Váy Xếp Ly Có Nịt

Hãy chọn sản phẩm yêu thích


  • Màu Vàng Bò
    Màu Vàng Bò
    137.000Giá / VNĐ
  • Màu Xanh Đen
    Màu Xanh Đen
    137.000Giá / VNĐ
  • Xanh Lông Công
  • Màu Vàng Nhạt
Mùa hè này, bạn đã có bộ cánh mới nào để xuống phố thật xinh, dịu dàng, nữ tính mà vẫn rất trẻ trung, năng động? Một chiếc váy xếp ly là lựa chọn không tồi chút nào.
Váy Xếp Ly Có Nịt
Những chiếc VÁY XẾP LY chắc hẳn cũng không còn lạ lẫm gì với bạn. Với những gam màu tươi sáng và những đường xếp ly tinh tế, VÁY XẾP LY sẽ làm bạn thêm rạng rỡ và quyến rũ trong nắng gió mùa hè phương Nam đấy.

Váy Xếp Ly Có Nịt
VÁY XẾP LY đã xuất hiện từ rất lâu trong lịch sử thời trang và đến đầu những năm 1920, kiểu váy này trở thành trang phục được toàn thể chị em yêu thích và tạo nên xu hướng thời trang hot nhất. Những đường xếp ly khéo léo không chỉ tôn lên vóc dáng, vẻ đẹp dịu dàng mà còn góp phần giảm bớt rắc rối cho phái đẹp khi kết hợp trang phục. Đồng thời, kiểu váy này còn thể hiện được nét quý phái và sang trọng của phụ nữ.

Váy Xếp Ly Có Nịt
Nắm bắt xu hướng mới nhất năm 2012, Công Ty Thanh Loan mang đến cho bạn gái sự trẻ trung, dịu dàng trong từng bước chân khi khoác lên mình chiếc váy hot nhất mùa hè năm 2012. Với chất liệu voan mỏng kết hợp những đường xếp nhuyễn giúp tôn vinh vẻ đẹp nữ tính của các bạn nữ. Kiểu VÁY XẾP LY đang rất được các ngôi sao nổi tiếng cũng như bạn trẻ các nước yêu thích.

Váy Xếp Ly Có Nịt
Sản phẩm VÁY XẾP LY của Công ty Thanh Loan với 04 màu sắc: Xanh Đen, Vàng Bò, Xanh Lông Công và Vàng Nhạt. Bạn có thể chọn màu mà mình yêu thích để phối hợp cùng áo và phụ kiện đi kèm. Với màu vàng nhạt, sự trong sáng tinh khôi sẽ hiện diện bên bạn, còn màu xanh đen sẽ mang đến sự tươi trẻ, năng động, hoặc bạn có thể chọn phong cách cổ điển với vàng bò hay quyến rũ cùng xanh lông công.

Váy Xếp Ly Có Nịt
Các cô nàng đùi to luôn có một nỗi ám ảnh mỗi khi mặc bất cứ chiếc váy nào, họ có cảm giác tất cả mọi người đều đang nhìn chằm chằm vào cặp đùi "bụ bẫm" của mình! VÁY XẾP LY của Công ty Thanh Loan có kèm dây NỊT chính là "cứu cánh" cho những cô nàng có cặp đùi mũm mĩm nhưng vẫn muốn diện váy ngày hè, sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên thon dài hơn, đồng thời cũng đem đến một vòng eo gọn gàng. VÁY XẾP LY xòe rộng sẽ giúp những ai có thân hình chưa cân đối che đi những nhược điểm như: mông và đùi quá bé hoặc quá to.

Váy Xếp Ly Có Nịt
Chắc chắn rằng các cô nàng mê thời trang sẽ không thể thiếu một chiếc VÁY XẾP LY trong tủ quần áo. Cứ mỗi mùa hè đến, kiểu VÁY XẾP LY nữ tính, điệu đà luôn là lựa chọn hàng đầu cho những lần đi chơi, đi dự tiệc và cả đi làm. Diện chiếc VÁY XẾP LY CÓ NỊT của Công Ty Thanh Loan sẽ đem đến cho bạn một hình ảnh rất nữ tính và cuốn hút trong mùa hè này đấy. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết cách tận dụng kiểu váy này một cách hợp lý và thông minh để trở nên nổi bật và đáng yêu hơn nhé!

Váy Xếp Ly Có Nịt
Sẽ rất duyên sáng và thanh lịch khi VÁY XẾP LY được kết hợp cùng chiếc áo sơ mi điệu đà,  mặc kèm áo bó hoặc sơ vin. Nếu bạn thích phong cách vừa nữ tính vừa cá tính thì có thể mix VÁY XẾP LY CÓ NỊT cùng áo sơ mi trắng. Bên cạnh đó, việc cân bằng giữa chất liệu cũng rất quan trọng khi chọn trang phục VÁY XẾP LY. Cụ thể là áo vải thô, kiểu cứng cáp sẽ hợp với váy ly nhỏ và mềm mại.
Thật duyên dáng và đáng yêu bạn nhỉ? Nhanh tay MUA để sở hữu chiếc VÁY XẾP LY CÓ NỊT thời trang nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét