Chăm sóc da tại Trân Châu Spa

Nuôi dưỡng, phục hồi lại làn da mịn màng tươi trẻ với dịch vụ Liệu Pháp Tái Sinh Quyền Năng (90 phút) tại Trân Châu Spa. Voucher trị giá 900.000 VNĐ, giảm 89%, chỉ còn 99.000 VNĐ. Chỉ có tại nhómMua. 
Sài Gòn quanh năm nắng nóng khiến làn da của bạn trở nên cháy nắng, sạm đen, sần sùi và thô ráp… Chỉ sử dụng các biện pháp bảo vệ da như: mặc áo chống nắng, đi găng tay, mang khẩu trang, bôi kem chống nắng… thôi thì chưa đủ, ánh nắng mặt trời cùng với khói bụi vẫn làm làn da bị tổn thương. Nhìn nước da rám nắng, thiếu sức sống, bạn cảm thấy mất tự tin, không dám tung tăng xuống phố trong những bộ cánh mát mẻ ngày hè. Cùng nhómMua đến với Spa Trân Châu trải nghiệm Liệu Pháp Tái Sinh Quyền Năng nuôi dưỡng, phục hồi lại làn da mịn màng tươi trẻ.
TRAN-CHAU-SPA

Đây là phương pháp trị liệu quyền năng nhất dành cho tất cả các vấn đề về làn da mà bạn đang gặp phải: da lão hóa hoặc lão hóa sớm, da khô, cháy nắng, đốm thâm, sạm đen, vi khuẩn trên cơ thể… Công thức độc đáo từ muối khoáng, tinh dầu thiên nhiên, oatmeal, mật ong, vitamin A, C, E… giúp mạch máu nuôi dưỡng dưới da lưu thông đều, đảo ngược các dấu hiệu lão hóa sớm và chống lại sự hủy hoại của các gốc tự do trong tương lai, nuôi dưỡng đồng thời chỉnh sửa phục hồi sức khỏe làn da.
TRAN-CHAU-SPA

Quy trình trị liệu:

Bước 01: Thanh tẩy cơ thể với hỗn hợp muối khoáng và vitamin C.

Bước 02: Xông hơi ngâm chân hút độc tố bằng thảo dược.

Bước 03: Massage thư giãn kích thích lưu thông tuần hoàn máu với tinh dầu trị liệu.

Bước 04: Đắp mặt nạ toàn thân với hỗn hợp Oatmeal kết hợp với Vitamin từ các loại dầu bơ, dầu oliu, cùng với dầu phong lữ, oải lương, hương thảo giúp phục hồi và tái tạo làn da.

Bước 05: Tắm sạch bôi kem dưỡng cung cấp độ ẩm tự nhiên làm khỏe da, chỉnh sửa tông màu da, đồng thời đem lại làn da sáng mịn như da em bé ngay lần đầu tiên.
TRAN-CHAU-SPA

Không gian trang nhã, ấm cúng với hương thơm thoang thoảng của tinh dầu thiên nhiên cùng động tác chăm sóc điêu luyện của đội ngũ nhân viên như “dìu” bạn vào những xúc cảm êm dịu nhất, mọi giác quan như được đánh thức để cảm nhận sự thư thái tuyệt vời,…, trải nghiệm một con người khác trong bạn và quên đi cảm giác mệt mỏi, đồng thời lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ, tự tin thể hiện và tỏa sáng.
TRAN-CHAU-SPA

Ngoài ra, Trân Châu Spa luôn mong muốn mang đến cho bạn những dịch vụ làm đẹp tốt nhất giúp bạn luôn tự tin và nổi bật trong cuộc sống hiện đại. Tại đây, bạn còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp khác như: tắm trắng, điều trị trẻ hóa da, chăm sóc da cơ bản, massage thư giãn... với chất lượng phục vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Cả cơ thể được nâng niu, chăm sóc bằng những liệu pháp spa chuyên nghiệp kết hợp với các loại thảo dược thiên nhiên thuần khiết, giúp bạn nuôi dưỡng và giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân.
TRAN-CHAU-SPA

Trân Châu Spacòn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi ở đây luôn sử dụng các thảo dược và mỹ phẩm cao cấp với chất lượng tốt nhất. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá.
TRAN-CHAU-SPA

Ngay từ bây giờ, hãy click MUA ngay, nhận ưu đãi đặc biệt từ nhómMua dành cho bạn, đến với Trân Châu Spađể tận hưởng những giây phút làm đẹp và thư giãn tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét