Nhà hàng Gà 99 ở Hà Nội

  Trong các bữa ăn truyền thống của người Việt Nam, từ những bữa cơm gia đình thông thường cho tới tiệc đãi khách hay mâm cỗ cúng tổ tiên ngày Tết, thịt gà luôn được coi là một thực phẩm quan trọng không thể thiếu. Và ngày nay, trong cuộc sống Công nghiệp, khi mọi thứ đều là sản phẩm của công nghiệp, quả thật khó tìm món Gà “tự nhiên”.
Trong chuyên mục "Ăn gì - xem gì - chơi gì", giá tốt hôm nay, Nhóm mua muốn các bạn tham gia khám phá và thưởng thức món "gà thứ thiệt" tại Nhà hàng Gà 99 tại địa chỉ số 70 Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội.

nha hang ga 99

nha hang ga 99

nha hang ga 99

Trong một nghiên cứu khoa học kéo dài 10 năm cho thấy ăn thịt gà có thể làm giảm nguy cơ ung thư. Không chỉ có giá trị về mặt dinh dưỡng, thịt gà còn là một mòn ăn ngon, truyền thống không thể thiếu trong các bàn tiệc, trong mâm cỗ vào những dịp lễ tết, liên hoan.
Gà 99 là sản phẩm gà ta truyền thống của Việt Nam, được nuôi trong trang trại riêng trên vùng đồi thuộc huyện Chí LinhHải Dương. Gà 99 được kiểm dịch thú y từ khi sinh nở, nhân giống tới khâu giết mổ.

NHÀ HÀNG GÀ 99

NHÀ HÀNG GÀ 99

NHÀ HÀNG GÀ 99

NHÀ HÀNG GÀ 99

Gà 99 được chế biến từ nguyên liệu gà tươi sống không qua khâu đông lạnh nên vẫn giữ được độ tươi ngon, đảm bảo đầy đủ hàm lượng dưỡng chất của thực phẩm gà. Với bí quyết nghề, Gà 99 mang đến cho thực khách một bữa ăn ngon, phong vị mới và hương vị đậm đà cực khó quên.

NHÀ HÀNG GÀ 99

NHÀ HÀNG GÀ 99

NHÀ HÀNG GÀ 99

NHÀ HÀNG GÀ 99

NHÀ HÀNG GÀ 99

NHÀ HÀNG GÀ 99

Gà 99 được kiểm soát chặt chẽ về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu nguyên liệu tới thực đơn ăn chín tại nhà hàng. Qua bàn tay của đầu bếp chuyên nghiệp, bạn không chỉ thưởng thức hương vị tuyệt ngon của nó, mà còn mãn nhãn với nhiều sáng tạo về hình thức bày biện.

NHÀ HÀNG GÀ 99

NHÀ HÀNG GÀ 99

Set menu áp dụng tại Nhà hàng Gà 99 (Dành cho 04 người):

Thực đơn Số lượng Đùi rán 04 cái Cánh luộc 04 cái Lẩu gà 01 Nồi Rau lẩu 02 đĩa Miến hoặc Mì (chọn 1 trong 2 loại)02 đĩa






ga 99

ga 99

ga 99

Tại Hà Nội, Gà 99 có hệ thống gồm 03 nhà hàng:
Gà 99 - Kim Mã Thượng: Tầng 1, Tòa nhà Số 8, Ngõ 35 Kim Mã Thượng, Liễu Giai, Hà Nội 
Gà 99 - Trần Nhân Tông: 67 – 69 Trần Nhân Tông (Bên trong rạp xiếc Trung Ương)  
Gà 99 - Nguyên Hồng: 70 Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội
Website: www.ga99.vn

ĐỊA CHỈ ÁP DỤNG
NHÀ HÀNG GÀ 99

Địa chỉ: 70 Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội
Nhóm Mua chúc các bạn có những bữa tiệc ngon tại Nhà hàng Gà 99!


Tham khảo :
nha hang gia re o ha noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét