Nhà Hàng Bonjour Resto

  Sài Gòn – thành phố được mệnh danh là kinh đô ẩm thực với đa dạng các món ăn độc đáo, mới lạ đến từ mọi miền đất nước và là nơi giao lưu các luồng văn hóa ẩm thực của nhiều vùng trên thế giới từ Đông sang Tây, là nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy bóng dáng các tinh hoa ẩm thực của nhiều nước khắp bốn phương và NHÀ HÀNG BONJOUR RESTO là một hình ảnh đẹp của sự giao lưu văn hóa đó.

NHA-HANG-BONJOUR-RESTO

BONJOUR RESTO nhà hàng mang hương vị Pháp ra đời với tâm huyết mang đến khẩu vị giao thoa giữa Âu – Việt nhằm đem lại sự thích thú, mới lạ đến với người dân Việt qua từng món ăn của đất Pháp xa xôi nhưng vẫn giữ được sự gần gũi, thân quen của những hương vị truyền thống Việt Nam.

NHA-HANG-BONJOUR-RESTO

NHA-HANG-BONJOUR-RESTO

NHA-HANG-BONJOUR-RESTO

Tại BONJOUR RESTO, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị đặc biệt qua từng sự tỉ mỉ trong sự sáng tạo của người đầu bếp. Các loại gia vị đã được gia giảm nhằm mang lại sự phù hợp đối với khẩu vị người châu Á. Tiếp thu những tinh túy của ẩm thực châu Âu cộng thêm sự đầu tư công phu của chính đầu bếp đã thật sự mang lại nét mới lạ của các món ăn tại BONJOUR RESTO.
Beefsteak bò sốt tiêu đen chính là món chủ lực mà đầu bếp tại đây ấp ủ. Thịt bò được nhập từ New Zealand được ướp mềm, thơm với loại sốt tiêu đen nóng nóng, cay cay. Ăn kèm với món là bánh mì nóng giòn, salad và khoai tây chiên với các loại dressing trái cây chua chua, ngọt ngọt.

NHA-HANG-BONJOUR-RESTO

NHA-HANG-BONJOUR-RESTO

Mỳ ý sốt kem cũng là một món khiến thực khách không thể chối từ khi đến nhà hàng. Sốt kem bơ nóng hổi, thơm lừng và béo ngậy quyện tròn với những sợi mì Ý tròn tròn, dai dai và thịt nguội đặc trưng…. Tất cả quyện vào nhau tạo nên một hương vị thật sự khó quên. Và còn đa dạng các món ăn gần như là món ăn truyền thống của phương Tây như: bò lúc lắc, vịt quay sốt cam, cá hồi sốt phô mai, cá ngừ đại dương sốt BBQ, bắp bò hầm sốt phô mai… Nhưng tại đây, thực khách Việt sẽ tìm được sự gần gũi qua những biến tấu sáng tạo của các đầu bếp cho phù hợp với khẩu vị và những bữa cơm Việt. Thay vì những phần ăn với bò lúc lắc, beefsteak ăn kèm với bánh mì thì nay BONJOUR RESTO thay thế ăn kèm với cơm trắng, cơm carry xanh, cơm chiên tỏi… để những bữa cơm trưa văn phòng không còn quá nhàm chán với các phần ăn thông thường.

NHA-HANG-BONJOUR-RESTO

NHA-HANG-BONJOUR-RESTO

Trong một không gian ấm cúng hòa quyện với lối thiết kế nhẹ nhàng, quý khách sẽ được thoải mái thưởng thức những món ăn thơm ngon và trò chuyện rôm rã bên nhau. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp của nhà hàng sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

NHA-HANG-BONJOUR-RESTO

NHA-HANG-BONJOUR-RESTO

NHA-HANG-BONJOUR-RESTO

Hãy đến với NHÀ HÀNG BONJOUR RESTO để có những trải nghiệm mới bạn nhé!
Tham khảo :
nha hang an ngon tai tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét