Nhà Hàng Sư Tử ở Hà Nội

Nhà hàng Sư Tử tại 96 Thái Thịnh là một trong những nhà hàng lớn và tầm cỡ ở Hà Nội. Với tổng diện tích toàn bộ nhà hàng lên tới 1.800 m2, diện tích bãi đỗ xe (500m2) có sức chứa lớn, không gian sân vườn tạo sự thoáng mát cùng với hệ thống phòng ăn cỡ lớn, tiện nghi, hiện đại.

sư tử

Đến với Nhà hàng Sư Tử bạn sẽ được tiếp xúc với một không gian sang trọng, hiện đại và trang nhã được thiết kế theo phong cách các nhà hàng Châu Âu. Một sự kết hợp khéo léo và ấn tượng trong việc trang trí phòng ăn, phòng tiệc, nội thất hiện đại cùng vài nét điểm xuyết đưa thiên nhiên hòa vào bữa tiệc tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và rất cuốn hút.

sư tử


sư tử
Nhà hàng Sư Tử bao gồm 2 tầng rộng rãi, khang trang. Mỗi không gian phục vụ các yêu cầu khác nhau của mọi thực khách. Không gian bếp được bố trí ở tầng một để tiện lợi cho việc vận chuyển thực phẩm cho nhà hàng. Với thực đơn phong phú, có nhiều mức giá phù hợp với mọi khách hàng để lựa chọn "Sư Tử" luôn mang đến sự hài lòng, niềm vui và trở thành người bạn đồng hành cùng những bữa cơm đại gia đình cuối tuần
sư tử

sư tử

sư tử

sư tử


SET MENU DÀNH CHO 04 NGƯỜI TẠI NHÀ HÀNG SƯ TỬ

THỰC ĐƠN SỐ LƯỢNG THÀNH TIỀN (VNĐ) Nộm cần ruốc   01 đĩa (0,5 kg) 70.000 VNĐ Gà rang muối 01 con (01 kg) 200.000 VNĐ Nem tôm Sư Tử 01 đĩa (5cái) 90.000 VNĐ Lẩu riêu cua thịt bò Úc
- Thịt Bò Úc tươi + Gầu bò (400g)
- Rau theo mùa
- Nước lẩu riêu cua
- Bún ăn kèm
01 nồi (cỡ lớn) 400.000 VNĐ
Lẩu riêu cua Bò Úc – một món ăn rất dân dã và hấp dẫn, được các đầu bếp tài ba của Nhà hàng Sư Tử biến tấu từ món bánh đa cua, thêm một chút hương vị chọn lọc tạo nên nét rất riêng. Những con cua đồng tươi roi rói được chọn lựa cẩn thận, lột bỏ phần mai cứng, khoe ra những thớ thịt tươi săn chắc,… ăn cùng rất nhiều loại rau xanh như: Đĩa rau sống tươi ngon với vị chủ đạo là rau muống chẻ, hoa chuối quấn quýt với rau xà lách cùng các loại rau thơm như kinh giới, tía tô nhúng cùng thịt bò bắp mềm, ngọt ăn kèm chút bún nữa . Và các loại nấm như nấm kim châm, nấm mỡ, nấm hải sản… và đa dạng các loại rau sống. Thật tuyệt vời phải không nào các bạn?


sư tử

Vẫn là con cua đồng quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của người Việt nhưng qua bàn tay chế biến khéo léo cùng sự sáng tạo của người đầu bếp tài ba đã làm nên món lẩu bắp bò riêu cua cực kì thơm ngon. Nồi nước dùng hấp dẫn với vị ngọt của nước cua hòa lần vị ngọt của các loại xương được ninh kĩ, bắt mắt với màu vàng của gạch cua, của cà chua và hạt điều, nổi bật với hành hoa cùng các loại gia vị dậy lên mùi cua, mùi dấm bỗng, mùi mắm tôm dịu nhẹ tạo nên một hương vị hấp dẫn đến khó tả.

sư tử

Một nồi lẩu riêu cua thơm ngon vàng óng gạch cua, nhúng thêm chút thịt bò Úc tươi thái mỏng vào nồi nước riêu cua vừa tăng thêm độ ngọt của nước mà không bị mỡ và ngấy như thịt lợn.

sư tử

Lẩu riêu cua không thể thiếu đậu phụ rán phồng rồi thả vào nồi nước dùng. Miếng đậu phụ mềm mại ngấm nước riêu cua vừa chua chua lại bùi bùi càng làm tăng sức hấp dẫn của món ăn. Ngày cuối tuần, nấu một nồi lẩu riêu cua để cả nhà quây quần thưởng thức thay thế cho những món ăn quen thuộc khác cũng là điều thú vị

sư tử

Trong không khí ấm cúng bên bạn bè người thân với một không gian nhẹ nhàng, bạn sẽ có một bữa ăn thật trọn vẹn cả vị giác, khứu giác, thị giác và thính giác đấy nhé.
Nhanh tay nhận những voucher từ nhóm Mua để thưởng thức hương đồng gió nội của món Lẩu riêu cua Bò Úc tại Nhà hàng Sư Tử các bạn nhé.
Tham khảo :
nha hang nhat o ha noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét