Paradise Hot Pot

   Trong tiết trời mưa nắng bất chợt của Sài thành, còn gì thú vị bằng thưởng thức những món nướng nóng hổi hay cùng bạn bè cụng ly bên nồi lẩu hải sản thơm ngon. Hãy đến với PARADISE HOT POT để cùng cảm nhận hương vị mùa hè đặc biệt của thành phố phương nam nào bạn! Và hãy nhanh tay truy cập vào tag nha hang nhommua để giành lấy voucher này nhé!
 PARADISE HOT POT
 PARADISE HOT POT

 PARADISE HOT POT
Tọa lạc trên đường Kỳ Đồng với hàng loạt các nhà hàng và địa điểm ăn uống khác, PARADISE HOT POT vẫn khác biệt và thu hút bởi có đến hơn 50 loại nguyện liệu lẩu khác nhau như: tôm, mực, sò huyết, sò điệp, thịt heo, thịt bò, thanh cua, … ngập tràn những loại rau củ tươi xanh, nấm các loại… kết hợp cùng 15 loại nước lẩu với đầy đủ những hương vị thơm ngon để bạn tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích của chính mình.
 PARADISE HOT POT

 PARADISE HOT POT
Tất cả những nguyên liệu dùng cho món lẩu đều đã được chế biến sạch, hợp vệ sinh và được sắp xếp vô cùng bắt mắt trên một chiếc bàn lớn tựa như một khay đá khổng lồ. Bạn có thể quan sát và cảm nhận thấy độ tươi ngon của từng loại thức ăn nơi đây, nhất là các loại hải sản.

 PARADISE HOT POT

 PARADISE HOT POT
Bên cạnh đó, 15 loại nước lẩu đặc trưng của nhà hàng như: lẩu ếch, lẩu gà chua, lẩu Thái, đặc biệt là lẩu đậu phộng nước ngọt ( hay còn gọi là lẩu Xiên Xiên) – món nước lẩu độc nhất chỉ có tại PARADISE HOT POT… áp dụng công thức từ Singapore bằng cách kết hợp hài hòa nhiều hương liệu khác nhau trong một nồi lẩu ngon đậm đà, màu sắc vô cùng hấp dẫn sẽ khiến bạn mê mẩn theo từng hương vị.

 PARADISE HOT POT

 PARADISE HOT POT
Ngoài ra, những món nướng tại PARADISE HOT POT được làm từ các loại thực phẩm thơm ngon như gà, thịt, tôm, cá viên, hay đậu bắp,… Với nghệ thuật ướp món tài tình từ hơn 10 loại gia vị khác nhau đã mang đến cho món nướng nơi đây hương vị đặc trưng không đâu có được.
 PARADISE HOT POT

 PARADISE HOT POT

 PARADISE HOT POT
Ngồi trong không gian rộng rãi của PARADISE HOT POT với những món nướng, món lẩu dậy lên hương vị ấm nồng bên cạnh những người thân yêu, thật tuyệt vời để thưởng thức và cảm nhận!

 PARADISE HOT POT















 PARADISE HOT POT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét