Saigon Deli_Vietnamese Cuisine

   Tọa lạc trong một khuôn viên khá rộng tại cao ốc Saigon Royal (91 Pasteur, quận 1), Saigon Deli_Vietnamese Cuisine là một nhà hàng café sang trọng, nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại, rất nhẹ nhàng nhưng đầy tính nghệ thuật. Giữa tiếng nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng, mọi ưu tư, muộn phiền đều bay đi hết.
SAIGON-DELI-CAFE-DINING
Saigon Deli_Vietnamese Cuisine được chia làm 3 khu vực với 3 kiểu bài trí khác nhau:

Khu vực 1 là không gian ngoài trời với cây xanh bao quanh. Một buổi sáng tươi vui, hít thở không khí sớm mai trong lành và thưởng thức những bữa điểm tâm nhẹ nhàng với những món ăn thuần Việt như: Bún chả Hà Nội, phở bò, bò kho... được chế biến cầu kì tinh tế. Một cảm nhận thật sự khác biệt cho ngày mới nhiều hứng khởi hơn, thành công hơn.

Khu vực 2 với những dãy ghế sofa màu trắng sữa sang trọng, nhẹ nhàng và thư giãn. Sau một ngày lao động vất vả, tại nơi này, ngồi nhâm nhi tách café đen đậm đà, nồng nàn cùng bạn bè, người thân, còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ.

Khu vực 3 là khu BBQ ngoài trời, rất lý tưởng cho thực khách khi vừa nhâm nhi các món BBQ tuyệt hảo trong không gian thoáng mát, vừa ngắm phố xá Sài Gòn về đêm.
SAIGON-DELI-CAFE-DINING
ẨM THỰC CỦA ẨM THỰC – BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG VỚI HƠN 20 NĂM KINH NGHIỆM.

Đã một lần thưởng thức, chiêm nghiệm ẩm thực nơi đây, chắc chắn bạn sẽ hẹn ngày trở lại. Với thế mạnh thức ăn ngon, không gian đẹp và giá thành hợp lý, Saigon Deli_Vietnamese Cuisine là điểm lựa chọn lý tưởng cho mọi người cùng chia sẻ những khoảnh khắc ấm cúng của mình. Đó có thể là bữa sáng cùng gia đình hoặc đối tác, là những bữa ăn trưa cùng đồng nghiệp hay những buổi tối nhâm nhi cùng bạn bè hoặc người yêu. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng vì chính nét ẩm thực được chú trọng đến từng chi tiết, từng hương vị.
SaiGon-Deli-Cafe-Dining
SAIGON-DELI-CAFE-DINING
Tất cả đều là những món ăn được chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm. Công đoạn chế biến hợp vệ sinh, nguồn thực phẩm luôn tươi mới, mang đến cho bạn những món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ chẳng thể nào quên được hương vị tươi ngon, giòn tan của món Nem cá đồng được chế biến cầu kì, tinh tế hay món Chả ốc tía tô lạ miệng. Bạn cũng có thể thưởng thức món Chim câu quay mật ong thơm ngon, bổ dưỡng. Những nguyên liệu được tẩm ướp kĩ càng cho chất lượng món ăn tuyệt hảo. Bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon, vừa trò chuyện cùng bạn bè và nhìn ngắm một vẻ đẹp thật lạ của đường phố Sài Gòn dưới ánh đèn neon vàng rực rỡ.
SAIGON-DELI-CAFE-DINING
Tại đây, bạn có thể gọi cho mình bát Cháo hến, Cháo nghêu ngọt lịm, giàu dinh dưỡng. Thảng hoặc, bạn còn có thể thưởng thức món Hến bằm xúc bánh tráng đậm đà hương vị. Những miếng bánh tráng thật giòn ăn kèm với hến xào thơm thơm, cay cay, ngọt bùi để bạn chẳng thể nào ngán được. Chỉ muốn ăn mãi không thôi.
SAIGON-DELI-CAFE-DINING

SAIGON-DELI-CAFE-DINING
Ngoài ra, Saigon Deli_Vietnamese Cuisine còn làm hài lòng thực khách bởi những loại nước uống được pha chế công phu theo công thức riêng và có kết hợp với một loại men riêng. Phong cách phục vụ thân thiện, lịch sự, nhẹ nhàng luôn mỉm cười làm cho không gian thêm ấm áp và gần gũi.
SAIGON-DELI-CAFE-DINING
SAIGON-DELI-CAFE-DINING
Nếu bạn muốn có một trải nghiệm thú vị với những món ăn đúng chất nghệ thuật ẩm thực trong không gian thiên nhiên trong lành, thoải mãi, hãy click MUA ngay để Saigon Deli_Vietnamese Cuisine trở thành người bạn đồng hành mang đến cho bạn một chuyến hành trình hấp dẫn trong thế giới ẩm thực đa dạng.
SAIGON-DELI-CAFE-DINING
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét