Nhà Hàng Riêu Đồng

Nhà Hàng Riêu Đồng là một địa chỉ quen thuộc với nhiều thực khách trong thời gian gần đây. Người ta đến với Riêu Đồng để thưởng thức hương vị thơm ngon của các món ăn dân dã với hương vị đặc trưng riêng biệt trong không gian ấm cúng và phong cách phục vụ thân thiện.
NHA-HANG-RIEU-DONG

Đến với Riêu Đồng, thực khách không thể cưỡng lại vị ngon tuyệt vời của món Lẩu cua đồng - một món ăn dân dã với những nguyên liệu quen thuộc, mang đậm hương vị đồng quê thơm mát làm dịu cả ngày hè nóng nực.
NHA-HANG-RIEU-DONG

NHA-HANG-RIEU-DONG

Lẩu cua đồng xuất phát từ miền Bắc, nhưng khi được “di cư” vào Nam, nó được biến tấu thêm nhiều hương vị mới phù hợp với khẩu vị của người Sài Gòn. Khi nồi lẩu cua đồng được bưng lên, hít hà mùi vị tinh tế tỏa lên trong làn khói mỏng, thực khách phải chép miệng nuốt nước bọt. Nồi lẩu có sức lôi cuốn mạnh mẽ từ màu nước vàng ươm như ong nhả mật, đậm đà vị ngọt từ thịt cua đồng, béo bùi của riêu cua và mùi “thơm nức” của gạch cua. Với lẩu cua đồng tại nhà hàng Riêu Đồng, ngoài những con cua đồng tươi roi rói được chọn lựa cẩn thận, những chú tôm béo múp, những con nghêu ú tròn ngọt đậm, bắp bò hoa giòn ngọt, chả ốc lạ miệng, thực khách còn được thưởng thức hương vị “lạ mà quen” của các loại nấm như nấm linh chi, nấm kim châm, nấm đùi gà…, thêm vào nồi lẩu rau mồng tơi, bông bí, mướp hương… sẽ làm ngọt lừ cả ngày mùa hạ và đưa thực khách trở về với kí ức dịu ngọt của quê hương dân dã, dù có đi xa nửa vòng trái đất cũng mong ngóng trở về.
NHA-HANG-RIEU-DONG

NHA-HANG-RIEU-DONG

Ngoài món lẩu cua đồng ngon tuyệt, Riêu Đồng còn có thực đơn phong phú với nhiều món ngon như: nem cua bể, ốc hấp cuộn sả, chả cá Lã Vọng, chả ốc lá lốt, chả nghêu cuộn lá dứa nướng, giò heo muối chiên giòn, mực trứng hấp hành gừng, … món ăn nào cũng được chế biến một cách tỉ mỉ, tinh tế. Nơi đây còn là địa điểm phù hợp cho những bữa cơm thân mật, ấm cúng của cả gia đình, bè bạn với những món cơm gia đình quen thuộc của làng quê Bắc Bộ như: cá chép kho riềng, thịt đông dưa chua, chân giò luộc chấm mắm tép, giò heo giả cầy hay canh cua rau đay mồng tơi cà pháo, canh nghêu thì là…

Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét