Yến Sào Bảo Gia tai tphcm

  Với giá trị dinh dưỡng đặc biệt, yến sào, hay còn gọi là tổ chim yến, là một trong những món ăn cung đình được các vua chúa thời phong kiến tin dùng. Đó là 1 trong 8 món “cao lương mỹ vị” được xếp vào hàng “Bát trân” cùng với: nem công, chả phượng, da tê ngưu, bàn tay gấu, gân nai, môi đười ươi, thịt chân voi. Ngày nay, yến sào vẫn được xem là món ăn quý trong các bữa tiệc sang trọng.
YEN-SAO-BAO-GIA

Yến sào chứa đến 18 loại acid amin, một số acid amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những acid amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp, đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh, phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh, sau phẫu thuật.
YEN-SAO-BAO-GIA

Ngoài ra, yến sào còn chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Yến sào giàu canxi và sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm. Có nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm, nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len. Yến sào chứa đường galactose mà không có chất béo. Phụ nữ muốn có làn da đẹp, giữ mãi nét thanh xuân nên ăn yến bởi có chứa threonine là chất hình thành elastine và collagene của da, giúp da không bị lão hóa...
YEN-SAO-BAO-GIA

Yến sào có tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, phục hồi các tế bào bị thương tổn, chống lão hóa, hồi xuân, tăng tuổi thọ.
YEN-SAO-BAO-GIA

Hiện nay, yến sào đang được nghiên cứu điều trị nhiễm HIV-AIDS vì nó kích thích sinh trưởng những tế bào bạch cầu có tác dụng sinh kháng thể. Đặc biệt, ăn yến sào có thể phòng cúm A/H1N1. Khác với các loại thực phẩm thông thường, yến sào ăn lúc nào cũng được. Nó cũng được khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư sau xạ trị, bệnh nhân sau mổ giúp cơ thể phục hồi nhanh.
YEN-SAO-BAO-GIA

Tuy nhiên, giá cả đắt đỏ chính là nguyên nhân khiến thực phẩm này không thể trở thành món ăn phổ biến của tất cả mọi người. Với deal hôm nay, nhómMua mang đến cho các bạn cơ hội thưởng thức 30g yến tươi kèm theo 01 gói gia vị hạt sen, táo tàu, bạch quả, nhãn nhục và đường phèn với giá ưu đãi, giảm đến 62%, chỉ còn 210.000 VNĐ.

BẢO GIA cam kết tất cả các sản phẩm yến sào của công ty là 100% nguyên chất từ thiên nhiên, không tạp chất, không phụ gia, không chất tẩy làm trắng, không chất độn.
YEN-SAO-BAO-GIA

Với không gian thiết kế tinh tế, trang trọng và sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, YẾN SÀO BẢO GIA sẽ là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào chất lượng cao của bạn.
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét