Nhà Hàng Coca Suki

 Những món ăn ngon được tạo nên từ nguồn thực phẩm tươi sống dồi dào dưới bàn tay tài hoa của những người đầu bếp để bạn có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị và “cảm” được cái tâm, cái tình của những người làm ra nó. Sẽ là một trải nghiệm đặc biệt thú vị tại Coca Suki – Nhà hàng Franchise Việt Nam đầu tiên thuộc Coca Group.

NHÀ HÀNG COKA SUKI

Với quan niệm: Thức ăn là văn hóa, Coca Suki mong muốn mang đến cho bạn những chuyến phiêu lưu kì thú với văn hóa của vùng đất mà món ăn đó được sinh ra. Bạn sẽ có cảm giác như đang chu du khắp nơi với những món ăn yêu thích: Cá bống mú hấp xì dầu kiểu Hongkong, Canh Tom Yum Goong cho những người ăn cay, Chả giò hải sản  sầu riêng hay Cơm chiên mắm ruốc kiểu Thái được chế biến từ hạt điều, rau, trứng, chanh, ớt…

NHÀ HÀNG COKA SUKI

NHÀ HÀNG COKA SUKI

Tại Coca Suki, bạn có thể bắt đầu bữa tiệc của mình với món khai vị Tôm sốt California. Hoặc bạn cũng có thể yêu cầu món khai vị BBQ thập cẩm. Ngay sau đó, thực khách có thể thưởng thức món: Gà tẩm rượu và thảo mộc được nhiều thực khách yêu thích bởi ít ngậy lại có vị thơm nồng đặc biệt của rượu thảo mộc, hoa hồi, hoa tiêu hòa quyện với vị ngọt đậm đà của thịt gà sẽ mang lại vị lạ cho từng thực khách.

NHÀ HÀNG COKA SUKI

Đã một lần ghé thăm Coca Suki, bạn thông thể không dùng thử món lẩu Tomyum với nước sốt Suki nổi tiếng với vị chua chua, cay cay đặc trưng của món ăn Thái. Để dùng kèm với nước lẩu, bạn có thể chọn cho mình một menu toàn rau hay toàn nấm, thịt, hải sản hoặc thập cẩm tùy vào sở thích và khẩu vị. Nước lẩu Tomyum đặc trưng kết hợp sốt Suki bí truyền cho bạn cảm giác nồng nàn, tê tê nơi đầu lưỡi để chẳng thể quên dù có thưởng thức món này ở quán ăn nào đi nữa.

NHÀ HÀNG COKA SUKI

Với bếp trưởng người Thái và đội ngũ đầu bếp được chính Coca Suki đào tạo, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của tất cả các món ăn tại đây. Những món ăn thật ngon được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi sống dồi dào được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan để bảo đảm tối đa mùi vị Thái. Tại Coca Suki, bạn sẽ nhận ra một đẳng cấp khác biệt, cầu kỳ, trau chuốt kỹ lưỡng từ kỹ thuật bài trí món ăn cho đến hương vị độc quyền của từng loại lẩu.

NHÀ HÀNG COKA SUKI

Là một nhà hàng nhượng quyền của Thái, những món ăn ngon của Thái thì khỏi phải bàn. Thế là không cần phải đi khỏi Việt Nam, chẳng cần phải đến Thái, ta vẫn có thể thưởng thức hương vị đặc thù của ẩm thực Thái Lan. Tuy nhiên, tại Coca Suki bạn vẫn có thể dùng những món ăn truyền thống Việt Nam hoặc những món ăn cao cấp: bào ngư xào nấm đông cô, vi cá tiềm bào ngư thượng hạng….

NHÀ HÀNG COKA SUKI

Tại Coca Suki bạn cũng có thể gọi món Cơm bò xào lá hương nhu lạ miệng với hương vị chẳng thể chối từ. Đó cũng có thể là món Cơm chiên mắm ruốc tuyệt ngon với dĩa cơm nhiều màu sắc. Và nếu đã ngán cơm, bạn có thể thay đổi khẩu vị của mình với Pad Thái hay Bún gạo tôm yum - goong đặc biệt. Tất cả đều được chế biến theo đúng công thức và bí quyết gia truyền của Coca Suki danh tiếng.

NHÀ HÀNG COKA SUKI

NHÀ HÀNG COKA SUKI

NHÀ HÀNG COKA SUKI

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sự tận tâm và mong muốn đem lại niềm vui cho thực khách, Coca Suki khiến bạn luôn có cảm giác thoải mái, tự nhiên, ấm áp như trong chính ngôi nhà của bạn. Với phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế cùng sắc cam đầy ấn tượng. Những ngọn đèn lồng được thiết kế đầy sáng tạo, lấy ý tưởng từ sự cách điệu của hoa ớt, búp nấm, cọng hành với rực rỡ màu sắc, mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời như đang lạc vào trong một thế giới ẩm thực diệu kỳ.

NHÀ HÀNG COKA SUKI

NHÀ HÀNG COKA SUKI

Ngoài ra tại nhà hàng còn có chương trình bán thẻ VIP cho khách hàng. Chỉ với 500.000 VNĐ khách hàng có ngay 1 thẻ VIP với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài việc giảm giá thường niên 10% trên thức ăn, giảm giá tại hệ thống đối tác, khách hàng VIP còn được giảm giá tới 50% onfood hàng tháng vào ngày member day và nhận ngay 1 thẻ VIP của Eden Spa.
Tham khảo :
nha hang nhat  tai tphcm  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét