Mỹ nữ City hunter Park Min Young nâng mũi Hàn Quốc

Chắc bạn đã từng xem bộ phim "city hunter" ắt hẳn bạn còn nhớ bộ phim với sự tham gia mỹ nam Lee Min Ho, và nữ viễn viên đóng cặp là mỹ nữ dao kéo Park Min Young.Vẻ đẹp của Min Young không phải là từ nhỏ mà cô là một trong số những phụ nữ, nhờ phẫu thuật thẩm mỹ tu sửa sắc đẹp mà thành công trong sự nghiệp và trở thành cái tên đình đám trong làng giải trí xứ Hàn. Nếu mà ngay từ đầu cô ấy không có quyết định đúng đắn cộng với sự động viên của gia đình trong việc tu sửa sắc đẹp thì thử hỏi cô ấy có được ngưỡng mộ , được đạo diễn phim để ý hay các hãng gửi mặt chọn vàng cho quảng cáo sản phẩm và thành công như bây giờ không? Park Min Young nói rằng  nâng mũi Hàn Quốc để đẹp nhân tạo còn hơn bị nói là xấu.Nâng mũi để lại ấn tượng đối phương tiếp xúc hơn là để lại sự nhạt nhòa.

nâng mũi hàn quốc 24

Tôi thật sự thích sự thẳng thắn của Min Young khi cô nói rằng: “ “Tôi sẽ không phủ nhận những gì mình đã làm, cũng không thừa nhận những gì mình chưa làm. Tôi quả thực đã phẫu thuật thẩm mỹ”.Khi cô thẳng thẳng thừa nhận không bị mọi người chê bai mà lại nhận được sự đồng tình và cái nhìn thiện cảm tình hơn hiện nay.Bởi khi cô xấu ắt hẳn sẽ không nằm trong tầm ngắm của các đạo diễn phim cho vai chính, đó là bước đệm cho lối diễn xuất tốt của cô được thể hiện.Không thể phụ nhận được vai trỏ của sắc đẹp là nền tảng cho sự đi lên của sự nghiệp, nhất là mũi đẹp cao ráo thanh thoát là điểm nhấn cho toàn khuôn mặt làm nên sự ưa nhìn khi ai đối diện Min Young.Từ khi tu sửa sắc đẹp thì sự nghiệp cô lên như diều gặp gió, cô trở thành một tên tuổi đình đám trong làng giải trí xứ kim chi và là gương mặt thống lãnh quảng cáo cho các hãng một thời.Người đẹp dao kéo đã có những bước đi đúng đắn và sự mạnh dạn thừa nhận của mình.

nâng mũi hàn quốc 25

 kKhông chỉ các sao Hàn tu sửa mà ngày nay khi công nghệ thẩm mỹ có ở bất cứ nơi đâu thì chị em phụ nữ hay nói rằng : “ Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”. Đó là câu nói động viên tinh thần cho phụ nữ trong công cuộc biến đổi sắc đẹp. Bởi đã là phụ nữ thì làm đẹp là một nhu cầu chính đáng .Điều đó thể hiện sự tự tin hơn và là bước đệm thành công hơn trong sự nghiệp.Bởi thế mà Sao nhà ta cũng đua nhau như Sao Hàn đi thẩm mỹ và một số sự nghiệp cũng lên như ca sĩ Thủy Tiên, người mẫu Thanh Hằng...Thanh Hằng sau khi sửa mũi với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc và vốn có chân dài thì cô giờ là vedette số một của sàn catwalk và cũng khá thành công trong vai trò một diễn viên…

nâng mũi hàn quốc 26

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét