Buffet Lẩu Nướng Mango BBQ:

  Cùng với những món ăn thanh lịch của đất Hà Thành, Lẩu nướng đóng góp một khẩu vị riêng khác biệt cho không khí quây quần, sum họp của bạn bè, gia đình. Sự kết hợp độc đáo giữa hai "người quen"  trong một thực đơn mới - lẩu nướng sẽ làm cho những cuộc vui  thêm phần thú vị, vừa rôm rả vừa ấm cúng.
Chỉ 180.000đ là bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món ngon hấp dẫn trong một thực đơn hơn 40 món Âu –Á  -  Buffet lẩu nướng Mango BBQ. Một lựa chọn “không thể bỏ qua” cho những bữa tiệc vui sum vầy!
mango-BBQ

mango-bbq
Thực đơn phong phú với hình thức Buffet, bạn có thể ăn thỏa thích không hạn chế các món Nướng thật đẳng cấp ngay tại bàn như: thịt Bò Úc, các loại hải sản như tôm, mực, ngao, các loại cá biển...đều được làm sạch và tẩm ướp với gia vị của Nhật. Đặc biệt, Mango BBQ có sự bổ sung thật hấp dẫn chưa từng có trong menu với các món ăn đẳng cấp và chất lượng như: Bò Mỹ, đùi Đà ĐIểu...   Đồ ăn được đặt trực tiếp trên bếp, nướng cho đến khi đượm vàng rồi dùng với nước chấm được pha chế với công thức đặc biệt đến từ Nhật Bản. Ăn một miếng thịt nướng bạn sẽ có cảm nhận thức ăn như tan trong miệng, dậy mùi thơm phức khó quên.

mango-bbq

mango-BBQ

mango-BBQ

mango-BBQ
Vị ngọt của nước lẩu tại Mango khá đặc biệt và phong phú, mang tên gọi và hương vị độc đáo, đặc trưng khác nhau: Lẩu Yose nabe, Torimiso nabe, Shabu shabu…, nếu ăn một lần sẽ đều nhớ mãi. Ngoài nguyên liệu thịt chính, rau xanh và nhiều loại nấm quý, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi thưởng thức các thực phẩm tươi ngon tại Mango.

mango-bbq

mango-BBQ

mango-BBQ

mango-BBQ

mango-BBQ
Để bữa ăn của bạn thêm những khẩu vị tuơi mát và “đỡ ngấy” , thì những món salad chính là bổ sung hoàn hảo nhất đấy. Salad Nga, Salad thanh, Eda mame, Kabetsusen Sadara …với những sự pha trộn của nhiều gia vị như dầu ô liu, dấm Nhật, vừng …cùng rau xanh thanh mát, tươi sạch.

mango-BBQ
mango-BBQ

mango-BBQ

mango-BBQ

mango-BBQ
Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thỏa thích món ăn đặc trưng của nước Nhật – Sushi. Rất nhiều món sushi ngon tuyệt với đủ loại hương vị đang chờ bạn tới thưởng thức như: Sushi Cá hồi, Sushi cá ngừ, Gyuza, Futomaki…

mango-BBQ
Sẽ thật không trọn vẹn nếu sau bữa ăn, bạn không thưởng thức các món tráng miệng gồm rất nhiều các loại chè như : Chè chuối, hạt sen, chè ngô…Các loại hoa quả ngon theo từng mùa, những cốc thạch đủ sắc màu và những vị kem ngọt mát. Đồ tráng miệng được trình bày bắt mắt, thực đơn thay đổi hàng ngày nên dù có no đến mấy, chắc chắn bạn sẽ không hề muốn bỏ qua.

mango-BBQ
Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt, đồng thời tạo nên lợi thế của Mango BBQ đó chính là hình thức Bếp không khói, với hệ thống hút khói chuyên nghiệp kết hợp với nguyên liệu nướng 100% bằng than hoa sẽ tạo cho món ăn thật thơm ngon và an toàn với sức khoẻ. Thực khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu bởi mình sẽ được thưởng thức món ăn ngon trong một không gian lịch sự mà không lo quần áo hay đầu tóc bị ám mùi khói và thức ăn.
Đến ăn buffet lẩu nướng tại Mango BBQ, bạn sẽ cảm nhận cái ngon của lẩu nướng không chỉ ở vị ngọt đậm đà của thịt cá, sự tươi non của rau củ, cái sần sật của các loại nấm mà cón ở những câu chuyện trò vui vẻ thân tình bên bàn ăn. Cảm giác thật dễ chịu khi bạn được ngồi bên những người thân yêu, cùng hít hà mùi thịt nướng thơm phức. Và để kết thúc cho một bữa ăn tuyệt vời, Mango sẽ đem đến cho các bạn sự khác biệt qua những nồi lẩu nước vô cùng đặc biệt như: shabu shabu, lẩu kim chi, Yose nabe... Đồng thời để tri ân khách hàng  đã quan tâm đến Mango BBQ, trong chương trình này, khách hàng sẽ được lựa chọn thêm 1 trong 2 đĩa thịt bò hoặc hải sản tổng hợp cho món lẩu nước của mình.

mango-BBQ
mango-BBQ

mango-BBQ
Giới thiệuMango BBQ:

Nhà hàng Mango BBQ nằm trong khuôn viên khách sạn Mango Hotel tại địa chỉ 118 đường Lê Duẩn - Hoàn Kiếm - Hà Nội, một vị trí trung tâm bên cạnh ga Hàng Cỏ - trung tâm của thủ đô. Không gian trang nhã, ấm cúng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng với các dịch vụ hoàn hảo và hệ thống thực đơn phong phú mới lạ - Mango BBQ hứa hẹn mang đến phong cách ẩm thực riêng đặc sắc trong giới ẩm thực Hà Thành.


mango-BBQ
Tại nhà hàng Mango có các loại phòng ăn đa dạng, được bài trí trang nhã, thoáng đãng, là nơi mang tới những món ăn hàng đầu kết hợp phong cánh ẩm thực phương Tây và Việt Nam phục vụ nhu cầu thưởng thức bữa trưa, bữa tối của thực khách.

mango-BBQ

mango-BBQ

mango-BBQ

mango-BBQ
Không chỉ dừng lại ở đó, Mango còn làm hài lòng khách hàng bằng một chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, thân thiện nhiệt tình, chuyên nghiệp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây.

mango-BBQ

mango-BBQ
mango-BBQ
NhómMua chúc các bạn ngon miệng!
Tham khảo :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét