Nhà Hàng Noodle House

  Mì là món ăn phổ biến khắp nơi thế giới mà hầu như ai cũng đã từng một lần thử nếm qua. Với nhiều ưu điểm như mềm, dai, dễ kết hợp với các loại hương vị, mì có thể được chế biến thành nhiều món khác nhau như mì thịt heo, mì thập cẩm, mì xá xíu, mì xào… Mỗi món mang một hương vị đặc trưng riêng đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách. Nếu bạn là người sành ăn, bạn sẽ không thể nào bỏ qua Nhà Hàng NOODLE HOUSE với các món mì vốn rất nổi tiếng chốn Sài thành.

Nha-Hang-Noodle-House

Nha-Hang-Noodle-House

NOODLE HOUSE là nhà hàng thuộc chuỗi không gian ẩm thực cao cấp tại hệ thống Lotte Mart. Nhà hàng được thiết kế mở theo phong cách phương Tây, rộng rãi, hiện đại, sang trọng, thoáng mát, sạch sẽ, cho bạn không gian cực kỳ thoải mái và ấn tượng để thưởng thức những món ngon trong thực đơn đa dạng, gồm: sủi cảo, xí quách, bánh bao, há cảo, xíu mại, xôi gà, khoai môn chiên, bánh cuốn… và đặc biệt là các món mì hương vị thơm ngon, đậm đà.

Nha-Hang-Noodle-House

Nha-Hang-Noodle-House

NHA-HANG-NOODLE-HOUSE

Chỉ cần một lần nếm qua mì vịt tiềm, mì gà quay hay mì gà hấp, bạn sẽ nhớ mãi hương vị không thể lẫn vào đâu được của những món ăn này. Nước dùng được nấu kỹ, pha bằng nước dùng của xương heo lấy độ ngọt và xương vịt (hoặc gà tùy từng món) cùng với gia vị phong phú, liều lượng chính xác để món ăn vừa thơm, vừa ngon mà lại không quá nặng mùi, khó ăn.

Nha-Hang-Noodle-House

Nha-Hang-Noodle-House

NHA-HANG-NOODLE-HOUSE

Nha-Hang-Noodle-House

Sợi mì mềm, bùi bùi nhưng vẫn có độ dai nhất định chứ không bở như món mì bạn thường chế biến ở nhà. Tất cả các loại gia vị mặn, ngọt, cay và mùi thơm hòa lẫn vào nhau, ngấm đều vào từng sợi mì, cho bạn cảm giác thật đậm đà khi thường thức.
Nha-Hang-Noodle-House

Với mì vịt tiềm, vịt sau khi ướp, được đem chiên giòn, rồi cho vào nồi nước dùng nấu liu riu cho đến khi mềm hẳn, giúp thịt ngọt đậm do có thời gian ngấm gia vị. Món này được ăn kèm với cải ngọt luộc, mang đến cảm giác lạ miệng và tươi ngon.

Nha-Hang-Noodle-House

Cách chế biến mì gà quay tương tự như mì vịt tiềm, nhưng gà có mùi thơm riêng, miếng da gà giòn vàng đều nóng hổi, miếng thịt không hề bị khô mà vẫn rất mềm bên trong.

Nha-Hang-Noodle-House

Những thực khách muốn thưởng thức vị ngọt nguyên chất của thịt gà thì nên chọn mì gà hấp. Thịt gà vừa dai, vừa mềm khi ăn với mì sẽ ngon, ít béo và mang cái tinh túy của tất cả các nguyên liệu có trong tô mì.

Nha-Hang-Noodle-House

Các món mì giàu năng lượng nhưng hàm lượng đạm vừa đủ, là bữa trưa hoàn hảo dành cho bạn trong không gian ẩm thực hiện đại và sang trọng của nhà hàng. Combo còn kèm theo một ly trà cúc nóng hổi, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và tỉnh táo tinh thần.
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét