Nhà Hàng Taj Mahal

  Nhà hàng TAJ MAHAL ẩm thực Ấn Độ tọa lạc ngay trung tâm thành phố (52/2 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM), chính là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu ẩm thực Pakistan và Ấn Độ, cho những phút giây sum vầy gia đình hay họp nhóm bạn bè.

NHÀ HÀNG TAJ MAHAL
Không gian nhà hàng ấm cúng, thiết kế sang trọng.

NHÀ HÀNG TAJ MAHAL

NHÀ HÀNG TAJ MAHAL
Đầu bếp người Pakistan và Ấn Độ nhiều năm kinh nghiệm.

Thực đơn phong phú, đặc sắc với các món Cơm là sự kết hợp khéo léo và tinh tế với trái cây, rau củ,… Một chuẩn mực món ăn Pakistan và Ấn đặc sắc sẽ dành tặng bạn tại nhà hàng TAJ MAHAL.

NHÀ HÀNG TAJ MAHAL

Càri Được xem là tâm hồn của nghệ thuật ẩm thực Pakistan và Ấn Độ. Người Pakistan và Ấn Độ dùng món ăn này trong mỗi bữa ăn thường ngày và cả trong những bữa tiệc thịnh soạn, lễ hội, nên đây được xem là món ăn vừa dân dã lại vừa cao quý, phù hợp với tất cả mọi người. Không giống như món Càri của người Việt có nhiều nước, món Càri của người Pakistan và Ấn với nước sốt đặc và sánh mịn. Tạo nên nét khác biệt cho hương vị món Càri kiểu Pakistan và Ấn là luôn có sự góp mặt của nhiều loại gia vị như: dầu, bơ, quế, đinh hương, nguyệt quế, thảo quả,… Món Càri tại nhà hàng TAJ MAHAL sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn: Càri Gà, Càri Dê, Càri Hải Sản, Càri rau củ,…

NHÀ HÀNG TAJ MAHAL

Sẽ thật là thiếu sót nếu như chúng ta không nhắc đến món Gà Tandoori nổi tiếng của Ấn Độ. Thoạt nhìn, bạn sẽ có cảm giác nó chính là món gà nướng ở Việt Nam. Nhưng khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được cả một giá trị ẩm thực tuyệt vời. Gà nướng nóng hổi, màu sắc vô cùng hấp dẫn, hương thơm lan tỏa đến ngất ngây. Chính ở nghệ thuật tẩm ướp và cách nướng khéo léo đã tạo nên nét cuốn hút khó tả cho món ăn. Theo kinh nghiệm của nhiều người, trước khi thưởng thức món ăn, bạn nên vắt lên phần thịt gà một ít chanh để hương vị thêm phần hài hòa và cho hậu vị thêm tuyệt vời.

NHÀ HÀNG TAJ MAHAL

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều món ăn khác tại nhà hàng TAJ MAHAL đang chờ bạn khám phá như: Tandoori Roti, Chicken Masala (Gà nấu với miếng hành tây, cà chua, ớt), Malai Kofta (Bánh bao rau và pho mát),...

NHÀ HÀNG TAJ MAHAL

NHÀ HÀNG TAJ MAHAL

NHÀ HÀNG TAJ MAHAL

Bên cạnh đó, nhà hàng TAJ MAHAL cònđược biết đến với ẩm thựcPakistan độc đáo. Chịu ảnh hưởng bởi nền văn hóa ẩm thực Trung Đông cùng với khí hậu khá khắc nghiệt nên ẩm thực Pakistan bên cạnh các món bánh mì nướng và Càri truyền thống, còn phát triển thêm nhiều loại Ya-ua, nước uống trái cây bổ dưỡng. Lassi (một loại sinh tố đặc biệt thơm ngon của Pakistan) sẽ mang đến cho bạn bữa ăn thật ngon và thật trọn vẹn.

Hãy đến với nhà hàng TAJ MAHAL để được phục vụ nhiệt tình, để khám phá nét ẩm thực Pakistan Ấn Độphong phú, để có thêm thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Tham Khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét