Ẩm Thực 63 tại Hồ Chí Minh

  Trải dài trên dải đất hình chữ S, mỗi địa phương, mỗi vùng quê của Việt Nam đều có một phong cách ẩm thực đặc trưng cho khẩu vị của cư dân mỗi vùng miền. Nếu như Hà Nội nổi tiếng với bún thang, phở; miền Trung có bánh bèo, cá lăng nướng muối ớt, bánh căn, mì Quảng… thì miền Nam có bánh xèo, bánh canh ghẹ, lẩu, bánh tráng Trảng Bàng Tây Ninh… Bạn đã từng một lần được nếm thử qua tất cả các món ăn tinh hoa của cả 3 miền? Hãy đến với ẨM THỰC 63 để thưởng thức và cảm nhận sự phong phú, đặc sắc của ẩm thực Việt Nam với thực đơn đa dạng do các đầu bếp gốc địa phương chế biến.
AM-THUC-63

AM-THUC-63

Không gian rộng, sạch và thoáng, ẨM THỰC 63 được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông vàng chủ đạo từ màu tường cho đến ánh đèn, những bộ bàn ghế vuông vức phủ khăn trắng tinh khôi. Điểm xuyết những chiếc đèn lồng lơ lửng trên khóm trúc, bờ tre tạo cho thực khách cảm giác thật ấm cúng và thư giãn khi đặt chân đến đây.
AM-THUC-63
AM-THUC-63

Bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi thật ưng ý ngay tại gian ngoài thoáng mát, rộng rãi. Trong phòng kín đáo, lịch sự, thích hợp cho những cuộc hẹn đặc biệt, gặp gỡ khách hàng. Phòng VIP riêng biệt của nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấm cúng cho những buổi liên hoan công ty, họp mặt gia đình hoặc các buổi sinh nhật ấm cúng.
AM-THUC-63

Trong không gian yên bình, lãng mạn, thực khách có thể lần lượt nếm qua từng món ăn của mỗi địa phương trải dài trên dải đất hình chữ S thân thương. Từ những món dân dã, quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, đến những món nổi tiếng mà bạn chỉ được được nghe nhắc đến, hay những món đặc sản, cầu kỳ, lạ miệng…, tất cả đều có ở ẨM THỰC 63.
AM-THUC-63

AM-THUC-63

Thực đơn nhà hàng đa dạng các món ăn đặc biệt: xôi cu đất, bò một nắng, gà xóc tỏi, gà đá nấu sả…; các món bổ dưỡng: gà tiềm, gà ác, bồ câu thuốc bắc; các món khai vị từ bắc chí nam: các món rau, salad, gỏi, cá, gà, vịt, heo, bò, đà điểu, cá sấu, baba… đáp ứng nhu cầu thưởng thức đa dạng của thực khách đến từ mọi miền đất nước.
AM-THUC-63

AM-THUC-63

Đặc biệt, thực đơn hải sản của nhà hàng vô cùng phong phú: nghêu, sò, hào, ghẹ, tôm, mực… được chế biến theo nhiều cách khác nhau: hấp, nướng, rang muối, rang me, cháy tỏi, chiên giòn,  cary Ấn Độ, ăn cùng mù tạt… Trải nghiệm cái đa dạng và đặc sắc trong ẩm thực của mỗi vùng miền tại ẨM THỰC 63 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác rất thú vị.
AM-THUC-63

Tất cả các nguyên liệu dùng để chế biến món ăn tại nhà hàng đều đảm bảo tươi ngon, sạch và an toàn để cho ra những món ăn hấp dẫn nhất. Đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao cùng với nhân viên nhiệt tình, thân thiện, nhanh nhẹn, chu đáo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ẨM THỰC 63 chắc chắn sẽ là điểm hẹn ẩm thực lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn.
Tham Khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét