Nhà Hàng Nhật Hàn Sura Sushi

  Món ăn Nhật Bản và Hàn Quốc có khá nhiều điểm tương đồng. Người Nhật và Hàn đều chuộng các món mỳ, lẩu, các món cuộn, gỏi và nướng. Tuy nhiên điểm khác biệt thú vị nhất giữa ẩm thực Nhât – Hàn là người Nhật thích ăn các món “lạnh” hơn, bởi vậy các món nổi tiếng nhất của họ là sushisashimi. Còn ẩm thực Hàn lại nổi tiếng với các món “nóng”, đặc biệt là các món thịt nướng kiểu Hàn. Chính vì thế, sự kết hợp giữa 2 nền ẩm thực Á Đông này hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên.
Nhắc đến món ăn Hàn Quốc hay Nhật Bản, có lẽ nhiều người vẫn mang cảm giác e ngại vì cái giá "trên trời" của nó. Nay, bạn sẽ có cơ hội thỏa sức thưởng thức tinh túy ẩm thực Nhật, Hàn tại Nhà hàng nhật hàn Sura Sushi với mức ưu đãi cực lớn cùng nhóm Mua, chỉ 299.000 VNĐ cho set menu dành cho 4 người.

sura-sushi

Nằm trên con phố hiện đại, náo nhiệt với những khu biệt thự, toà nhà chung cư cao cấp, Nhà hàng Nhật Hàn Sura Sushi (Số 13, Lô 2C, phố Trung Hoà) là một tổng thể không gian sang trọng, độc đáo và khá yên tĩnh.

Ấn tượng không gian ẩm thực Sura Sushi!
Vừa truyền thống, vừa hiện đại, thanh lịch, tao nhã những cũng thật sang trọng và ấm cúng là cảm nhận của thực khách khi đến với Sura Sushi.

Với sự kết hợp hài hòa và khéo léo các đường nét bài trí nội thất Nhật Bản - Hàn Quốc, nhà hàng không chỉ đưa vào được những nét đặc trưng về kiến trúc mà còn toát lên tinh thần ẩm thực phương Đông, từ việc bố trí phòng chung, không gian riêng, cho đến sắp đặt bàn ăn và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Nhà hàng có nhiều không gian để bạn thoải mái lựa chọn.

sura-sushi

sura-sushi

Tầng 1 với quầy sushi theo phong cách truyền thống của Nhật Bản sẽ là nơi bạn được thỏa sức chiêm ngưỡng tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp làm nên những món ăn truyền thống đầy tính nghệ thuật như: Sushi cá Hồi, Sushi cá Trích, Sashimi Bào ngư, Ngao biển, … Bên cạnh quầy sushi, khu vực tầng 1 còn có những bàn nướng không khói dành cho những thực khách yêu thích món nướng tại bàn theo phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc. Tại đây, bạn có thể lựa chọn trên 30 món nướng khác nhau như: Thịt bò Nhật, Sườn bò Mỹ rút xương, lưỡi bò Mỹ, nấm tươi, cá tuyết...

Nếu muốn một không gian riêng, yên tĩnh, bạn hãy đến với tầng 2,3,4 với 12 phòng riêng được sắp xếp khéo léo cùng với tầng 3 không gian rộng mở, sức chứa lên tới 35 người rất phù hợp với những bữa tiệc liên hoan công ty, tiệc sinh nhật, hay sum họp gia đình ấm cúng.

Với hệ thống phòng VIP riêng biệt được thiết kế theo kiến trúc truyền thống tatami của Nhật Bản với tường trượt, bàn bục gỗ ngồi thả chân vừa thưởng thức những món ăn ngon, bạn còn được thư giãn, hoà mình cùng thiên nhiên trong tiếng suối róc rách, tiếng nhạc du dương với đàn cá vàng bơi lội dưới bóng Tùng, Trúc… Đây thực sự là nơi lý tưởng để bàn việc kinh doanh, tâm tình, quây quần với bạn bè và người thân.

sura-sushi

sura-sushi

Đến Sura Sushi không chỉ thưởng ngoạn không gian!
Thực đơn của nhà hàng còn rất nhiều thú vị chờ đợi bạn khám phá!


Thay cho những món Việt quen thuộc hay đồ Âu nhiều chất béo, Nhà hàng Nhật Hàn Sura Sushi sẽ tặng bạn một thực đơn phong phú với trên 300 món ăn truyền thống đến từ xứ sở hoa Anh Đào và xứ sở Kim Chi.

sura-sushi

sura-sushi

sura-sushi

Nét đặc trưng riêng của nhà hàng Sura Sushi, phải kể đến Sushi cá Hồi, Sushi cá Trích, Sashimi Bào Ngư, Sashimi bụng cá Hồi, Saahimi bụng cá Ngừ, Ngao biển,... và những bàn nướng không khói dành cho những thực khách yêu thích món nướng tại bàn theo phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc. Tại đây, bạn có thể lựa chọn trên 30 món nướng khác nhau như: Thịt bò Nhật, Sườn bò Mỹ rút xương, lưỡi bò Mỹ, cá Tuyết, Nấm tươi,,, đuợc chế biến công phu vớiquy trình phức tạp để tạo ra những hương vị đặc trưng riêng có của nhà hàng.
Sự hấp dẫn đến không chỉ từ hình thức trình bày bắt mắt, các nguyên liệu tươi ngon được chế biến tỉ mỉ mà còn ở cách phối hợp món rất có lợi cho sức khỏe.

sura-sushi

sura-sushi

sura-sushi

sura-sushi

Đảm nhiệm việc chế biến món ăn là các đầu bếp, bếp trưởng chuyên nghiệp tại khách sạn Deawoo, Hilton. Những món ăn của nhà hàng đều được đội ngũ đầu bếp lựa chọn công phu nhằm đưa đến khách hàng những cảm nhận rõ nét nhất về đất nước Mặt trời mọc và xứ sở Kim Chi. Nhờ đó, các món ăn được chế biến khéo léo và tinh tế, làm hài lòng các thực khách dù là mới làm quen với đồ ăn Nhật - Hàn hay đã coi đây là những “món tủ” yêu thích.

sura-sushi

sura-sushi

sura-sushi

Sẽ là thiếu sót nếu bữa ăn tinh tế và kỳ công thiếu đi hương vị sake hay shochu truyền thống. Bởi không đơn thuần chỉ là một loại đồ uống trong bữa ăn đó còn là tinh túy của 2 nền ẩm thực Á Đông. Nhấp môi chút rượu, nghe vị ngọt ngào, nồng đượm lan tỏa để thấy say hơn những hương vị ẩm thực độc đáo này.

sura-sushi

Ấm áp và thân mật là cảm giác thực khách có thể cảm nhận được từ Sura Sushi! Với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp nhà hàng Hàn Nhật Sura Sushi sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị và tuyệt vời nhất.

Không gian sang trọng và ấm áp, cùng món ăn đầy hương sắc, nhà hàng Nhật Hàn Sura Sushi sẽ dành tặng bạn những khoảng thời gian thú vị để thưởng thức hương vị cuộc sống!

SET MENU NHÀ HÀNG SURA SUSHI

Khách hàng chọn 1 trong 2 set menu sau:

SET1 (4 người)

STT Tên món ăn Thành tiền
(VNĐ) 1 Khai vị theo ngày   2 Ika furai: Mực ống tẩm bọt cà mì rán. 110.000đ 3 Okonomi yaki: Bánh xèo Nhật Bản 80.000đ 4 Satsuma I mo: Khoai lang tẩm bột rán. 85.000đ 5 Kimuchi nabe: lẩu kim chi 400.000đ 6 Hoa quả tráng miệng   7 Nước gạo truyền thống Hàn Quốc   Tổng   675.000đ

sura-sushi

sura-sushi

SET 2 (4 người)

STT  Tên món ăn Thành tiền
(VNĐ) 1 Khai vị theo ngày   2 Ebi, satsuma imo tempura “ 4 tôm, 4 khoai lang Nhật” 140.000đ 3 Buta baranika yaki “ ba chỉ heo nướng kiểu hàn quốc” 200g 130.000đ 4 Tori niku to kinoko nabe: lẩu nấm thịt gà 410.000đ 5 Hoa quả tráng miệng   6 Nước gạo truyền thống Hàn Quốc   Tổng   680.000đ

sura-sushi
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét