Túi Xách Thời Trang xinh xắn cho bạn nữ

Cho bạn gái dịu dàng, tự tin, năng động khi dự tiệc và xuống phố với Túi Xách Thời Trang xinh xắn, nhỏ gọn. Voucher trị giá 350.000 VNĐ, giảm 61%, chỉ còn 135.000 VNĐ. Chỉ có tại nhómMua.
Với phụ nữ hiện đại, quần áo và phụ kiện chưa thể làm nên trang phục mà bạn cần nhiều hơn thế. Một chiếc túi xách xinh xắn, phù hợp với hoàn cảnh và quần áo không chỉ là thế giới nho nhỏ tiện dụng, đựng tất cả các vật dụng cần thiết của phái đẹp, mà sẽ còn tôn vinh những đường nét cũng như bộ quần áo đang mặc, giúp bạn trông dịu dàng, đằm thắm, quý phái, sang trọng và hiện đại hơn.

Xu hướng của phần đông các bạn gái là thường chọn loại túi xách to, rộng, tiện dụng cho bạn khi đi làm, đi học để đựng tất cả các vật dụng cần thiết như sổ tay, máy ảnh, điện thoại, giấy tờ, hồ sơ, sách vở, dụng cụ trang điểm, ví tiền… Dây đeo chắc chắn hoặc dây chéo trẻ trung cùng khóa kéo cũng cho bạn cảm giác yên tâm khi sử dụng và mang theo khi ra ngoài.
TUI-XACH-THOI-TRANG

TUI-XACH-THOI-TRANG

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể mang theo chiếc túi to cồng kềnh với đủ thứ món đồ lỉnh kỉnh. Những bữa tiệc, sinh nhật bạn bè, đi cưới… hay đơn giản chỉ là đi cà phê cùng người ấy, chiếc túi xách to vô tình làm mất đi vẻ đằm thắm, nữ tính cũng như nét nổi bật của chiếc đầm, váy hay bộ quần áo mà bạn đang mặc. Vì vậy, một chiếc Túi Xách Thời Trang nhỏ gọn, dễ thương sẽ rất thích hợp dành cho bạn, để phối hợp ăn ý với những bộ cánh xinh xắn trong những dịp trên.
TUI-XACH-THOI-TRANG

Túi Xách Thời Trang được may bằng chất liệu da mềm mại, sang trọng, mịn, bền bỉ, không bị bong tróc lớp da, không phai màu cùng với kiểu dáng đơn giản, tinh tế chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp làm nổi bật nét duyên dáng, sành điệu và sang trọng, thể hiện đẳng cấp riêng của bạn.
TUI-XACH-THOI-TRANG

TUI-XACH-THOI-TRANG

TUI-XACH-THOI-TRANG

Sản phẩm sắc sảo trong từng đường may, nước mạ khoá sáng bóng, sang trọng, dây khóa kéo êm tay và chắc chắn. Ngoài yếu tố kiểu dáng và chất liệu, Túi Xách Thời Trang còn là niềm tự hào của bạn bởi gu thẩm mỹ bắt kịp xu hướng thời trang, cho bạn cảm giác tự tin thể hiện chính mình trong mọi sự kiện.
TUI-XACH-THOI-TRANG

Thiết kế cầm tay nhỏ gọn, họa tiết nơ dịu dàng, nữ tính, Túi Xách Thời Trang phù hợp với nhiều trang phục như: váy, đầm, jean, short, bộ quần tây áo sơ mi… nổi bật lên nét đẹp nữ tính và năng động. Kiểu dáng đơn giản, gồm nhiều ngăn tiện dụng, thân túi được thiết kế hình chữ nhật, rộng giúp bạn để được nhiều vật dụng tiện ích như hộp dụng cụ trang điểm, giấy tờ tùy thân, tiền bạc, điện thoại, khăn tay…
TUI-XACH-THOI-TRANG


Sản phẩm có 4 màu: hồng, nâu, đen, cam cho bạn nhiều sự lựa chọn để thể hiện cá tính của mình cũng như phối hợp cùng với trang phục trong những sự kiện khác nhau. Cô gái hiện đại, dịu dàng, tự tin như bạn không thể thiếu một chiếc Túi Xách Thời Trang xinh xắn như thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét