Điều Trị Sẹo Rỗ tại CINA Spa

Nổi mụn – dấu hiệu thường thấy khi chúng ta bước vào tuổi dậy thì. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà những nốt mụn xuất hiện nhiều hay ít. Khi đã bước qua tuổi dậy thì, nhiều người lại phải sống trong tâm lý lo âu, mất tự tin vì những di chứng mà mụn để lại, trong đó sẹo rỗ chính là bằng chứng dễ thấy nhất.

Sẹo rỗ lại thường xuất hiện nhiều trên vùng da mặt, gây ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp ngoại hình của khổ chủ. Không riêng gì phái đẹp, cánh mày râu cũng cảm thấy vô cùng bất an và không ngừng tìm kiếm những giải pháp hợp lý, để điều trị triệt để vấn đề này.

Trong thế giới công nghệ hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị từ đơn giản đến phức tạp. Vấn đề ở chỗ là chúng ta cần phải hiểu cơ chế của sẹo và chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp nhất với cơ chế đó. Cà da hay còn gọi là mài mòn không những không mang lại kết quả mà còn gây biến chứng nám hoặc tăng sắc tố tại vùng bị cà mòn.

Phương pháp điều trị được áp dụng thành công tại CINA SPA:

CINA SPA đã sử dụng thành công liệu pháp điều trị sẹo rỗ dựa trên công nghệ hiện đại, máy BISON Fractional CO2 Laser System với chức năng điều trị sẹo chuyên biệt, được nghiên cứu chặt chẽ về kỹ thuật, mang đến hiệu quả điều trị cao và nhanh chóng.



CINA SPA

LIỆU TRÌNH 01 LẦN ĐIỀU TRỊ

(Thời gian 45phút)


Bước 01: Kiểm tra tình trạng da.

Bước 02: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt Dermalogica.

Bước 03: Lấy mụn (nếu có).

Bước 04: Bôi tê

Bước 05: Sử dụng máy BISON Fractional Co2 Laser System. Tùy tình trạng da mà điều chỉnh cường độ Laser.

Bước 06: Làm dịu da bằng máy làm lạnh.

Bước 07: Đưa dưỡng chất vào da sau điều trị.

CINA SPA

Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được ngay những thay đổi tích cực của bề mặt da, làn da trở nên mềm và sáng khỏe thấy rõ. Để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất và có được làn da mịn màng như ý, mỗi khách hàng nên lựa chọn liệu trình điều trị trọn gói.

• Liệu trình trọn gói điều trị sẹo rỗ tại CINA SPA gồm 04 lần điều trị đối với vùng da sẹo sẹp và nông, riêng các vùng sẹo sâu quy trình điều trị kéo dài đến 06 lần thực hiên. CINA SPA cam kết sẽ có hiệu quả tích cực ngay sau lần đầu tiên điều trị.

• Khách hàng mua trọn gói liệu trình sẽ được bảo hành vĩnh viễn.

• CINA SPA cam kết hoàn tiền 100% (theo giá trị voucher) nếu điều trị không hiệu quả.


Tọa lạc trong không gian Spa khang trang, đầu tư nghiêm túc các trang thiết bị tốt nhất cho việc điều trị các vấn đề về da, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, CINA SPA luôn tự tin đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu làm đẹp của bạn.



CINA SPA

Các dịch vụ đa dạng như: phương pháp chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao, điều trị da thương tổn, massage thư giãn, triệt lông vĩnh viễn, thon gọn vóc dáng,… đều được thực hiện chuyên nghiệp, CINA SPA chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp, chất lượng tốt trong suốt quá trình điều trị và chăm sóc da, nhằm mang đến hiệu quả cao nhất.

CINA SPA

Hãy để CINA SPA chăm sóc làn da của bạn!
Tham khảo :
Spa / chăm sóc da/ điều trị sẹo / trị nám/ trị mụn/ tắm trắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét