Pizza - My Way

  Là một nhánh trong chuỗi nhà hàng của My Way F&B, My Way Sport Café & Beer được thành lập với một không gian có tiêu chuẩn của những bar thể thao lớn trên thế giới. Nhà hàng được bài trí với hàng loạt hình ảnh của những ngôi sao thể thao nổi tiếng, cùng với đó là những dãy màn hình rộng lớn.

PIZZA – MY WAY

PIZZA – MY WAY

Với không gian được thiết kế thơ mộng và nhẹ nhàng, đến My Way Sport Café & Beer  bạn sẽ bỏ lại phía sau những muộn phiền nhọc nhằn  sau một ngày làm việc mệt nhọc. Vẫn theo tiêu chí sang trọng, My Way Sport Café & Beer  chọn lựa khắt khe những trang thiết bị, nội thất theo tiêu chuẩn cao nhất. Từ những chiếc ghế cách điệu bên những bàn làm gỗ quý, hay chiếc ghế sofa da cao cấp đủ tạo được những khoảnh khắc riêng từng bàn. Tất cả được chiếu sáng bằng những ngọn đèn hình giọt nước và đổ đầy không gian bằng những bản nhạc êm dịu hay những bài tình ca đầm ấm.

PIZZA – MY WAY

PIZZA – MY WAY

Luôn mang phong cách mới, My Way Sport Café & Beer  bắt đầu phục vụ ăn tối "Fine Dining" một phong cách phục vụ chuyên nghiệp với ẩm thực xứ sở Bạch Dương, và sự sáng tạo tài tình của người đầu bếp tài ba, My Way Sport Café & Beer  đã cách tân những món ẩm thực của mình với những món đa dạng. Hơn thế nữa, tất cả Quý khách đã vào Nhà hàng chiều thứ 6 hàng tuần sẽ được khuyến mại mua 1 bia tặng 1 bia, đặc biệt tối cuối tuần thực khách sẽ được thưởng thức những bản nhạc sống hấp dẫn. Các món ăn tại My Way Sport Café & Beer  Xuân Diệu đều rất hấp dẫn và cầu kỳ, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách kể cả những người sành ăn nhất.

 Đội ngũ nhân viên lịch thiệp, trang trọng, phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp, đảm bảo để bữa ẩm thực tại đây ghi dấu ấn trong mỗi Quý khách. Và nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng món ăn tại PIZZA – MY WAY  thì ngay bây giờ đến thưởng thức chỉ với 70.000 đồng. Một cái giá trong mơ cho những bạn ghiền pizza có cơ hội thưởng thức pizza hảo hạng.

PIZZA – MY WAY

Nhưng hấp dẫn nhất vẫn là hương vị của pizza mà chúng tôi muốn mang đến cho thực khách, đặc biệt là những bạn mê mẩn ẩm thực đất nước Nga xinh đẹp. Với ưu đãi đặc biệt từ My Way Sport Café & Beer, cho bạn thỏa thích trải nghiệm hương vị pizza mình yêu thích.

PIZZA – MY WAY

PIZZA – MY WAY

Đội ngũ nhân viên lịch thiệp, trang trọng, phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp, đảm bảo để bữa ẩm thực tại đây ghi dấu ấn trong mỗi Quý khách. Và nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng món ăn tại My Way Sport Café & Beer  thì ngay bây giờ đến thưởng thức chỉ với 70.000 đồng. Một cái giá trong mơ cho những bạn ghiền pizza có cơ hội thưởng thức pizza hảo hạng.

Trong những ngày hè nóng bức, bạn hãy ghé vào nhà hàngMy Way Sport Café & Beer, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn cảm giác dễ chịu và mát mẻ. Không gian thoáng đãng, sang trọng và lịch sự, cho bạn cùng gia đình, bạn bè thoải mái tận hưởng những giờ phút ăn uống thư giãn nhất!

PIZZA – MY WAY

PIZZA – MY WAY

My Way Sport Café & Beer là địa điểm để khách hàng vừa nhâm nhi những ly bia trong bộ sưu tập Beer Collection độc đáo của My Way, vừa cùng bạn bè hòa chung vào không khí của những sự kiện thể thao lớn trên thế giới. Với những khách hàng muốn tìm một không gian cho bữa trưa thư giãn, tại My Way cũng có thực đơn cơm văn phòng, được chế biến theo quy trình kiểm định thức ăn nghiêm ngặt nhằm cung cấp một bữa ăn ngon, sạch và đầy đủ dinh dưỡng.
Hãy nhanh tay khám phá thế giới ẩm thực Nga tinh tế tạiMy Way Sport Café & Beer và tận hưởng khuyến mại “có một không hai” này các bạn nhé! Đây chắc chắn là một khám phá mới đầy thú vị cho những ai yêu thích ẩm thực Nga, là cơ hội cho tất cả những ai chưa từng ghé đến My Way Sport Café & Beerđể khám phá hương vị pizza cực “đỉnh” tại Hà Nội.

PIZZA – MY WAY

Chào đón mùa hè, chuỗi nhà hàng My Way Sport Café & Beer gửi đến khách hàng chương trình "Giờ vàng - Happy Hour" từ 15h00 đến 18h00 hàng ngày, với ưu đãi "mua 1 tặng 1" dành cho các loại beer tươi tại nhà hàng. Ngoài ra, vào dịp cuối tuần, tại My Way, khách hàng còn được hưởng ưu đãi "Giảm giá 20%" khi gọi món hoặc thưởng thức những thực đơn dành cho gia đình phong phú chỉ với 180.000 đồng một người, tráng miệng kem tươi không giới hạn.

Chương trình chi tiết:
- Happy Hour: 15h-18h hàng ngày, "mua 1 tặng 1" dành cho beer tươi.
- Family Days: Giảm giá 20% trên tổng hóa đơn thanh toán khi gọi món theo ý.
Set menu gia đình chỉ với 180.000 đồng set một người, tráng miệng thỏa thích với các vị kem My Way (áp dụng cho bữa trưa và bữa tối thứ 7 - chủ nhật hàng tuần).
Hãy đến với My Way Sport Café & Beerđể cảm nhận những điều tuyệt vời nhất!
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét