Làm đẹp tại Siam Spa

Dịch vụ Tiêu Hủy Nọng Mỡ Cầm Và Làm Thon Gọn Má Phính tại SPA SIAM. Phiếu trị giá 880.000 VNĐ, giảm 85%, chỉ còn 132.000 VNĐ. Chỉ có tại nhom mua .
Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi ngày nay mọi người đều nỗ lực tìm kiếm các giải pháp giúp trẻ hóa làn da và gương mặt của mình, trong đó yếu tố làm tiêu hủy mỡ dưới da và làm săn chắc gương mặt là yếu tố được đưa lên hàng đầu.

Siam-Spa

Đó là do mà hôm nay nhómMua giới thiệu đến các bạn phương thức trị liệu Tiêu Hủy Nọng Mỡ Cầm Và Làm Thon Gọn Má Phính” sử dụng công nghệ Mesotherapy với tinh chất Antiaging Plus MESOLIFT của mỹ phẩm TOSKANICosmetics (made in Tây Ban Nha)  tại SPA SIAM.

Siam-Spa

Siam-Spa

Bản chất trị liệu

Mesotherapy là một phương pháp làm đẹp tự nhiên và an toàn thay thế cho việc giải phẫu thẩm mỹ.  Phương thức này cung cấp các vitamin, khoáng chất và axit amin trực tiếp vào da nhằm phân hủy chất béo, kích thích tăng sinh collagenelastin ở lớp hạ bì, thúc đẩy vi tuần hoàn, ngăn chặn quá trình oxy hóa tế bào và nâng cơ.

Siam-Spa

Siam-Spa

Thành phần trị liệu

- Silicon hữu cơ tái tạo mô, tăng sinh collagen và elastin, đồng thời kích hoạt phân hủy chất béo.
- Acid hyaluronic kích thích sản xuất collagen, điều tiết quá trình sản sinh và tăng trưởng của các tế bào mới, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện nếp nhăn và tăng cường sức sống cho da.
- Sodium DNA với tác động dinh dưỡng, khôi phục các tế bào yếu ớt trên lớp đáy của biểu bì, kích thích sinh trưởng tế bào.
- DMAE làm săn chắc và căng cơ, cải thiện lớp trung bì, sản xuất ra tế bào ở giữa nguyên bào sợi và cơ trơn giúp nâng cơ.
- Vitamin A điều hòa sự tăng trưởng của tế bào da mới và cải thiện bề mặt da lão hóa.
- Vitamin B không thể thiếu cho sự cân bằng sinh học của da.
- Vitamin C giúp kích thích sự tổng hợp collagen, chống lão hóa và ức chế sự tổng hợp melanin, làm sáng da.
- Vitamin E là một chất chống oxy hóa, duy trì sự toàn vẹn tự nhiên của mô.

Siam-Spa

Siam-Spa

Siam-Spa

Nguyên lý trị liệu

Đây là một phương pháp chăm sóc da có hiệu lực từ các tế bào thuộc mô, là một liệu pháp làm đẹp sử dụng thiết bị máy không kim tiêm và công nghệ vi sinh xâm nhập để truyền hoạt chất hoặc chất dinh dưỡng vào màng tế bào da mà không gây đau đớn.

Electroporation là công nghệ mới kế thừa những nguyên lý về hấp thu, có khả năng gia tăng sự hấp thu các sản phẩm chăm sóc da và chuyển hoá các chất dinh dưỡng đến các tầng sâu của da. Eletroporation kích thích bằng các dòng xung điện tạo ra các phản ứng tự nhiên đến các lỗ chân lông. Trong vòng 2 giây nó có thể mở nhanh chóng 650-800 lỗ chân lông cực nhỏ và ngay lập tức tạo ra những kênh chuyển hoá chất dinh dưỡng hoạt động bởi dòng điện tử.

Công nghệ này có thể chuyển hoá đến 99% các chất dinh dưỡng đến tế bào gốc nhanh chóng và an toàn nhất và lưu giữ lên đến 72 giờ, làm cho làn da trở nên mượt mà và săn chắc hoàn hảo. Đạt hiệu quả hấp thụ gấp 5000 lần so với sử dụng thoa thông thường, kết quả đạt được tiếp tục tăng trưởng trong vòng 6 tháng tiếp theo.

RF sử dụng nhiệt làm rút ngắn các sợi collagen có sẵn ngay lập tức, đồng thời kích thích các nguyên bào sợi để sản xuất collagen và sợi elastin mới. Ngoài ra, RF còn tác dụng kích thích tăng mạnh vi tuần hoàn máu và dẫn lưu bạch huyết giúp cho da được thúc đẩy, tăng cường nuôi dưỡng và giải độc tố. Do tạo ra hiệu ứng liên tục phát triển và tái tạo mô liên kết mới nên hiệu quả săn chắc của công nghệ là rất lâu dài.

Siam-Spa

Siam-Spa

Siam-Spa

Các bước tiến hành

Bước 1: Làm sạch da mặt
Sử dụng sữa rửa mặt và Toner TOSKANICosmetics chiết xuất nước cốt tre và chứa các phân tử lipid giúp xử lý các tạp chất chắn ẩm, làm sạch sâu đồng thời dưỡng ẩm cho da.
Bước 2: Đào thải tế bào chết
Sử dụng NUTRITIVE SCRUB chứa Cocktail AHA thiên nhiên bao gồm các chiết xuất thực vật khác nhau, tạo ra một hợp chất hữu cơ hợp lực, rất hiệu quả trong việc thanh tẩy tế bào da chết và điều trị các thành phần cấu trúc da, đồng thời làm mềm mịn da.
Bước 3: Thanh lọc tế bào
Sử dụng PURIFIYING MASK - Mặt nạ đào thải độc tố trong các tế bào, loại bỏ dầu thừa, đồng thời cung cấp nước và dưỡng chất giúp làn da trở nên khỏe mạnh, trắng hồng, mịn màng và rạng rỡ ngay sau khi sử dụng.
Bước 4: Trị liệu bằng công nghệ Mesotherapy

Giai đoạn 1: Sử dụng đầu Eletroporation để chuẩn bị, kích thích da trao đổi chất, mở tế bào.

Giai đoạn 2: Sử dụng đầu Improving đưa các thành phần tinh chất vào trong lớp biểu bì. Máy làm tăng khả năng hấp thụ các thành phần tinh chất vào sâu hơn, xuyên qua các tế bào thông qua các ống dẫn nước có trong màng tế bào. Các sóng siêu âm tần số cao hoạt động trên các mô để thúc đẩy sản xuất collagen và kích thích tái tạo tế bào.

Giai đoạn 3: Một đầu RF được sử dụng để tạo ra năng lượng nhiệt. Lớp hạ bì collagen sẽ ngay lập tức thu nhỏ khi nhiệt độ trong khoảng từ 60 đến 70 độ C. Vì thế, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy da thắt chặt, nâng lên và vững chắc. Đồng thời, mạng lưới collagen và elastine được kích thích tăng trưởng mạnh trong từ 3 đến 6 tháng tiếp theo.

Giai đoạn kết thúc: Sử dụng đầu The Frozen đóng tế bào lại, ổn định da sau quá trình truyền tải điện, đóng chặt lỗ chân lông, tạo sự săn chắc cho làn da thông qua công nghệ làm lạnh ở nhiệt độ 6° C.

Siam-Spa

Siam-Spa

Bước này sử dụng tinh chất trị liệu TOSKANICosmetics - Antiaging Plus MESOLIFT với các thành phần chính: Sodium DNA, Hyaluronic Acid, Multivitamins BCAE, Organic Silicon, DMAE. Hỗn hợp Meso với các yếu tố tăng trưởng 100% tương trợ cho phép thấy được kết quả ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét