học kết hợp với vị chua thơm của dấm bỗng, cái riêng thứ hai đó là nhân ăn kèm lẩu rất Hải Phòng, như thịt vách, sườn sụn non, bắp bò, chả cá, chả lá lốt, chả bò, bánh đa đỏ… Những cái riêng ấy khiến cho Lẩu cua đồng tại 7CUA dù mới ra mắt nhưng đã rất có dấu ấn trong lòng thực khách đã từng thưởng thức.
Đến với nhà hàng 7CUA, vừa ăn bánh đa cua và những món về cua, vừa nhâm nhi ly nước ép hoa quả và thả mình trong tiếng nhạc du dương, ta có cảm giác bao nhiêu mệt mỏi dường như tan biến hết, thay vào đó là sự thoải mái và dễ chịu.

nha hang 7 cua

nha hang 7 cua

nha hang 7 cua

nha hang 7 cua


nha hang 7 cua

nha hang 7 cua

nha hang 7 cua

Sự cầu kỳ trong khâu chuẩn bị nguyên liệu: toàn bộ các nguyên liệu chính như cua biển, tôm nõn, bánh đa đỏ, chí chương (tương ớt), dấm hoa quả…. đều được nhập từ Hải Phòng; Sự khắt khe trong chế biến: hành tự phi, chả tự làm, nước dùng được chế biến riêng cho từng loại cua đồng, cua biển, tôm giúp cho mỗi loại bánh đa/bún có hương vị riêng đặc trưng,… Sự kỹ lưỡng về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và sự đồng bộ, hiện đại trong trang trí cửa hàng… tất cả để quý khách hài lòng khi THƯỞNG THỨC MÓN ĂN TRUYỀN THỐNG THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI tại NHÀ HÀNG 7CUA.

 Tham khảo :
nha hang gia re o ha noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét