Thưởng Thức Kem Newzealand Và Đồ Uống Tại Mẹt

Ngọt ngào và lắng đọng với hương vị Kem NewZealand cùng đồ uống tuyệt ngon tại Mẹt café. Chỉ 35.000 VNĐ, giảm 50%, giá gốc 70.000 VNĐ. Duy nhất tại nhom mua
Giấu mình cạnh những tán điệp vàng, Mẹt đón tiếp bạn tại số 142 Đội Cấn. Giữa phố xá nhộn nhịp, Mẹt nhỏ nhắn và đáng yêu như cô con gái nhỏ còn ngượng nghịu với xúng xính mớ ba, mớ bảy của trang phục xưa.

met-cafe

Nuôi nấng ý tưởng sẽ tạo cho mình một chốn ngập tràn sắc hoa và đậm dấu ấn quê mẹ giữa Thủ Đô, cô chủ quán Mẹt đã lặn lội tìm tòi, tha về Hà Nội nào là mành tre, gỗ thông, cả dần, sàng, thúng, mủng, thêm cả chum, vại, cây cối để bắt tay vào việc xây tổ kén.

Mẹt đã thành hình từ những kỷ niệm ấu thơ về quê mẹ, về bà như thế!

Năm tầng của quán cà phê tựa như năm tính cách con người.  Mỗi góc ngồi mang lại một trải nghiệm khác nhau.

Nền nhã, trang trọng là tầng trệt với phong cách văn phòng lịch sự.

Trẻ trung, đằm thắm là thơ mộng gác hai.

Pinkpop, rockchick với 1 chút nổi loạn là little pub ngự trị tầng ba.

Yên tĩnh và hoài cổ là gam màu chủ đạo gác tư xinh xắn.

Lộng gió và phiêu lãng với khoảng trời khoáng đạt nơi tầng thượng.


met-cafe

met-cafe

met-cafe

Những sản phẩm hoa đất trang trí xinh xắn cho đến những khung tranh nhỏ hay một món đồ bé xíu dễ thương vô cùng chính là góc tâm hồn mà Mẹt muốn sẻ chia cùng bạn.

Bạn có thể thắc mắc vì quán còn có một tên gọi khác là Mẹt Hoa, bởi những lọ hoa đất Nhật Bản vô cùng cầu kỳ và tinh tế là điểm nhấn của mảng đồ trang trí, tạo nên những sắc màu cho Mẹt và những vật dụng trang trí handmade nhỏ xinh cho mái ấm cũng là niềm đam mê mà Mẹt đang dốc sức tìm tòi.

met-cafe

Mẹt mang lại nhiều cảm xúc, không chỉ bởi cái vẻ bé xinh, nhẹ nhàng và gần gũi mà còn bởi một lẽ khác: những món đồ uống  tinh tế lại được bán với giá rất thân thiện.

Kem New Zealand  ở Mẹt nổi tiếng phong phú với nhiều mùi vị và có độ ngọt vừa, ít béo và được mix độc đáo, mang đến những trải nghiệm mới mẻ về vị giác.

met-cafe

met-cafe

Tại đây bạn có thể thưởng thức đủ mùi vị: dâu, chanh leo, xoài, mơ, sôcôla, táo. Vị kem chua chua ngọt ngọt khiến bạn có cảm giác đỡ đi cái nóng mùa hè. Và nếu bạn thấy có quá nhiều vị mình thích khiến khó lòng chọn lựa thì có thể gọi cho mình một ly kem hoa quả tổng hợp mát lạnh. Ngồi trong không gian nhẹ nhàng, dịu mát và nhâm nhi ly kem của mình chắc chắn sẽ khiến bạn quên đi cái oi nồng , bức bối của mùa hè.

met-cafe

met-cafe

met-cafe

met-cafe

Bên cạnh các hương vị kem hấp dẫn từ New Zealand, Mẹt Café còn gây bất ngờ cho khách bởi menu đồ uống phong phú và sáng tạo. Cùng với sự góp mặt của nhiều loại cà phê nổi tiếng, các loại cocktail, sinh tố… điểm đặc biệt chỉ có tại Mẹt Cafe là các thương hiệu Mocktail nổi tiếng thế giới: Beautiful girl, Sunlight on the grass, Rainbow, Mẹt Cafe Sunset Mocktail…

met-cafe

Đến với Mẹt, bạn còn được đắm chìm trong không gian âm nhạc lãng mạn vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần. Chủ đề luôn thay đổi, giai điệu được lựa chọn mộc mạc và gần gũi. Điện ảnh và sách là điểm nhấn của tầng tư, là nơi bạn bè gặp gỡ, cùng nhau xem những bộ phim hay hoặc có thể khoe giọng với dàn karaoke mới tinh mà Mẹt mới tậu về nhé!

Có lẽ cafe, sách, âm nhạc...đôi khi chỉ là cái cớ để Mẹt có thể ngỏ lời với các bạn đến giao lưu. Một không gian đầm ấm, gần gũi như chính tổ ấm của bạn mới là điều Mẹt muốn nhắn gửi.

Những lúc rảnh rỗi hay cần trò chuyện, ngắm hoa hay thưởng thức âm nhạc,điện ảnh hoặc giả đơn giản chỉ muốn kiếm tìm một góc riêng, cần một người để tâm sự, chia sẻ cảm xúc, hãy ghé thăm Mẹt nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét