Nhà Hàng Maxim's Nam An

  Đã lâu lắm rồi, từ những năm 60, 70 của thập kỉ trước, Maxim’s Nam An đã là cái tên nổi tiếng và sang trọng bậc nhất của giới thượng lưu Sài thành. Chính vì thế, chẳng lấy gì làm lạ khi người ta truyền tai nhau câu nói: “Lịch lãm theo kiểu Tây thì đến Maxim’s, còn muốn ăn ngon theo kiểu Tàu thì vào Arc-en-ciel (Thiên Hồng) ở Chợ Lớn”. Cũng bởi vậy mà cẩm nang du lịch Lonely Planet từng mô tả Maxim’s là “Nhà hàng ngon nhất Sài Gòn”, “Một địa điểm trải nghiệm ẩm thực độc đáo”.
Nha-Hang-Maxim-s-Nam-An
Với deal ngày hôm nay từ nhómMua, chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội được thưởng thức những món ăn tinh túy thuần chất Việt trong không gian đậm chất hoài cổ, xưa cũ tại Maxim’s Nam An. Mỗi góc tường, mỗi không gian, mỗi bức tranh đều sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận thật riêng, thật lạ chỉ có tại nơi này để đâu đó sâu thẳm trong góc khuất tâm hồn, ta như được sống lại kỉ niệm của những ngày xưa cũ.
Nha-Hang-Maxim-s-Nam-An
Bạn sẽ thật sự ấn tượng và ngạc nhiên bởi phong cách ẩm thực chuẩn Việt với những món ăn đặc trưng của mọi miền đất nước. Tất cả những tinh túy ẩm thực đều được thực khách cảm nhận trọn vẹn trong khung cảnh kiến trúc của một nhà hát thời thuộc địa được giữ lại gần như nguyên vẹn. Như một thiếu phụ đứng tuổi cố giữ nề nếp gia phong, không gian của Maxim Nam An vẫn mang vẻ đẹp đài các, kiêu sa với đèn chùm thêu rồng phượng, thảm đỏ, gốm sứ, và những bình hoa phong lan tươi thơm ngào ngạt.
Nha-Hang-Maxim-s-Nam-An
Tại Maxim’s Nam An, bạn và người thân có thể chọn cho mình những món ăn dân giã mang hơi thở gia đình nồng ấm. Tộ cá kho vừa mang từ bếp ra đặt giữa bàn vẫn còn sôi sùng sục. Những lát cá thơm lừng, vàng óng ánh, quyện trong nước kho sánh đặc có điểm vài cọng hành xanh và ớt đỏ trông thật bắt mắt. Xúc miếng cá kho trong tộ sành cho vào chén cơm, thêm gắp rau muống xào tỏi giòn ngon, xanh ngắt. Thêm vào đó là tô canh chua thơm cá lóc đậm đà cho ngày hè thêm ngọt mát. Cuối cùng, bạn có thể tráng miệng bằng bánh flan mềm mịn.
Nha-Hang-Maxim-s-Nam-An

Nha-Hang-Maxim-s-Nam-An

Nha-Hang-Maxim-s-Nam-An
Nếu là dân ghiền hải sản, bạn có thể thưởng thức và cảm nhận vị ngọt mềm, thơm ngon của những món ăn được chế biến chủ yếu bằng tôm, cua, cá, mực. Những chú tôm sú rang muối ớt với lớp vỏ giòn tan, mặn mặn, béo bùi nhưng lớp thịt bên trong vẫn giữ nguyên vị ngọt thanh, đậm đà để bạn cứ thưởng thức mãi không thôi. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức đặc sản: Tôm hùm đút lò theo công thức chế biến riêng, rất Việt để thấy được nghệ thuật ẩm thực tinh tế, tài hoa của những đầu bếp nơi đây.
Nha-Hang-Maxim-s-Nam-An
Không chỉ hài lòng về chất lượng, hương vị thơm ngon, tươi rói của từng món ăn, tại Maxim’s Nam An, bạn sẽ cảm nhận được đúng giá trị, ý nghĩa của ẩm thực với nghệ thuật bài trí tinh tế và đẹp mắt. Từ những món ăn giản dị trong cuộc sống hàng ngày, dưới bàn tay khéo léo, óc thầm mỹ, những người đầu bếp tài hoa đã gửi vào đó cả tấm lòng và thể hiện được sự tinh tế trong tâm hồn khiến chúng thật sự trở thành nghệ thuật. Và chắc chắn một điều, chúng sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ, khó quên trong lòng thực khách.
Nha-Hang-Maxim-s-Nam-An

Nha-Hang-Maxim-s-Nam-An

Nha-Hang-Maxim-s-Nam-An

Thưởng thức bữa tiệc tối lãng mạn tại Maxim’s Nam An, bạn còn có cơ hội thưởng thức những chương trình văn nghệ được biểu diễn bởi dàn nhạc tam tấu theo yêu cầu của từng thực khách trên sân khấu nổi tiếng một thời với những phông màu đỏ đặc trưng của Maxim’s. Bạn cũng thật sự ấn tượng với “Thế giới sen hồng” tràn đầy tất cả. Từ những lọ hoa sen được bài trí trên bàn cho tới những bức vẽ hoa sen sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn một bữa tiệc thật thanh tao, trang nhã. Một bữa tối ấm cúng với món ăn ngon, khung cảnh đẹp, cùng nâng ly chúc nhau những điều tốt lành, cuộc sống đâu còn gì tuyệt hơn thế nữa.
Nha-Hang-Maxim-s-Nam-An
Nha-Hang-Maxim-s-Nam-An
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét