Nhà Hàng Thái Nathalie's

  Thái Lan – Đất nước có nền ẩm thực đứng thứ 5 thế giới nổi tiếng với những món ăn đặc sắc, tinh tế. Mỗi món ăn Thái đều là sự pha trộn tinh tế giữa vị chua, cay, mặn, ngọt và đôi khi có cả vị đắng...

Đặc trưng lớn nhất của ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn các loại gia vị, thảo dược và thực phẩm tươi sống. Ngay lúc này đây, bạn và những người thân yêu sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn Thái nồng ấm, thơm ngon tại NHÀ HÀNG THÁI NATHALIE’S ngay khu Phú Mỹ Hưng, Q7. Phiếu ăn uống 55.000 VNĐ cho trị giá 120.000 VNĐ đang được  bán tại  nhommua .
NHA-HANG-THAI-NATHALIE
Tọa lạc tại S9 Hưng Vượng 3, Bùi Bằng Đoàn, Phường Tân Phong, Quận 7, NHÀ HÀNG THÁI NATHALIE’S là địa chỉ ẩm thực uy tín dành cho những ai lỡ đam mê vị chua, cay, mặn, ngọt của những món ăn Thái thơm ngon, tinh tế. Tại đây, bạn có thể thưởng thức món cà ri xanh nấu với gà, bò hay heo đặc trưng của đất nước “nụ cười”. Món ăn là sự phối hợp thú vị của cà ri Thái, lá quế, nước cốt dừa, cà pháo, ớt, sốt keang wan... tạo nên một hương vị đậm đà chẳng nơi nào có được.
NHA-HANG-THAI-NATHALIE

NHA-HANG-THAI-NATHALIE
Tại HÀNG THÁI NATHALIE’S, bạn cũng sẽ cảm nhận hết những tinh túy của hương vị Lẩu Thái đặc trưng được chế biến bởi đầu bếp người Thái chính gốc. Vị cay của ớt tươi, vị thơm của lá chanh, gừng tươi và một chút vị ngọt của đường khiến người thưởng thức cảm nhận hương vị dễ quen và dễ “ghiền”. Những thành phần không thể thiếu trong món lẩu là tôm sú bóc vỏ, nấm rơm, cà chua, ớt tươi, ngò, tỏi, hành, lá chanh, sả, riềng, rau muống… được chế biến công phu, trình bày đẹp mắt sẽ mang đến thực khách một cảm nhận rất riêng, rất Thái.
NHA-HANG-THAI-NATHALIE

NHA-HANG-THAI-NATHALIE
Đến với NHÀ HÀNG THÁI NATHALIE’S, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với thế giới màu sắc, tươi vui nhưng không kém phần sang trọng bởi những bộ bàn ghế nhiều loại, nhiều màu đến các bức tranh treo tường góc cạnh. Dù ngồi đâu đi nữa thì bạn cũng thật sự hài lòng bởi sự thoải mái, dễ chịu, ấm cúng mà không gian nơi đây mang lại.
NHA-HANG-THAI-NATHALIE

NHA-HANG-THAI-NATHALI
Menu đa dạng và phong phú với hơn 60 món ăn được chế biến tinh tế, công phu theo phương thức truyền thống của ẩm thực Thái sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. NATHALIE’S chinh phục thực khách bởi hương vị đặc trưng khó thể nào chê được. Ngoài ra, nơi đây cũng được xem là "chốn thiên đường" dành cho những ai yêu thích thế giới nhạc rock, nhạc không lời cực đỉnh...
NHA-HANG-THAI-NATHALIE

NHA-HANG-THAI-NATHALIE
Thưởng thức món ăn ngon trong không gian êm đềm, ấm cúng, trong tiếng nhạc dịu nhẹ, du dương, cuộc đời còn gì vui hơn thế nữa. THÁI NATHALIE’S không chỉ là nơi phù hợp với những bữa ăn nhanh mà đây còn là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình, bạn bè hay công việc… giúp thực khách thay đổi khẩu vị, tìm kiếm những điều mới mẻ và khám phá những nét văn hóa ẩm thực tinh tế của miền đất Thái.
NHA-HANG-THAI-NATHALIE
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét