Váy Chống Nắng Yessy

  Cái nắng gay gắt của Sài Gòn trước nay vẫn khiến mọi người ngại ngùng mỗi khi bước ra đường nhất là đối với phái đẹp vì làn da trắng hồng luôn bị “đe dọa”. Làn da nơi mặt, cổ, tay, bàn chân thường không được trang phục che chắn vì vậy những phụ kiện như là áo khoác, găng tay, khẩu trang, vớ, mắt kính râm từ trước đến nay luôn là bạn đồng hành thân thiết giúp phái đẹp ngăn ánh nắng có bước sóng ngắn này rọi trực tiếp vào làn da mỏng manh. Nhưng với những nữ nhân viên phải mặc váy công sở hay những chị em thích diện váy ngắn để thể hiện gu thời trang hiện đại và cá tính mà với quãng đường dài đi xe máy từ nhà đến nơi làm việc dưới cái nắng gay gắt và đầy khói bụi thì quả là đau đầu để nghĩ cách bảo vệ đôi chân của mình.

vaychongnangyessy

Tất da chân đã từng được phái đẹp sử dụng để cứu nguy cho đôi chân, tuy nhiên lại không hiệu quả vì chân liên tục đổ mồ hôi, thấm ra tất gây bức bí, khó chịu. Để khắc phục những nhược điểm của tất da, tất phun xuất hiện trên thị trường và phái đẹp cũng đã tốn kém khá nhiều cho loại mỹ phẩm này song cũng không đem lại kết quả khả quan hơn. Cho tới khi những nhà thiết kế cho ra đời váy chống nắng che được toàn bộ đôi chân khi đi ra ngoài mới thật sự giải quyết được sự lo lắng cho phái đẹp.

vaychongnangyessy

Ngoài thị trường hiện nay có bán các loại váy có thiết kế đơn giản, gồm một mảnh vải cuộn lại có hình chữ A, dài từ hông xuống mắt cá chân được may thêm dây buộc hông hoặc cạp chun để người sử dụng dễ dàng điều chỉnh.

vaychongnangyessy

Thời trang Yessy giới thiệu đến bạn những kiểu váy chống nắng cách điệu được thiết kế có tầng, có điểm nhúng. Từ việc lựa chọn chất liệu vải, màu sắc, hoa văn cho đến thiết kế đều được thực hiện bởi chính những nhà thiết kế chuyên nghiệp của Yessy với nhiều kinh nghiệm thực tế và làm việc lâu năm trong ngành thời trang.

vaychongnangyessy

Không tạo cảm giác lùng bùng như khi mặc đồ chống nắng thông thường, váy chống nắng Yessy không chỉ có tác dụng chống nắng mà còn rất thời trang với kiểu dáng trang nhã, những gam màu tươi tắn, hoa văn trẻ trung, chất liệu mềm mại làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ.

vaychongnangyessy

Sài Gòn bắt đầu bước vào mùa nắng nóng rồi, bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay vài chiếc váy chống nắng Yessy xinh xắn vừa làm đẹp, vừa có thể bảo vệ cho đôi chân ngọc ngà của mình nhỉ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét