Nhom mua với Faifoo Restaurant

  Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, FAIFOO RESTAURANT tách biệt hẳn với nhịp sống bon chen bên ngoài, yên bình, thanh thản và khiêm tốn như chính cái tên của mình – Faifoo – Hoài Phố. Đây chính là địa chỉ quen thuộc của người địa phương và thực khách gần xa khi đến với thành phố Hồ Chí Minh, nơi bạn và người thân có thể tìm thấy một không gian ẩm thực lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon, không còn bận tâm đến bếp núc và cuộc sống bận rộn thường ngày.

FAIFOO-RESTAURANT

FAIFOO RESTAURANT gây ấn tượng đối với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi lối kiến trúc thuần túy Việt Nam, kết hợp hài hòa giữa không gian hiện đại và họa tiết cổ điển mang lại cho bạn cảm giác thân thuộc, gần gũi, ấm cúng.

FAIFOO-RESTAURANT

FAIFOO-RESTAURANT

Nhà hàng mộc mạc bởi chất liệu gỗ, mái ngói, đèn lồng đỏ xen kẽ ánh đèn vàng ấm áp. Gỗ hiển hiện mọi góc ngồi trong nhà hàng: cánh cửa, bàn ghế, cầu thang, sàn nhà… làm toát lên cái vẻ giản dị nhưng cũng không kém phần tinh tế với gam trầm huyền bí và các họa tiết điêu khắc, chạm trỗ tỉ mỉ. Không gian thoáng đãng với phong cách sang trọng thích hợp cho các buổi hội họp, gặp gỡ với đối tác, khách hàng. Khu vực dành cho gia đình được thiết kế riêng, ấm cúng, lý tưởng cho tiệc sinh nhật và gặp mặt.

FAIFOO-RESTAURANT

Đến với FAIFOO RESTAURANT, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các món ăn thuần túy Việt Nam và nhiều món theo phong cách Á, Âu được chế biến khéo léo thanh đạm ít dầu mỡ, ít chất béo nhưng vẫn giữ đúng hương vị, đảm bảo ngon miệng và bổ dưỡng. Vào buổi trưa, nhà hàng có phục vụ cơm trưa văn phòng với các món ăn được chế biến tỉ mỉ, cảm giác như bạn đang dùng bữa ngay  tại nhà.

FAIFOO-RESTAURANT

FAIFOO-RESTAURANT

FAIFOO RESTAURANT cũng chính là nơi bạn có thể thưởng thức Cao Lầu – món ăn rất đặc trưng của người Hội An với hương vị thơm ngon đúng nghĩa mà không nơi nào ở Sài thành có được.

Đặc biệt, combo ẩm thực dành cho 1 người tại nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách một bữa ăn thật ngon miệng khi được trải nghiệm nhiều món lạ và hấp dẫn. Bạn được chọn 1 trong 2 thực đơn:

Set menu 1
Súp tôm chua cay kiểu Thái
Gà cháy tỏi nước mắm
Cơm chiên ngũ sắc tay cầm
Bánh crep sốt dâu
Trà hương cam

FAIFOO-RESTAURANT

FAIFOO-RESTAURANT

Set menu 2
Súp bí cà rốt mật ong (Pumpkin carrot soup)
Nấm đông cô bách hoa
Mỳ giòn nước lèo hải sản
Bánh nhúng chocolate với dừa (Lamington cake)
Trà hương chanh.

FAIFOO-RESTAURANT

FAIFOO-RESTAURANT

Ngoài không gian ẩm thực, nhà hàng còn có khu café riêng được thiết kế theo lối kiến trúc nhà rường với sàn gỗ, mái ngói và đèn lồng treo cao. Phía dưới nhà rường là hồ nước, vườn cây tạo cảm giác thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Đến đây vào một buổi chiều lộng gió để nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức cái không khí Hội An nhàn nhã thanh tao, thật không còn gì thi vị bằng…

FAIFOO-RESTAURANT

FAIFOO-RESTAURANT

Cuộc sống yên bình chậm rãi, không gian mang một vẻ đẹp cổ kính trầm mặc đầy quyền rũ cùng sự chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức ẩm thực thật tuyệt vời tại FAIFOO RESTAURANT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét