Nhà Hàng Yuri House

  Bạn là người thích ăn những món ăn Hàn Quốc?

Hãy đến Nhà Hàng YURI HOUSE món ăn Hàn Quốc để được trải nghiệm và thưởng thức những món ăn Hàn Quốc cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn!

NHA-HANG-YURI-HOUSE

Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc là ta nhớ tới hình ảnh của món kim chi rất hấp dẫn cùng các món ăn được chế biến cầu kì với những công thức riêng và ẩn chứa trong đó những giá trị dinh dưỡng to lớn. Những món ăn này có hương vị đặc biệt và trình bày hấp dẫn, bởi người Hàn Quốc rất coi trọng yếu tố thẩm mỹ trong cách chế biến và trình bày món ăn. Mỗi món ăn đều phải đảm bảo cả 3 yếu tố: thơm ngon – bổ dưỡng – đẹp mắt. Trong thực đơn của người Hàn luôn phải có món kim chi hoặc các món ăn truyền thống được làm từ đậu tương. Gia vị nêm nếm cũng có sự khác biệt, trong đó, bột ớt là yếu tố vô cùng quan trọng làm nên vị ngon đặc trưng trong từng món ăn. Bột ớt của người Hàn không giống như của người Việt, nhìn thì có vẻ rất cay nhưng ăn vào lại có vị rất thanh, độ cay vừa phải. Bột ớt còn làm cho món ăn thêm phần hấp dẫn với sắc đỏ tự nhiên.

NHA-HANG-YURI-HOUSE

Nếu bạn yêu thích hương vị ẩm thực Hàn Quốc thì càng không nên bỏ qua cơ hội lần này với Set Menu Ẩm thực Hàn Quốc dành cho 02 người bao gồm: Cơm trộn truyền thống Hàn Quốc, Bánh Tok, Thịt heo chiên chua ngọt, 02 chén soup MiSo. Đặc biệt với set menu này, bạn còn được miễn phí 02 ly nước lọc, 01 phần kim chi, 01 phần khai vị gồm 03 món. Món ăn thơm ngon, trình bày hấp dẫn, mang hương vị đặc trưng ẩm thực xứ Hàn… chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nào, hãy cùng khám phá hương vị của từng món ăn nhé!

NHA-HANG-YURI-HOUSE

Cơm trộn truyền thống Hàn Quốc (BiBimBap): Gồm có màu xanh của bó xôi, màu cam của cà rốt, màu nâu của nấm đông cô, màu vàng của giá Hàn Quốc, và màu trắng của cơm hải sản. Tô cơm trộn được trình bày đẹp mắt với đủ các loại thực phẩm cung cấp chất xơ, tinh bột, đạm, chất béo…

NHA-HANG-YURI-HOUSE

Bánh Tok: Món ăn vặt nổi tiếng của người Hàn có tên gọi là tteokbokki (phiên âm tiếng Việt là tok bok gi), hay còn gọi là bánh bột gạo. Tteokbokki là một món ăn được chế biến từ một loại bánh làm từ bột gạo, chiên xù lên rồi trộn với các gia vị, rau… Một thành phần khác không thể thiếu trong món ăn này là tương ớt (hoặc các loại ớt trộn tự chế biến khác). Bánh có vị thơm, bùi bùi và cay nồng rất hấp dẫn.

NHA-HANG-YURI-HOUSE

Thịt heo chiên chua ngọt: Thịt heo được tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng của Hàn Quốc và lăn qua bột rồi chiên giòn. Phần sốt chua ngọt chính là điểm nhấn thú vị của món ăn. Nước sốt được làm từ trái cây: thơm, chuối, chanh tạo nên vị chua ngọt rất đặc biệt, đồng thời kết hợp cùng màu sắc của cà rốt và hương vị của hành, tạo nên món ăn ngon, lạ miệng và cực kỳ đẹp da và bổ dưỡng. Món ăn này thường được người Hàn Quốc chuẩn bị vào những dịp lễ, chúc mừng hay sinh nhật…

NHA-HANG-YURI-HOUSE

Soup MiSo: Món ăn được nấu từ hải sản (nghêu) và tương đậu của Hàn Quốc, kết hợp cùng một số gia vị đặc trưng để tạo nên mùi vị hấp dẫn cho món ăn. Món ăn này có tính mát và đặc biệt tốt cho tim mạch.

NHA-HANG-YURI-HOUSE


Giới thiệu về Nhà Hàng YURI HOUSE:

NHA-HANG-YURI-HOUSE

Tọa lạc tại 72B Lê Văn Sỹ (Q. Phú Nhuận), Nhà Hàng YURI HOUSE nổi bật với tone màu trắng sang trọng và lối thiết kế mang nét đặc trưng của phong cách Hàn Quốc. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ ấn tượng với những bộ bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và đẹp mắt tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Trên mỗi chiếc bàn được tô điểm những lọ hoa nhỏ xinh như là điểm nhấn nhẹ nhàng cho không gian. Vào buổi tối, không gian quán càng thêm ấm cúng và lãng mạn với những ánh đèn lấp lánh.

NHA-HANG-YURI-HOUSE

Nhà Hàng YURI HOUSE phục vụ các món ăn độc đáo xứ Hàn như: Cơm trộn Hàn Quốc, Tokbokki Vua - Cay, cơm chiên hải sản, mì đen Hàn Quốc, kim chi, cơm cuộn Hàn Quốc... sẽ là điểm đến thú vị cho những tín đồ món Hàn. Nhà hàng chú ý đặc biệt từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến quy trình chế biến, tạo ra hương vị riêng của từng món ăn và trang trí cho từng món ăn rất đẹp mắt. Đến đây, không những bạn được thưởng thức các món ăn ngon mà còn có thể học lỏm được cách chế biến món ăn để về trổ tài cho người thân, bạn bè nữa đấy.

NHA-HANG-YURI-HOUSE


Ngoài các món ăn Hàn Quốc truyền thống, Nhà Hàng YURI HOUSE còn có những món ăn mới lạ cho bạn khám phá. Bên cạnh đó, nhà hàng còn chăm chút đến những món thức uống thơm mát, bổ dưỡng dành cho mọi người. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ phục vụ chu đáo và nhanh chóng các yêu cầu của bạn. Hãy click MUA ngay voucher để được thưởng thức những món ăn Hàn Quốc thơm ngon trong không gian sang trọng với giá cực kỳ ưu đãi!
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét