Nhà Hàng Hogs Breath Cafe

Sài Gòn – nơi hội tụ của những tinh hoa văn hóa ẩm thực độc đáo trên thế giới. Từ khu phố của người Tây, người Hoa hay người Việt, đâu đâu bạn cũng có thể gọi cho mình các món ăn ngon, đặc sản của các vùng miền. Cùng nhómMua khám phá hương vị thơm ngon độc đáo của ẩm thực Úc tại nhà hàng Hog’s Breath Cafe với giá ưu đãi, giảm đến 45%.
NHA-HANG-HOGS-BREATH-CAFE

Hog’s Breath Cafe được thành lập ở Úc cách đây 23 năm, có đến 90 nhà hàng khắp nước hiện nay đã có mặt ở Việt Nam, mang đến cho bạn và người thân những bữa ăn ngon, thưởng thức những tinh hoa văn hóa ẩm thực độc đáo của nước Úc ngay tại trung tâm Sài Gòn.
NHA-HANG-HOGS-BREATH-CAFE

Hog’s Breath Cafe tọa lạc tại tầng trệt một địa chỉ nổi bật nhất thành phố, Bitexco Financial Tower với kiểu kiến trúc độc đáo, một chút hiện đại xen lẫn mộc mạc, cổ điển mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, bình yên. Bộ bàn ghế gỗ nâu trầm ấm, trần gỗ, tủ rượu với vô số loại cùng ánh đèn vàng ấm áp… Một không gian tuyệt vời để thưởng thức những món ăn ngon.
NHA-HANG-HOGS-BREATH-CAFE

NHA-HANG-HOGS-BREATH-CAFE

NHA-HANG-HOGS-BREATH-CAFE

Thực đơn tại Hog’s Breath Café phong phú nhiều món ẩm thực Úc và Singapore với một thoáng hương Việt nhưng nổi tiếng nhất vẫn là món bò bít tết Prime Rib of Steak ở Hog’s Breath Café được biết đến là một món Steak mềm và ngon nhất mà bạn chưa bao giờ thử. Một điểm đặc biệt làm nên nét hấp dẫn của món bò bít tết tại Hog’s Breath Café là thịt bò chất lượng được nhập khẩu tại Úc. Không như các loại thịt bò khác, những chú bò Úc được nuôi trên những đồng cỏ đặc biệt được trồng để dành riêng cho chúng vì vậy thịt bò có hương vị thơm ngon đặc biệt.
NHA-HANG-HOGS-BREATH-CAFE


Món bò bít tết đặc biệt thích hợp thưởng thức vào những buổi tối Sài Gòn lộng gió hay những ngày mưa. Đến Hog’s Breath Café, bạnchọn một chỗ ngồi thoải mái và gọi cho mình món bò bít tết với nhiều màu sắc bắt mắt: màu nâu của thịt bò vừa chín tới, màu vàng của bắp, xanh của rau, màu cam của cà rốt… cùng hương thơm quyến rũ của món ăn mới được chế biến vẫn còn nóng hổi… Thịt bò đã chín mà lúc xắt ra vẫn có màu hồng tươi, mềm, ngọt cùng vị nước sốt cực ngon.
NHA-HANG-HOGS-BREATH-CAFE

NHA-HANG-HOGS-BREATH-CAFE

Không chỉ nổi bật vị tiêu xanh và một chút cay nhẹ, thơm thơm của rượu mạnh, nước xốt tại Hog’s Breath Café còn là "bí kíp" rất riêng của đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Chính sự khác biệt này sẽ đưa thực khách đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác khi thưởng thức món bò bít tết ngon tuyệt.
NHA-HANG-HOGS-BREATH-CAFE

NHA-HANG-HOGS-BREATH-CAFE

NHA-HANG-HOGS-BREATH-CAFE

NHA-HANG-HOGS-BREATH-CAFE

Ngoài ra, Hog’s Breath Cafe còn có những thức uống đặc biệt như:Bermuda Sunset, Mango Delight Smoothie, Mix Berry Smoothie, Caribbean Smoothie, ..... nguyên liệu tươi, ngon, chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài và cách pha chế rất lạ miệng và phù hợp khẩu vị Việt Nam.
NHA-HANG-HOGS-BREATH-CAFE

Thêm một địa chỉ nữa để thưởng thức những món ăn ngon ngay giữa lòng Sài Gòn, Hog’s Breath Café chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét