Nhà hàng Pizza tại Hồ Chí Minh

  Thức ăn châu Âu xuất hiện ở khắp nơi trên thế giới và được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ thơm ngon và trình bày đẹp mắt, món ăn Âu còn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể. Hãy cùng nhómMua khám phá một nhà hàng với những món Âu đầy hấp dẫn!

PIZZA-HOT

Toạ lạc tại trung tâm TP. HCM, Pizza Hot Pizza Roma là một trong những nhà hàng đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực thức ăn nhanh và có dịch vụ giao hàng tận nơi đến khách hàng. Nổi tiếng với các món Âu đặc sắc như: pizza, mỳ Ý, sandwich, hamburger, beefsteakPizza HotPizza Roma luôn là sự lựa chọn của những tín đồ món Âu bởi uy tín và chất lượng trong từng món ăn ngon.

PIZZA-HOT

Để có được những món ăn hoàn hảo cho thực khách, nhà hàng luôn chú trọng đặc biệt đến khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu, đảm bảo luôn tươi ngon và an toàn nhất. Bên cạnh đó, với công thức truyền thống kết hợp ý tưởng sáng tạo, những món ăn của Pizza HotPizza Roma luôn có hương vị hấp dẫn, màu sắc bắt mắt và bảo đảm chất dinh dưỡng.

PIZZA-HOT

Pizza HotPizza Roma có không gian ấm cúng, sang trọng, màu sắc trang nhã cùng bàn ghế gỗ trầm ấm và những tấm khăn trải sọc carô, vừa mang phong cách mạnh mẽ, vừa mang một nét năng động, trẻ trung tạo cảm giác thư giãn dễ chịu với những vật trang trí biếm họa ẩm thực hài hước. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ một cách nhanh chóng, chu đáo và lịch sự, cho bạn bữa ăn ngon miệng và hài lòng nhất.

PIZZA-HOT

Với voucher của nhómMua lần này, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị món Âu tại Pizza Hot hoặc Pizza Roma với Combo dành cho 02 người bao gồm: mì Ý hotdog, khoai tây chiên và sandwich gà. Hãy thoải mái thưởng thức cùng bạn bè, người thân bạn nhé.

PIZZA-HOT

Sandwich gà là món ăn cực kỳ lôi cuốn. Với độ mềm mại của sanwich, vị ngọt thanh của thịt gà và mùi thơm của gia vị hoà quyện, đặc biệt là có thêm một chút tiêu, sốt mayonnaise, salad và cà chua sẽ mang đến những dư vị khó quên.

PIZZA-HOT

Mỳ Ý hotdog là sự hòa quyện giữa sợi mì dai, đậm đà cùng nước sốt tương cà, tương ớt và hotdog ăn kèm sẽ giúp món ăn thêm hương vị và bổ dưỡng. Món ăn này phù hợp cho cả người lớn và trẻ em, có hương vị lạ hấp dẫn, đặc trưng của hotdog.

PIZZA-HOT

Khoai tây chiênPizza HotPizza Roma đặc biệt giòn tan, ngọt và nóng hổi, ít dầu mỡ. Món này ăn kèm với tương ớt hoặc bơ, đường… Bạn sẽ được thưởng thức và cảm nhận vị thơm bùi bùi, ngọt dịu của khoai tây, vừa nhâm nhi vừa rôm rả chuyện trò.

PIZZA-HOT

Click MUA ngay để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức Combo cực kỳ hấp dẫn!
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét