Thưởng thức Buffet Hải Sản Happy Tôm

Hình ảnh một chú Tôm đỏ rực với ánh mắt to và sáng, cái miệng cười toe toét, thế đứng cong cong tựa như đang khiêu vũ… thật vui vẻ và sảng khoái biết bao - Đó chính là logo vô cùng độc đáo của nhà hàng HAPPY TÔM.
Logo sinhđộng ấy còn mang một thông điệp đầy ý nghĩa mà nhà hàng muốn gửi đến từng thực khách – Hãy tận hưởng bữa ăn thật vui vẻ và no say!

NHÀ HÀNG HAPPY TÔM

Nằm yên bình trên con đường Kỳ Đồng thuộc trung tâm quận 3, nhà hàng HAPPY TÔM hiện lên thật hiền hòa với không gian rộng rãi, thoáng đãng, cây xanh bao quanh, cùng những chậu cây xanh được treo nơi áp mái,… mang đến không gian vô cùng lý tưởng cho những phút giây sum vầy gia đình, họp nhóm bạn bè, chiêu đãi đối tác, liên hoan, sinh nhật,

NHÀ HÀNG HAPPY TÔM

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, sẽ mang đến cho bạn những phút giây thưởng thức ẩm thực thật thoải mái và sảng khoái.

Buffettại nhà hàng HAPPY TÔM sẽ mang đến cho bạn một hình thức ăn uống thả ga mà không lo đến việc tính toán trả tiền từng món. Hãy cùng trải nghiệm những phút giây ăn uống vui vẻ nhất tại nhà hàng với Buffet Hải Sản Lẩu & Nướng Than Tại Bàn.

NHÀ HÀNG HAPPY TÔM

NHÀ HÀNG HAPPY TÔM

Hãy bắt đầu bữa tiệc thú vị của mình bằng các món nướng thơm ngon. Nét độc đáo khi thưởng thức món nướng tại nhà hàng chính là sự xuất hiện của Bếp Nướng Than Hồng được bố trí ngay tại bàn. Có thể nói, Nướng trên Than Hồng bao giờ cũng mang đến cho thực khách không khí thưởng thức vô cùng vui vẻ. Đơn giản là vừa nướng chúng ta vừa chiêm ngưỡng được màu than đỏ rực hấp dẫn, nghe tiếng tanh tách vui tai khi than lửa cháy hòa cùng tiếng thức ăn chín dần, đặc biệt với nướng than món ăn chín có màu hấp dẫn, hương vị thơm ngon đặc trưng riêng, để những ai đã từng thưởng thức qua sẽ nhớ mãi.

NHÀ HÀNG HAPPY TÔM

Nhà hàng HAPPY TÔM có thực đơn 33 món nướng với nhiều cách tẩm ướp khác nhau để bạn thỏa thích chọn lựa: Tôm Càng Trứng Nướng Mọi, Hàu Sống Mù Tạt, Hàu Nướng Mỡ Hành, Mực Ống Nướng Sa Tế, Mực Ống Nướng Mọi, Cá Kèo Xiên Nướng Muối Ớt, Gà Filê Nướng Xiên, Chân Gà Nướng Sa Tế, Sò Điệp Nướng Mỡ Hành Đậu Phộng,…

NHÀ HÀNG HAPPY TÔM

NHÀ HÀNG HAPPY TÔM

Tiếp đến là Buffet Lẩu với 3 loại nước lẩu: Nước Lẩu Thái Chua Cay, Nước Lẩu Xương (nước trong, không chua, không cay) và Nước Lẩu Cá Kèo (Nấu với Lá Giang mang vị chua đặc trưng quyến rũ). Kết hợp với 33 món ăn kèm đầy thú vị: Tôm Càng Trứng / Tôm Sú, Cua Biển, Mực Ống, Tôm Viên, Cá Viên, Tim Heo, Cá Đuối, Cải Ngọt, Hoa Chuối, Đậu Bắp, Rau Đắng,…

NHÀ HÀNG HAPPY TÔM

Vẫn chưa hết, nhà hàng còn chuẩn bị các món ăn chế biến sẵn như: Gỏi các loại, Ốc Len Xào Dừa, Chem Chép Xào Tỏi, Sò Huyết Xào Me, Cháo Hàu, Càri Gà Bánh Mì,… tăng vị bằng các loại nước chấm được pha chế đặc biệt. Kết thúc bữa bằng cách nhâm nhi trái cây tráng miệng, để cảm nhận một bữa ăn trọn vẹn và tuyệt vời!

NHÀ HÀNG HAPPY TÔM

Bên bếp than hồng và nồi lẩu nóng hổi nghi ngút khói, những câu chuyện về công việc, gia đình, cuộc sống, tình bạn và cả tình yêu như được san sẻ, thấu hiểu và đồng cảm. Hãy tận hưởng cuộc sống bằng những bữa ăn thật ngon và vui vẻ tại nhà hàng HAPPY TÔM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét