Vịt Quay Bắc Kinh

  Cảm nhận hương vị tinh tế, đặc trưng của đặc sản ẩm thực Trung Hoa truyền thống với set menu Vịt Quay Bắc Kinh tuyệt ngon tại Nhà Hàng Cát Khánh. Chỉ 350.000 VNĐ là có ngay chú vịt quay (2,8 đến 3,0kg/con) vàng rộm đủ cho 4 đến 6 người thưởng thức. Thật tuyệt phải không nào?
VIT-QUAY-BAC-KINH
VIT-QUAY-BAC-KINH
Với set menu Vịt Quay Bắc Kinh này, bạn sẽ được dùng thử 3 món ăn cực kì hấp dẫn gồm: da vịt quay giòn cuốn bò bía, thịt vịt (xào quế lâm, xào mì hoặc xào hủ tiếu), xương vịt rang muối hoặc canh hoặc nấu lẩu. Những chú vịt béo tròn sau khi được quay trong một lò lửa lớn được nhà hàng lạng lấy thịt và da phục vụ cho thực khách. Những miếng da vịt mỏng, giòn có màu vàng sậm ngon tuyệt. Riêng phần xương còn lại được hầm để làm món lẩu vịt thật ngon, vô cùng hấp dẫn.
VIT-QUAY-BAC-KINH
Người ta nói ăn Vịt Quay Bắc Kinh là một bữa tiệc “độc vị”. “Độc vị” ở đây có nghĩa là từ đầu đến cuối chỉ ăn một món chính là vịt thôi. Nhưng với set menu này của Nhà Hàng Cát Khánh, bạn hãy yên tâm, không lo bị ngán bởi mỗi món sẽ đem đến cho các bạn một trải nghiệm, một cảm nhận hương vị khác biệt.
VIT-QUAY-BAC-KINH
Với món Vịt Quay Bắc Kinh, bạn có thể an tâm thưởng thức bởi đây là món ăn được đánh giá rất có lợi cho sức khỏe bởi vịt được nuôi bằng thức ăn thiên nhiên và cách chế biến rất khoa học. Đặc biệt, nguyên liệu mang lại màu đỏ tươi cho món vịt quay được chiết xuất từ gạo lên men giúp cải thiện sức khỏe của tim mạch, giảm nguy cơ đau tim và được coi như một loại thảo dược. Chính vì thế, nó được xem là “Thiên hạ đệ nhất” trong số các loại món ăn và được các vua quan, quý tộc ngày xưa yêu thích.
VIT-QUAY-BAC-KINH

VIT-QUAY-BAC-KINH
Ngoài Vịt Quay Bắc Kinh, tại Nhà Hàng Cát Khánh, bạn và người thân có thể thưởng thức những món ăn như: Sườn kinh đô, Tôm chiên sốt dâu tây, Tôm chiên hạnh nhân, Tôm Cát Khánh... với hương vị thơm ngon, lạ miệng. Sẽ là một trải nghiệm thú vị để có thể bổ sung vào sổ tay của mình địa điểm ẩm thực với những món ăn yêu thích.
VIT-QUAY-BAC-KINH
Nhà Hàng Cát Khánh còn được nhiều thực khách biết đến bởi phong cách chuyên nghiệp của một nhà hàng tiệc cưới sang trọng, uy tín. Với sức chứa hơn 2.000 khách cùng trang thiết bị hiện đại, phong cách ẩm thực Trung Hoa và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách khi chọn nơi đây tổ chức TIỆC CƯỚI – SINH NHẬT – LIÊN HOAN - HỘI NGHỊ - TIỆC CHIÊU ĐÃI - KHÁCH VÃNG LAI. 
VIT-QUAY-BAC-KINH

VIT-QUAY-BAC-KINH

       
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét