Nhà Hàng Món Huế

  Nói đến văn hóa Huế, người ta không thể không nhắc đến ẩm thực, một trong những yếu tố tạo nên nét nổi bật của văn hóa truyền thống nơi đây.

NHÀ HÀNG MÓN HUẾ

Đối với người Huế, ăn uống cũng là một nghệ thuật. Món ăn xứ Huế ngày xưa được phân định rất rõ thành hai trường phái khác nhau: Ẩm thực cung đình Ẩm thực dân gian. Theo thời gian, ẩm thực Huế chịu ảnh hưởng của những luồng văn hoá đến từ những cộng đồng dân cư khác nhau, không còn triều đại phong kiến, không còn phân định giai cấp, món Huế đã có những bước chuyển mình rõ rệt, trở thành một phần của văn hóa Huế, nhưng vẫn luôn gần gũi với đại chúng để tất cả mọi người đều có thể thưởng thức được những món ăn ngon mang hương vị quê hương.

Dù đã có nhiều thay đổi, nhưng món ăn Huế vẫn giữ được nét đặc trưng của riêng mình. Nổi bật là trong một mâm cơm Huế, dù đó là bữa cơm thượng lưu hay bữa cơm bình dân thì tính hài hoà chính là điều quan trọng nhất vẫn được người Huế duy trì cho đến tận bây giờ: hài hoà về màu sắc, hương vị, hài hoà về âm, dương, nóng, lạnh, hài hoà trong bố cục chén, đĩa...

NHÀ HÀNG MÓN HUẾ

Các món Huế nổi tiếng như: Cơm Hến, Bún Hến, Bún Bò Giò Heo, Nem Huế, Tôm Chua, Thịt Luộc… hay các loại Bánh Khoái, Bánh Nậm, Bánh Bèo… được làm nhỏ và mỏng, đều thể hiện một triết lý sống của người Huế. Nói cách khác, triết lý ẩm thực Huế là nghệ thuật làm cho các thực phẩm bình dân hằng ngày trở thành những món ăn nổi tiếng, quyến rũ với du khách muôn phương. Với người Huế, nấu món ăn là để thể hiện đam mê nghệ thuật, nấu ăn cũng như người Huế đam mê thơ vậy.

NHÀ HÀNG MÓN HUẾ

NHÀ HÀNG MÓN HUẾ

NHÀ HÀNG MÓN HUẾ

NHÀ HÀNG MÓN HUẾ

Nếu chỉ nghe thôi, chắc chắn bạn vẫn chưa thể hiểu hết nét đặc sắc của ẩm thực Huế thuần túy. Nếu bạn đang ở Sài Gòn, mời bạn hãy đến thưởng thức những món ăn ngon tại NHÀ HÀNG MÓN HUẾ để tự mình kiểm chứng.

Đến với nhà hàng, bạn sẽ được tiếp đón rất ân cần và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên phục vụ người Huế cùng chất giọng Huế rất ngọt ngào, dễ chịu. Không gian được thiết kế tinh tế, đậm đà phong cách cung đình Huế tại nơi đây sẽ là chất xúc tác tuyệt vời để bạn thêm thoải mái thưởng thức những món ăn Huế thơm ngon, được trình bày vô cùng đẹp mắt.

NHÀ HÀNG MÓN HUẾ

NHÀ HÀNG MÓN HUẾ

NHÀ HÀNG MÓN HUẾ

Tất cả các món ăn và thức uống tại NHÀ HÀNG MÓN HUẾ đều giữ được nét đặc sắc rất riêng của ẩm thực Huế, gần gũi nhưng vô cùng cuốn hút để bạn cảm nhận hương vị thật ngon, thật mê say.

NHÀ HÀNG MÓN HUẾ

NHÀ HÀNG MÓN HUẾ

NHÀ HÀNG MÓN HUẾ với hệ thống 8 nhà hàng sang trọng tại TP.HCM, bạn hãy chọn cho mình địa chỉ thuận tiện nhất để đến và thưởng thức món Huế ngay hôm nay nhé! NHÀ HÀNG MÓN HUẾ - Sự tinh tế trong từng hương vị!
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét