Nhà Hàng Đũa Việt

 Thưởng thức buffet tại NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐŨA VIỆT vào cuối tuần với hơn 30 món ăn Việt Nam hấp dẫn . Phiếu trị giá 289.000 VNĐ, giảm 40%, chỉ còn 173.000 VNĐ. Chỉ có tại nhómMua.
Tọa lạc tại 19A Võ Văn Tần (Q.3), NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐŨA VIỆT là một không gian ẩm thực truyền thống Việt Nam với những món ăn dân dã mang đậm chất “ẩm thực Việt”. Không gian bài trí của nhà hàng cũng được trình bày trong khung cảnh đượm hồn quê Việt. Thực khách đến đây có cảm giác dường như được gặp lại làng quê của mình trong những chiếc nồi đất, rổ tre, bếp đất nung, niêu đất, bên cạnh quang gánh, khóm rau hành, chum vại...

NHA-HANG-DUA-VIET
NHA-HANG-DUA-VIET

Đến với NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐŨA VIỆT, thực khách sẽ được cảm nhận rõ nét nhất tinh hoa ẩm thực Việt trong từng món ăn. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và sự cố vấn của các chuyên gia ẩm thực hàng đầu Việt Nam, nhà hàng thực sự là điểm khám phá ẩm thực mới đầy lý thú cho những ai yêu thích hương vị món ăn Việt Nam. Đặc biệt, vào mỗi cuối tuần, nhà hàng có tổ chức tiệc buffet với hơn 30 món ăn Việt Nam hấp dẫn, cho thực khách thoả sức khám phá với các quầy hải sản, quầy ốc và quầy biểu diễn tại chỗ. Món ăn cực kỳ phong phú với các món khai vị, rau xanh, soup, tráng miệng… cùng nhiều món ăn chính được chế biến từ các loại thịt và hải sản…

NHA-HANG-DUA-VIET

NHA-HANG-DUA-VIET

Các món ăn của nhà hàng mang nét đặc trưng với sự hài hoà khéo léo trong cách pha trộn nguyên liệu không quá cay, quá ngọt hay quá béo. Các nguyên liệu phụ gia để chế biến món ăn ngon Việt Nam rất phong phú, bao gồm nhiều loại rau thơm như: húng thơm, tía tô, kinh giới, hành, thì là, mùi tàu... và các gia vị thực vật như: ớt, hạt tiêu, sả, hẹ, tỏi, gừng, chanh hoặc lá non cùng với các loại gia vị lên men như: mẻ, mắm tôm, bỗng rượu, dấm thanh, kẹo đắng, nước cốt dừa, nước tương, nước mắm - món ăn có hương vị đặc trưng và biểu thị tính cộng đồng gắn bó của người Việt. Vì thế ẩm thực Việt Nam tại NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐŨA VIỆT thiên về phối trộn gia vị một cách tinh tế để món ăn được ngon, hoặc sử dụng những nguyên liệu dai, giòn thưởng thức rất thú vị.

NHA-HANG-DUA-VIET

NHA-HANG-DUA-VIET

NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐŨA VIỆT là nhà hàng đầu tiên đăng ký tham gia chương trình hỗ trợ học thuật của đề án Bếp Việt. Các món ăn được chế biến theo kiểu truyền thống bằng nồi đất, với nguồn thực phẩm tươi, hợp vệ sinh, theo đúng tiêu chí “ngon và lành”. Ngoài các món quen thuộc, nhà hàng còn giới thiệu đến thực khách những món với tên lạ gợi trí tò mò, như:  chả đẫy... mang những nét tinh hoa trong ẩm thực nước nhà. Chả đẫy là món ăn chủ đạo và độc đáo mà NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐŨA VIỆT giới thiệu đến thực khách trong và ngoài nước. Chính vì thế, từ không gian cho đến các món ăn, cung cách phục vụ của nhà hàng đều đậm chất văn hóa Việt. Nhà hàng mong muốn hướng đến xây dựng hình ảnh Việt Nam ngon lành và độc đáo không có sự pha tạp với ẩm thực các nước.

NHA-HANG-DUA-VIET

NHA-HANG-DUA-VIET

Không chỉ ấn tượng bởi chất lượng món ăn, không gian bài trí mà nhà hàng còn đặc biệt chú trọng nguồn gốc, chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm; đề cao cách chế biến thức ăn theo kiểu truyền thống thuần Việt; mục đích góp phần xây dựng và quảng bá rộng rãi thương hiệu quốc gia ẩm thực Việt Nam.

NHA-HANG-DUA-VIET

NHA-HANG-DUA-VIET

Nha-Hang-Dua-Viet_

Nha-Hang-Dua-Viet_


Hãy đến NHÀ HÀNG ẨM THỰC ĐŨA VIỆT để thưởng thức và cảm nhận tinh hoa ẩm thực Việt trong từng món ăn bạn nhé!
Enhanced by Zemanta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét