Quán Chay Phổ Hiền

Bạn có phải là tín đồ của món chay? Hay thỉnh thoảng, bạn cũng muốn ăn chay để thanh tịnh tâm hồn?

Quán Chay Phổ Hiền
Tạm biệt những món ăn đầy dầu mỡ và giàu chất đạm từ thịt, cá, trứng…, hãy tưởng tượng những món chay thanh đạm cho bữa trưa hay bữa tối của bạn. Những món chay được chế biến từ nguyên liệu quen thuộc như sen, khoai sọ, nấm, đậu… vừa giòn ngọt, vừa nhẹ nhàng hương thơm của thiên nhiên. Rau củ tại QUÁN CHAY PHỔ HIỀN sẽ làm bạn phải bất ngờ tự hỏi: “Tại sao bấy lâu nay mình không ăn chay nhỉ? Bắt đầu thôi!”

Quán Chay Phổ Hiền
Tọa lạc tại 405 Minh Phụng, Quận 11, QUÁN CHAY PHỔ HIỀN từ lâu đã là một địa chỉ lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực chay. Với lối kiến trúc hiện đại, không gian thoáng mát  cùng cách trang trí những đồ vật, tranh thư pháp, lời Phật dạy… cùng sự sạch sẽ, ngăn nắp và đơn giản trong cách bày biện bàn ghế, dụng cụ ăn…, QUÁN CHAY PHỔ HIỀN sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái, thư giãn và thanh tịnh khi dùng bữa tại đây.

Quán Chay Phổ Hiền

Quán Chay Phổ Hiền
Đến với QUÁN CHAY PHỔ HIỀN, thực khách sẽ được nếm những hương vị chay tinh tế được tuyển chọn từ những món chay của cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Với những nguyên liệu tươi ngon, tinh túy, được chế biến bởi bàn tay của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây thể hiện sự thanh đạm, hài hòa giữa đất trời, cây cỏ. Bạn sẽ thực sự bị hấp dẫn bởi các món ăn chay “quen mà lạ” ở đây như: chả giò chay, súp cua chay, lẩu các loại (đặc biệt là lẩu Thái), gỏi chay… và các món cơm, mì, bún. Quen ở nguyên liệu, ở cái tên, lạ ở cái cách chế biến và trình bày món ăn một cách bài bản và độc đáo.

Quán Chay Phổ Hiền

Quán Chay Phổ Hiền
Ăn chạy ngon miệng không những giúp bạn mang lại sự thư thái cho tâm hồn mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn. Ăn chay sẽ giúp bạn phòng tránh được nhiều bệnh, nhất là các bệnh về tim mạch, tiểu đường, béo phì...Ăn chay không những có thể giảm được một số bệnh như huyết áp cao, béo phì, giảm các phát sinh thiếu máụ. Hiện nay, món ăn chay còn được nhiều người biết đến và ưa thích vì nó thuần khiết, dễ tiêu hóa và cũng rất hấp dẫn.

Quán Chay Phổ Hiền

Quán Chay Phổ Hiền
Đến với QUÁN CHAY PHỔ HIỀN, không chỉ là để thưởng thức ẩm thực chay có tiếng được chế biến từ những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm nấu món chay mà còn là để tìm về với cõi thanh tịnh của tâm hồn. Bạn sẽ thấy rằng trong cuộc sống ồn ào bận rộn, ăn chay cũng là cách để bạn làm chậm nhịp sống của mình để nhìn lại và sống tốt hơn.
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét