Ăn ngon tại nhà hàng Hương Đồng

  Thưởng thức món ngon từ thịt Bò tại NHÀ HÀNG HƯƠNG ĐỒNG với Combo dành cho 04 người gồm: Lẩu Bò, Bắp Bò chấm mắm nêm, Bò nướng lá lốt. Voucher trị giá 503.000VNĐ, giảm 50%, chỉ còn 251.000VNĐ. Chỉ có tại nhómMua.
“Ăn ngon – mặc đẹp” đã trở thành một mục tiêu để theo đuổi đối với con người thời hiện đại. Khi nhịp sống ngày càng phát triển, con người lại càng mong muốn được hưởng thụ. Khi càng bận rộn, con người lại càng muốn được chiều chuộng mình hơn, để không thấy cuộc sống trôi qua trong nuối tiếc.

Có thể nói, bữa ăn ngon và có sự quây quần đông đủ của các thành viên trong gia đình luôn là ước muốn được thực hiện của nhiều người, nhưng trước dòng chảy cuộc sống hối hả như hiện nay, những giây phút ấy trở nên hiếm hoi hơn bao giờ hết.

Với mong muốn mang đến cho mỗi gia đình nhỏ những phút giây ăn uống vui vẻ, ấm cúng và ngon miệng, nhómMua đã hợp tác cùng Nhà hàng Hương Đồng giới thiệu đến gia đình bạn Combo đặc biệt dành cho 04 người gồm: Lẩu Bò, Bắp Bò chấm mắm nêm, Bò nướng lá lốt với chi phí tiết kiệm nhất. Hãy nhanh tay chọn MUA để bắt đầu trải nghiệm bữa ăn mơ ước của gia đình bạn tại Nhà hàng Hương Đồng.

Nhà hàng Hương Đồng

Tọa lạc trên tuyến đường giao thông thuận tiện, Nhà hàng Hương Đồng từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của đông đảo thực khách. Nhà hàng rộng thoáng với khoảng sân vườn xanh mướt rợp bóng cây, những dãy bàn dài nối tiếp. Bên trong là khu vực phòng VIP, thích hợp cho các buổi tiệc chiêu đãi đối tác hay cho các gia đình muốn có khoảng không gian riêng tư để tận hưởng bữa ăn ngon nhất.

Nhà hàng Hương Đồng

Nhà hàng Hương Đồng

Chủ nhân của nhà hàng là một người con gốc Bắc, đã sáng tạo ra món Lẩu Bò độc đáo mang phong cách riêng của nhà hàng. Nước dùng của lẩu được nấu theo hình thức nước dùng của món Phở, đậm đà với xương Bò được ninh trong nhiều giờ, ngọt thanh với gân Bò được nấu mềm vừa phải,… mang đến một hương vị vô cùng hấp dẫn cho món ăn. Để bạn thưởng thức mê say, ăn no mà không ngấy.

Nhà hàng Hương Đồng

Nhà hàng Hương Đồng

Với Combo đặc biệt dành cho 04 người, gia đình bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức món Bắp Bò chắm mắm nêm ngon nổi tiếng tại nhà hàng. Chính vị béo vừa phải của Bắp Bò đã làm nên hương vị khó quên cho món ăn. Thưởng thức món không thể thiếu các loại rau xanh, kết hợp với vị chát của chuối xanh, vị chua của khế,... tất cả được bày trí trên bàn ăn và dùng kèm với chén mắm nêm thơm nức. Bạn chỉ việc cuốn từng nguyên liệu cùng bánh tráng, rồi chấm vào mắm nêm và thưởng thức, để cảm nhận sự hòa quyện tinh tế của từng nguyên liệu, cảm giác ngất ngây đến khó tả.

Nhà hàng Hương Đồng

Thêm một món ăn đặc biệt mà Nhà hàng Hương Đồng muốn giới thiệu đến bạn trong Combo này là: Bò nướng lá lốt. Thịt bò được cuốn trong từng lá lốt xanh mướt, tươi ngon và được nướng trên than hồng, mang vị nồng nàn và quyến rũ vô cùng. Bạn có thể dễ dàng chọn mua được món ăn này trên khắp các tuyến đường Sài Gòn, nhưng sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua món ăn tuyệt vời này tại Hương Đồng. Bạn hãy thử để cảm nhận sự khác biệt.

Nhà hàng Hương Đồng

Với combo đặc biệt này, bạn có thể sẻ chia với người thân, bạn bè và với bất cứ những ai bạn yêu quý, để cùng nhau tận hưởng những món ăn ngon.

Tự hào với đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ tốt, Nhà hàng Hương Đồng cam kết mang đến cho bạn và người thân những bữa ăn ngon và ngập tràn hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét