Làm trắng da dưới cánh tay tại SaLa Spa

  Được xem là 1 trong 10 cơ quan nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ, vùng da dưới cánh tay ảnh hưởng rất lớn đến khả năng xúc cảm của con người, tập trung một số lượng lớn cơ quan cảm giác, tuyến mồ hôi, hạch bạch huyết. Đây cũng là vùng da rất dễ bị thâm đen do hoạt động của tuyến mồ hôi, điều kiện vệ sinh, tác dụng của các loại lăn khử mùi chứa muối kim loại. Dao cạo hoặc nhíp nhổ cũng khiến các nang lông mở rộng thêm, mồ hôi và bụi bẩn bám vào tạo thành những chấm đen và từ đó làm cho vùng nách sần sùi, làn da biến màu, thâm đen, mất đi vẻ thẩm mỹ. Bạn không thể tự tin diện áo sát nách, những chiếc đầm thời trang quyến rũ, không đủ tự tin để vận động thoải mái trước mọi người…

SALA-SPA

SALA-SPA


Hãy để SALA SPA giúp bạn giải quyết nỗi lo đó với Gói 6 Lần trị thâm Làm Trắng Da Dưới Cánh Tay, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng, săn chắc để bạn thỏa thích mặc những chiếc áo yêu thích và thoải mái vận động.

SALA-SPA

Công nghệ hiện đại, kỹ thuật chăm sóc da thành thạo kết hợp với sử dụng các loại thảo mộc, tinh dầu thực vật và nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, làn da thâm đen, xỉn màu dưới cánh tay sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng, đảm bảo chất lượng điều trị cao và tốt nhất. Sau khi điều trị, tế bào da sẽ được tái tạo cho da trắng hồng tự nhiên.

Mỗi liệu trình Làm Trắng Da Dưới Cánh Tay kéo dài 45 phút, gồm 5 bước:

Bước 1: Tẩy da chết để làm sạch đi những tế bào da cằn cỗi, loại bỏ mồ hôi và chất nhờn.
Bước 2: Ủ tinh chất trân châu ngọc trai giúp da mềm mại, sẵn sàng hấp thụ những dưỡng chất.

SALA-SPA

Bước 3: Đưa serum lightening có tác dụng trẻ hóa da, làm sạch, dưỡng trắng, phân hủy sắc tố melamin, tái tạo collagen, nuôi dưỡng bảo vệ da.

Bước 4: Đắp mặt nạ giúp da trắng sáng và mịn màng tự nhiên.

Bước 5: Thoa kem dưỡng trắng.

SALA-SPA

Với liệu trình chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả, chắc chắn SALA SPA sẽ làm bạn hài lòng với kết quả điều trị hơn cả mong đợi.

SALA-SPA
Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, đến với SALA SPA, bạn sẽ đắm mình trong không gian thư giãn sang trọng, ấm cúng, êm đềm với ánh đèn vàng lung linh, âm nhạc du dương, hương hoa thoang thoảng. Tại đây, bạn được chăm sóc hoàn hảo với đa dạng các dịch vụ: điều trị, chăm sóc và trẻ hóa da, chăm sóc cơ thể, tẩy lông chuyên nghiệp, thư giãn, tắm khoáng, tắm bùn

SALA-SPA

SALA-SPA

Phương pháp trị liệu khoa học, sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp và tự nhiên, những bàn tay mềm mại cùng động tác massage chuyên nghiệp sẽ đưa bạn vào giấc ngủ êm ái, cả cơ thể bạn như được hồi sinh; căng thẳng, mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống thường ngày dường như tan biến.
Tham khảo :
Spa / tắm trắng / trị thâm / trị mụn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét