Công ty cho thuê dịch vụ cung cấp người mẫu model chuyên nghiệp, giá rẻ chất lượng

Công ty cho thuê dịch vụ cung cấp pg người mẫu model chuyên nghiệp giá rẻ tại TPHCM, Vũng Tàu, Long An, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Kiên Giang, An Giang, Trà Vinh, Bến Tre, tất cả các tình miền nam, miền trung, miền bắc...là một trong những dịch vụ của công ty tổ chức sự kiện Blue Event.                                
cung cap pg nguoi mau

Người mẫu model là gì?

Người mẫu hay còn gọi là model là người mà hay xuất hiện trong các sự kiện ngành thời trang, quảng cáo sản phẩm trên video, chụp mẫu quảng cáo, các sự kiện mẫu tóc...Là người truyển tải những thông điệp, những ý nghĩa, những cảm hứng của từng bộ anh, tường cảnh phim, từng trang phụ...tới được khán giả, để khán giả cảm nhận được. Vì thế mà những pg người mẫu không thể thiếu trong các sự kiện kể trên. Do thế việc lựa chọn và tuyển dụng người mẫu(model) sao cho phù hợp với yêu cầu là một tiêu chí vô cùng quan trọng.

Vậy làm sao để tuyển dụng được đội ngũ người mẫu khi cần thiết? Điều đó vô cùng khó khăn cho các doanh  nghiệp bởi tuyển dụng được một model chuyên nghiệp, có kỹ năng tốt, đảm bảo được yêu cầu thì quá khó? Còn tuyển dụng người chưa biết gì để đào tạo thì mất quá nhiều thời gian. Thế sao các doanh nghiệp không tìm tới các công ty chuyên cho thuê dịch vụ cung cấp pg người mẫu (model)?
cung cap pg nguoi mau 2

Vì sao phải tìm tới công ty chuyên cung cấp người mẫu?

Bởi đã là công ty chuyên cho thuê dịch vụ cung cấp pg thì ắt hẳn họ đã trải qua rất niều sự kiện lớn nhỏ. Các người mẫu pg của họ đã được đào tạo bài bản từ trước, làm việc với tác phong chuyên nghiệp và tinh thần làm việc cao, chịu áp lực tốt. Nhưng phải làm sao để tìm được công ty cung cấp pg tốt, giá thành cũng tốt mà chuyên nghiệp khi mà hàng rẫy các công ty quảng cáo về cung cấp cho thuê pg?

Blue Event là một đơn vị cho thuê và cung cấp pg nhiều năm và tạo được vị thế của mình với mức độ uy tín mà nhiều doanh nghiệp tin tưởng. Chúng tôi chia sẻ với các doanh nghiệp, quý công ty là muốn tìm công ty cung cấp pg tốt hãy nhìn vào dịch vụ của công ty họ, tìm hiểu về tổ chức sự kiện họ, xem qua pg thế nào và đặt các câu hỏi yêu cầu khi muốn hợp tác. Các dịch vụ của công ty Blue Event là :

1.      Tổ chức sự kiện về truyền thông, khánh thành, khởi công, hội nghị, hội thảo, lế, tiệc, hội chợ, ta mắt sản phẩm, activation doanh nghiệp, game show, thời trang, lễ hội ca nhạc...

2.      Các hoạt động quảng cáo, Pr của quý công ty như sampling(phát quà dùng thử), door to door, activation, roadsshow, tri ân khách hàng...

3.     Cho thuê và cung cấp pg, pg-pb lễ tân, pg mc, nhóm nhạc, nhảy, hài kịch, cung cấp múa lân rồng, quay phim chụp hình. Đặc biệt chúng tôi cho thuê và cung cấp pg người mẫu (model) như là :

 - Cho thuê cung cấp người mẫu (model) để đóng quảng cáo, phim, video, chụp ảnh với ngoại hình đẹp mắt, đảm bảo chuyên nghiệp và tính tình thân thiện, chịu áp lực công việc cao phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng.

 - Cung cấp người mẫu cho các sự kiên thời trang, mẫu tóc từ nam tới nữ đều đảm báo được yêu cầu với ngoại hình chuẩn, tác phong chuyên nghiệp và được đào tạo cơ bản.

4.      Tư vấn thiết kế,  in ấn banner, booklet, in ấn tờ rơi, poster, thiết kế 2D, 3D...

cung cap pg nguoi mau 3

Hãy liên hệ với chúng tôi công ty tổ chức sự kiên Blue Event chuyên cung cấp cho thuê pg, tổ chức sự kiện uy tín vào số 0909 85 11 33 để được tư vấn chi tiết và rõ hơn cho quý doanh nghiệp.                                  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét