Phim 5D Tại Ngôi Nhà Hollywood

  Mùa hè này, Ngôi Nhà Hollywood sẽ là một địa điểm lý tưởng cho các bạn khám phá đấy. Đây là khu vui chơi giải trí đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình đang rất thịnh hành tại Mỹ mà nhommua muốn giới thiệu.

/PHIM-5D-TAI-NGOI-NHA-HOLLYWOOD
Tại Ngôi Nhà Hollywood, bạn sẽ được xem phim 5D với công nghệ film 5D thế hệ thứ 2 vừa mới được cập nhật. Rạp phim 5D Ngôi Nhà Hollywood được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khán giả yêu thích phim công nghệ cao. Khi xem phim 5Dcác bạn sẽ đón nhận đến 10 hiệu ứng thật từng centimet như tuyết, mưa, gió, sấm chớp, bong bóng, động đất, cù léc..., tạo cho bạn cảm giác như đang sống trong những thước phim của điện ảnh Hollywood.

PHIM 5D TẠI NGÔI NHÀ HOLLYWOOD

PHIM 5D TẠI NGÔI NHÀ HOLLYWOOD

Ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có những phút vui nhộn tại Ngôi Nhà Hollywood!
Hiện nay, Ngôi Nhà Hollywood đang trình chiếu các bộ phim 5D: Jungle Adventure, Aero Bike, Ghost Town, Into the Forrest, Crazy Roller Coaster, Terrorist Rail. Nếu bạn thích cảm giác mạnh bay bổng cùng tàu lượn siêu tốc roller coaster thì không thể bỏ qua phim 5D Crazy Roller Coaster, bạn sẽ tận mắt chứng kiến cảnh vật bị tàn phá khủng khiếp như thế nào khi đang đi  trên roller coaster và phải trốn chạy khi thế giới xung quanh đều sụp đổ. Chắc chắn rằng bạn cũng không thể nào bỏ qua nhân vật King Kong khổng lồ chống lại loài khủng long tàn ác để bảo vệ loài người trong phim 5D Terrorist Rail.  

/PHIM-5D-TAI-NGOI-NHA-HOLLYWOOD

/PHIM-5D-TAI-NGOI-NHA-HOLLYWOOD
Ngoài ra, khu vui chơi này còn có Mê Cung Hollywood cực kỳ hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Bạn sẽ có 30 – 50 phút để thật sự tham gia và trở thành một trong những nhân vật của nền điện ảnh Hollywood. Với cảnh trí, âm thanh, ánh sáng và thiết bị hi-tech tiên tiến, bạn sẽ được tương tác thật sự với cảnh vật xung quanh, có những cảm giác bất ngờ, hồi hộp xen lẫn vui nhộn.

/PHIM-5D-TAI-NGOI-NHA-HOLLYWOOD

/PHIM-5D-TAI-NGOI-NHA-HOLLYWOOD
Nếu bạn là người yêu thích vận động thì Games cảm ứng là lựa chọn hấp dẫn. Đây là công nghệ games hiện đại nhất hiện nay. Khác với các trò chơi game truyền thống bạn phải ngồi một chỗ và thao tác các nút bấm đơn điệu, với Games cảm ứng toàn bộ cơ thể bạn sẽ tương tác với màn hình TV bằng các động tác thật, rất thú vị phải không nào? Games cảm ứng không chỉ giúp bạn có những phút thư giãn, vui nhộn mà còn giúp cơ thể khỏe đẹp, phản ứng nhanh nhạy hơn.

PHIM-5D-TAI-NGOI-NHA-HOLLYWOOD
Tin vui cho những bạn có sở thích chụp hình nè! Ngôi Nhà Hollywood sắp sửa ra mắt công nghệ chụp hình 3D mới nhất , bạn có thể chụp hình với diễn viên, người mẫu và 5.000 backgrounds đẹp, y như thật. 

/PHIM-5D-TAI-NGOI-NHA-HOLLYWOOD
Hãy đến để tận hưởng những phút thư giãn tươi vui, tràn ngập tiếng cười, đắm chìm trong thế giới đầy sắc màu, trải nghiệm cảm giác hồi hộp xen lẫn vui nhộn khi trải qua các trò chơi và cùng thưởng thức với bạn bè những ly kem Pháp mát lạnh, sinh tố đặc biệt với bột năng lượng giảm béo từ Mỹ để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng “Ngôi Nhà Hollywood” nhé!

/PHIM-5D-TAI-NGOI-NHA-HOLLYWOOD
Viết bởi nhomMua.          
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét