PG là gì?

Chuyên cung cấp pg, cho thuê pg, cho thuê pg lễ tân, cung cấp pg quảng cáo, cho thuê pg giới thiệu sản phẩm, hội chợ triển lãm, nhận các event  trọn gói từ thiết kế sân khấu, MC, nhóm mua, dancer...Cung cấp và chot huê pg nhân tượng, cung cấp pg thời trang, pg tóc...
cung cap pg xinh dep

Bạn từng vào siêu thị điện máy, Nguyễn Kim, hay siêu thị? Thường thấy trước cửa có vài cô gái xinh đẹp phát tờ rơi về sản phẩm dịch vụ của hãng dùng nào đó, hay là nói nói lôi kéo mọi người vào chơi một trò chơi rồi được tặng quà và giới thiệu dịch vụ sản phẩm. Nghe người ta gọi mấy cô gái xinh đẹp đó là PG vậy PG là gì?

PG hay còn gọi là Promotion girl- họ là những cô gái xinh đẹp là người mẫu quảng cáo, hay làm lễ tân,tiếp thị, để quảng bá dịch vụ, sản phẩm thương hiệu bằng cách trực tiếp tương tác với người tiêu dùng tiềm năng.
cho thuê pg xinh đẹp


Vậy cụ thể nhân viên PG làm những gì?
 - Giới thiệu sản phẩm từ bột giặt, rượu, bia,kem dưỡng da, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, đồ điện tử, đồ ăn, thức uống...
- Gây hoạt náo chương trình, khuấy động chương trình cho người tiêu dùng chú ý tới sản phẩm thương hiệu mà những PG đang muốn quảng bá.
- Gới thiệu sản phẩm dịch vụ qua những lời nói truyền cảm, lưu loát.
- Lôi kéo mọi người tham ra vào game show của nhãn hàng thương hiệu tổ chức và nhận quà chương trình.
- Luôn nở nụ cười thân thiện với người tiêu dùng.
- Phát tờ rơi và mời người tiêu dùng ghé thăm sản phẩm dịch vụ.
- Làm mẫu cho các hãng thời trang, làm mẫu tóc...
- Làm mẫu nhân tượng.
- Phát mẫu dùng thử tại các nhà hàng, quán ăn, quán cafe...
- Làm lễ tân, nhân viên văn phòng cho khách sạn, cao ốc, văn phòng...
....

cung cấp pg năng động

Tại sao những cô gái PG xinh đẹp lại lôi cuốn được mọi người chú ý?
Bởi họ xinh đẹp, nụ cười thân thiện, dịu dàng, nói năng lưu loát truyền đạt được thông điệp của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Họ gây chú ý được qua các hoạt náo, qua chò trơi, game show, họ khuấy động được chương trình.
Khi bạn gặ một cô gái với vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười thân thiện là bạn đã có cảm tình, có cảm giác dễ chịu, muốn làm bạn với người ấy, muốn bắt chuyện trước đã vì thế thì người tiêu dùng cũng thế.

cung cấp pg có kỹ năng

Việc sử dụng PG là một trong những việc không hề ít quan trọng trong chiến dịch marketing cho dịch vụ sản phẩm của quý công ty. Vì thế hãy để Blue Event- cung cấp PG và cho thuê đội ngũ PG tiêu chuẩn , dáng đẹp, và gương mặt sáng sủa, xinh đẹp giúp doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng dễ dàng và để lại dấu ấn thương hiệu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét