Công ty cho thuê dịch vụ cung cấp pg MC dẫn chương trình chuyên nghiệp


Công ty chúng tôi cho thuê dịch vụ cung cấp pg MC dẫn chương trình cho các sự kiện hội nghị, hội thảo, lễ khánh thành, lễ động thổ, lễ kỷ niệm, lễ thành lập, chương trình ca nhạc, hội chợ...

cung cấp pg mc 1

MC là không thể thiếu trong các chương trình truyền hình trực tiếp hay các game show, trong các sự kiện lễ khai trương, khánh thành, hội thảo, hội nghị, giới thiệu sản phẩm mới, tiệc tất niên, họp báo, hoạt đồng, tài trợ, hội chợ triển lãm, hội chợ công nghệ, cưới hỏi... Bởi thế nên là một MC thì ngoài sở hữu ngoại hình đẹp, dáng chuẩn, khuôn mặt ưa nhìn thì cần có khả năng ăn nói, kiến thức rộng, hiểu biết nhiểu, vốn từ khong phú và có cái "duyên" trên sấn khấu mới góp nên sự thành công cho các chương trình mà mình dẫn.

MC hiểu biết rộng, khả năng dùng vốn từ phong phú, tốt sẽ giúp cho những pg làm MC ứng phó được những tính huống không thể ngờ tới, những tình huống không nằm trong kịch bản, tránh được sự nhai đi nhai lại câu từ để đỡ được cảm giác nhàm chán cho khán giả nghe.

Vì thế mà tuyển được MC có thể dẫn chương trình hay, ứng phó tốt, khôi hài, có duyên lại truyền cảm được tới người nghe không phải dễ vì thế quý công ty, doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu cầm MC cho sự kiện nào hãy tìm tới Blue Event chuyên cho thuê và cung cấp pg làm MC.

Bởi thông thường khi mọi người nsoi tới MC thì chỉ nghĩ rằng họ tự tin đướng trước được công chúng, hoạt bát, kiến thức rộng, khôi hài và duyên dáng là đủ. Nhưng không phải cứ như thế là làm được một MC tốt, nếu thế thì rất dẽ ìm được những người có yếu tốt như thế làm MC. Phải nhớ rằng một MC dẫn chương trình tốt cần có những yếu tố:  “Chính xác – Linh hoạt – Truyền cảm – Nhiệt tình”.
cung cấp pg mc 2

Vì thế hãy để nhiệm vụ cung cấp pg MC cho chúng tôi công ty tổ chức sự kiện Blue Event. Với  kinh nghiệm đã lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Blue Event lại cung cấp đa dạng về pg như pg lễ tân, model, hội chợ, nhân tượng, MC nên chúng tôi sẽ cungc ấp cho quý công ty MC có đầy đủ yếu tốt nghiệp vụ tốt nhất cho khách hàng.

cung cấp pg mc 3

Dịch vụ của Blue Event là :

- Tổ chức sự kiện từ show truyền hình, hội chợ triển lãm, hội nghị, lễ khai trương, lễ kỷ niệm, tiệc tất niên, tiệc đầu năm...
- Cung cấp cho thuê lân múa rồng, ca sĩ, ban nhạc, nhóm múa...
- Thiết kế in ấn tờ rơi, banner, poster, 2D,3D...
- Cung cấp và cho thuê pg lễ tân trong các sự kiện khánh thành, động thổ, hội nghị, hội thảo, lễ tân văn phòng, khách sạn...
- Cho thuê và cung cấp pg model cho các sự kiện trình diễn thời trang, mẫu tóc, model chụp hình...
- Cho thuê và cung cấp pg nhân tượng, pg các sự kiện xe hơi, motor...
- Cung cấp pg giới thiệu sản phẩm, pg hoạt náo...
- Cho thuê và cung cấp pg MC dẫn chương trình game show, truyền hình, tiệc , lễ, hội nghị...

cung cấp pg mc 4

Có nhu cầu về pg cho các sự kiện lớn hỏ hãy liên hệ 0909 85 11 33 để được tư ván chi tiết và tốt nhất khi lựa chọn pg, tổ chức sự kiện sao cho thành công nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét