Nhà Hàng MV Sushi

  Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản là nhắc đến một nền văn hóa truyền thống với những món ăn ngon miệng và nghệ thuật trang trí độc đáo. Những món ăn được chế biến nhỏ nhắn, xinh xắn với hương vị thanh tao luôn để lại cảm giác nhẹ nhàng cho thực khách. Vì thế, các món ăn của xứ sở Phù Tang đã nhanh chóng trở nên quen thuộc với người Việt Nam. Vì thế mà  trong menu nha hang nhommua sẽ giới thiệu cho nhứng tín đồ món ăn Nhật nhé!

Và nếu bạn là một trong những tín đồ của món ăn Nhật, chắc hẳn không thể không biết đến NHÀ HÀNG MV SUSHI.
Nha-Hang-MV-Sushi

Nằm trong ngõ giữa đường Nguyễn Đình Chiểu và Võ Văn Tần, MV SUSHI được biết đến là một trong những nhà hàng hàng đầu chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của Nhật Bản, Việt Nam và một số món ăn Âu. Đến với MV SUSHI bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn phong phú, đa dạng với Sashimi, Maki, Temaki, Nigiri, Futu maki, Tempura, Hotpot… Các loại thực phẩm được sử dụng đều là những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến thành nhiều món với hương vị, phong cách khác nhau bởi những đầu bếp lâu năm trong nghề.
Nha-Hang-MV-Sushi

Nha-Hang-MV-Sushi

Loại gạo dùng để làm Sushi tại nhà hàng là một trong những loại gạo thượng hạng của Nhật Bản. Đặc biệt, Sushi và Sashimi với vị béo ngậy của các loại cá sống hòa quyện cùng mùi thơm nồng của Wasabi sẽ làm cho bạn không thể nào quên.
Nha-Hang-MV-Sushi

Nha-Hang-MV-Sushi

Bên cạnh các món ăn truyền thống của Nhật Bản, đến với MV SUSHI, bạn còn có thể tìm thấy một số món ăn của nhiều nước khác như gà lá sen, cari bò Thái, gà sốt chanh, chả cá Hàn Châu, mì xào Singapore, cơm Mã Lai, lẩu đầu cá hồi... 
Nha-Hang-MV-Sushi

Nha-Hang-MV-Sushi

Và hôm nay, 03 combo hấp dẫn, đặc sắc đang đợi bạn tại NHÀ HÀNG MV SUSHI
Combo 1: maki tem basa (6 pices), ni kani (2 pices), ni tamago (2 pices), chả giò hải sản (2 pices).
Combo 2: maki tamago (6 pices), ni sake (2 pices), ni okura (2 pices), miso soup.
Combo 3: maki tem maguro (6 pices), maki vegatar mix (4 pices), ni tamago (2 pices), chả giò hải sản (2 pices).
Nha-Hang-MV-Sushi

Nha-Hang-MV-Sushi

Nha-Hang-MV-Sushi

Với thiết kế mang đậm màu sắc Nhật Bản, MV SUSHI mang đến cho bạn một cảm giác thanh nhã, sang trọng. Đến đây, bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn, vừa cảm nhận được một không gian ấm cúng và thoải mái bên bạn bè và người thân. Nhấp một ngụm rượu sake thơm nồng tại quán, kèm một miếng sushi trên tay, thưởng thức ẩm thực với bạn chưa bao giờ tuyệt vời đến thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét