Nhà Hàng Nagomi

  Không sử dụng nhiều gia vị, không chuộng sự đậm đà, béo ngậy, nhưng ẩm thực Nhật lại làm say đắm lòng người bởi nguyên liệu tươi sống, nguyên thủy của thực phẩm chưa qua chế biến nhiều. Các món ăn không chỉ dừng lại ở ngon miệng mà còn rất đẹp mắt, đủ để níu giữ cả vị giác, khứu giác, thị giá và thính giác của người thưởng thức. Ngay tại trung tâm Sài Gòn, bạn vẫn có thể khám phá và thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực Nhật Bản tại Nhà Hàng NAGOMI, do chính đầu bếp Nhật danh tiếng, nhiều năm kinh nghiệm chế biến.
NHA-HANG-NAGOMI

Đặt chân đến Nhà Hàng NAGOMI,cảm giác ngỡ ngàng như đang lạc vào sứ sở hoa anh đào thực sự trong một khung cảnh nhẹ nhàng và yên bình. Nhà gỗ, bàn ghế gỗ cùng những chiếc đèn lồng đỏ, sát vách là những hàng kệ dài chứa đầy các loại rượu đặc biệt của Nhật làm cho không gian của nơi này càng ấm cúng hơn.
NHA-HANG-NAGOMI

Gam màu mộc của gỗ, ánh sáng vàng dịu ấm áp, không gian của NAGOMI không quá rộng, nhưng với cách bố trí bàn ăn vô cùng hợp lý, bạn sẽ luôn tìm được một khoảng không rất riêng cho mình.
NHA-HANG-NAGOMI

NHA-HANG-NAGOMI

Đến Nhà Hàng NAGOMIthay đổi khẩu vị cho mình và cả gia đình, để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất của cuộc sống. Ngồi quây quần bên nhau quanh chiếc bàn gỗ thấp, ghế bệt theo đúng phong cách Nhật, vừa rôm rả trò chuyện vừa thưởng thức những món ăn ngon…, đơn giản chỉ có thế nhưng lại thấy lòng ấm áp, bình yên đến lạ.
NHA-HANG-NAGOMI

NHA-HANG-NAGOMI

Thực đơn của Nhà Hàng NAGOMI cực kỳ phong phú với sushi truyền thống các loại và sushi hoa cá ngừ sống, hoa cá hồi sống, sushi cầu vồng, viên cơm và bơ mới lại, độc đáo… Đồng thời, không thể không kể đến sashimi, Nigiri, các món nướng với muối như: cá hồi, mề gà, các loại tempura, lẩu… Đặc biệt là ở mỗi mục thức ăn, nhà hàng còn khéo léo chèn vào lịch sử hình thành món ăn, cách phối hợp các loại nước chấm…, điều này hoàn toàn gây thiện cảm và hiểu biết nhiều hơn với những ai muốn khám phá và tìm hiểu về Nhật Bản.
NHA-HANG-NAGOMI

NHA-HANG-NAGOMI

Nếu món Kim Chi là đặc trưng của Hàn Quốc thì Sushi và Shasimi là món chủ yếu của người Nhật Bản. Sushi là món ăn thay cơm, được chế biến từ cơm vắt trộn với cá. Còn Shasimi chủ yếu là cá tươi sống philê. Thưởng thức món Sushi, cảm nhận vị giữa hương thơm dịu ngọt của cơm là vị đậm đà muối, vị chua của giấm và vị giòn ngọt của hải sản tươi sống… Ngon không thể tả!
NHA-HANG-NAGOMI

Ngoài ra, khi đặt chân đến Nhà Hàng NAGOMI, bạn cũng sẽ khó lòng cưỡng lại được sự hấp dẫn của nồi lẩu Shabu Shabu nóng hổi, bên cạnh là đĩa thịt bò Mỹ và thịt heo tươi ngon cùng với đó là những loại rau, nấm, đậu được nhập khẩu và bảo quản ở điều kiện tốt nhất. Món lẩu Shabu Shabu được người Nhật tự hào như là một món ăn độc đáo của đất nước mặt trời mọc, vì nước dùng được nấu từ bột cá, nhưng khi ăn chung với thịt bò thì vô cùng hợp khẩu vị.
NHA-HANG-NAGOMI

NHA-HANG-NAGOMI

NHA-HANG-NAGOMI

Nhà Hàng NAGOMI còn có trên 100 món ăn khác với giá cả rất phải chăng. Đến NAGOMI để thưởng thức một vài món ăn cùng với rượu sake để tìm hiểu rõ hơn về văn hóa ẩm thực của đất nước mặt trời mọc…
NHA-HANG-NAGOMI

NHA-HANG-NAGOMI

Không chỉ thu hút khách hàng bằng phong thái phục vụ chuyên nghiệp, rất Nhật, đến với NAGOMI, bạn còn luôn có cảm giác thích thú, khám phá trước những món ăn được bài trí hoa mỹ. Không đơn thuần là phục vụ một bữa ăn, đầu bếp của nhà hàng sẽ mang đến cho bạn một thú thưởng thức ẩm thực tinh tế.
NHA-HANG-NAGOMI

NHA-HANG-NAGOMI

Không chỉ món ăn Nhật Bản, không gian Nhật, ngay cả những nhân viên phục vụ của NAGOMIcũng mang phong cách Nhật với sự tận tình và tinh tế, luôn dành cho khách hàng của mình sự chăm sóc chu đáo nhưng lại luôn có cảm giác thoải mái.

Nhanh tay click MUA ngay, đến Nhà Hàng NAGOMIđể tận hưởng trọn vẹn hương vị ẩm thực Nhật Bản trong không gian đậm chất Nhật nhé bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét